extra ii.

370 33 4
                                    

vào hè, trời nóng như đổ lửa. trong cái thời tiết khó chịu tột cùng này, chẳng ai muốn làm gì bên ngoài cánh cửa một căn phòng điều hoà mát rượi cả, thế nên kế hoạch đi chơi bowling của lee jeno với anh người yêu cũng phải huỷ luôn. nhưng hai người này đang yêu nhau cơ mà, làm gì có chuyện chịu cảnh ai ở yên nhà ấy, nóng thì nóng, huỷ đi chơi thì huỷ đi chơi, nhưng gặp nhau thì vẫn phải gặp.

cả tuần nay zhong chenle về nhà tránh nóng, thành ra lee jeno chỉ quanh quẩn có một mình suốt, hôm nay mới là bữa thứ tư anh người yêu của em sang chơi thôi chứ có nhiều nhặn gì đâu. mà lee minhyung chẳng bao giờ sang tay không cả, tất nhiên là lần này anh cũng xách theo cả đống đồ ăn vặt, tự hào vỗ ngực bảo là để vỗ béo cho em.

đôi người yêu nhau nằm trong phòng điều hoà mở vù vù, thư thái đắp chăn xem một lượt mấy chương trình thực tế đến hết bay cả buổi sáng. lee jeno cười sướng, vì bây giờ em mãn nguyện thật, cong mắt nhìn anh người yêu đang chăm chú đặt bữa trưa cho cả hai. tựa đầu vào vai anh, dụi dụi vài lần để tìm tư thế thoải mái nhất, em vừa nghịch điện thoại vừa ngâm nga hát bài nhạc nào đấy mới phát hành mà em còn chẳng nhớ tên.

"em nghĩ mình sẽ hẹn hò được đến bao giờ?"

"em đã làm gì sai ạ?"

nghe lee minhyung nói chưa kịp dứt câu, em liền quay phắt sang hỏi khiến anh cũng hơi giật mình vì bất ngờ. lee jeno nhận thấy hết, nhưng em vẫn đang bận vắt óc ngẫm lại những hành động trong quá khứ của bản thân và tự hỏi liệu có điều gì khiến anh phải bận lòng đến mức phải hỏi như vậy không.

chẳng lẽ lee minhyung muốn chia tay em rồi à?

dòng suy nghĩ lướt qua tâm trí lee jeno khiến em hoảng lên, nhào vào ôm cánh tay anh người yêu chặt cứng rồi nhì nhèo gì đấy mà lee minhyung chẳng nghe rõ. phản ứng của em người yêu thật sự làm anh hết hồn theo, bởi lẽ nào có điều gì sâu xa hơn đâu?

"anh đừng chia tay em mà, sau này em không uống rượu nữa đâu!"

"anh chỉ hỏi vậy thôi, có ngu đâu mà đòi chia tay em?"

lee minhyung mất bao nhiêu công sức mới gỡ được em ra khỏi người mình, tự nhiên lại thấy bản thân có lỗi khi trông thấy vẻ mặt trùng hẳn xuống của em người yêu.

"hỏi gì mà vô duyên, nếu là em hỏi anh như thế thì anh định trả lời thế nào chứ?"

"mình sẽ hẹn hò đến lúc mình cưới nhau luôn."

thế rồi lee jeno lại cười tít, nãy giờ đắn đo cái gì em cũng quên hết luôn. bảo sao mà lee minhyung suốt ngày kêu em hay quạu nhưng dễ chiều, em công nhận đấy cơ mà không nói ra đâu nè.

.

ý tưởng dựa trên chiếc poll này 🤗

ý tưởng dựa trên chiếc poll này 🤗

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
markno | phiếu tặng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ