Nghĩ đến một ngày, thế nào cả thế giới lại trong hoà bình chứ...Đó chính là....
Cuộc chia tay của những tên phá hoại...
"Erza!! Mau lên, đến nhà thờ thôi!" Mirajane ở dưới nhà gọi vọng lên.
"Tớ sẽ đến sau, Mira! Cậu đi trước đi!"
Tiếng Mirajane vọng lại: "Được rồi, nhanh lên đấy!"
Hôm nay là ngày thành hôn của Jella và Ultear. Erza nhà chúng ta thất tình, nhưng vẫn rất cố mỉm cười đến đó chúc phúc, nói sao thì... Jela bây giờ cũng tính là một người bạn quan trọng.
Erza lết thân xác ngán ngẩm đi, chầm chậm, nhìn con ốc sên còn đi nhanh hơn cả cô.
Khi cô tới thì lễ đường đã sớm kết thúc rồi, Erza thở dài, thà như vậy có khi tốt hơn, để cô ngồi đó cũng không cảm nhận được gì.
Nhìn hai người Jella cùng Ultear chuẩn bị lên xe ngựa đi tuần trăng mật, Erza không nhúc nhích đứng đó. Cô gật đầu mỉm cười, coi như chúc phúc bọn họ từ xa. Có lẽ một thời gian sau sẽ tốt....
"Erza Scarlet." bất chợt một giọng nói khá quen thuộc phát ra từ phía sau khiến Erza ngoảng đầu lại, bỏ quên đám cưới đằng trước.
"Zeref!" thất kinh kêu lên: "Anh!! Không phải đã...!!!"
Zeref thân hình có hơi mờ nhạt gật đầu: "Ừ, một mảnh tàn hồn, còn một việc tôi chưa thực hiện xong nên chưa thể đi được, tôi cũng muốn lên trên tụ họp lại với Mavis lắm!"
"Thực hiện cái gì? Cuộc đời anh còn cái gì muốn làm nữa sao?"
Zeref lắc đầu: "Không phải muốn làm, mà là đã làm rồi, nhưng rất tiếc lại sai và tôi muốn sửa chữa nó. Đáng buồn là thời gian của tôi không còn nhiều, Erza, cô có thể giúp tôi không? Tin chắc rằng khi đến đó, sẽ có người cô cần hơn Jella anh bạn kia!"
Erza ngập ngừng cúi đầu: "T-Tôi...."
"Erza! Con đi đi!" giọng nói già nua phát ra từ phía sau cô.
Erza: "Hội trưởng!! Mọi người!!" ngạc nhiên nói.
Makarov cùng những thành viên khác của Fairy Tail, kể cả cặp đôi chính Jella - Ultear không biết đã đứng phía sau cô bao giờ.
Erza: "Nhưng tại sao.... con...."
Makavor cười tươi: "Ta biết Erza! Ta biết con rất yêu quý Fairy Tail! Ta chưa từng nói con rời khỏi hội, bất cứ khi nào, khi con đã tìm thấy người thích hợp, Fairy Tail sẵn sàng chào đón con về đây! Nơi này mãi mãi là nhà con! Và hơn nữa, ta nghĩ đợt này con cũng nên đi cho khuây khoả! Con hiểu ý ta mà.... khì khì!" hội trưởng vui tính nháy mắt.
Mirajane cười tươi gật đầu: "Ngài ấy nói đúng, cậu nên đi đi Erza! Như vậy sẽ tốt hơn so với bây giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến Tranh
FanfictionCâu chuyện sẽ bắt đầu từ cuộc phiêu lưu của Sinbad. Vậy nên chắc ai cũng đã đoán được. Cp: SinbadxErza. Nên ai là fan JeEr k thích đọc thì kick back hộ nhé, đừng vào sỉa sói rồi k thích cặp này cặp kia các kiểu. Tôi mệt với những câu trả lời ấy lắm.