Chương 27: 😌

1K 149 16
                                    




Cứ nghĩ là sẽ bị trừng phạt sớm thôi, nhưng cuối ngày hôm đó bọn họ nhận được tin. Sinbad sẽ khởi hành đến Lục Địa Đen tìm thêm vùng đất mới để xây dựng vương quốc dựa trên gợi ý của vua Shambal. Họ sẽ không trở về...



Vì vậy mọi thứ đều giao lại cho Rurumu, bao gồm cả việc canh trừng Seredine.



"Sư phụ đi thì con cũng đi!" Masrur nghiêm mặt nói.



"Được! Vậy thì đi!" Erza không do dự, gật đầu tán thành.



"Khoan đã!! Hai người có mang quá nhiều đồ đi không vậy!?" Vittel hét lớn.


Một xe kéo và cái balo to...


Nhớ lúc Sinbad cùng Jafar đi cũng chỉ mang có một tay nải thôi mà...


Hinahoho: "..." nhìn quen mắt quá rồi không còn gì để nói luôn.


Mystras: "..." hai người họ hợp nhau ghê.


Drakon cũng tham gia, nhìn cũng có hơi choáng ngợp: "Cô ấy bê luôn cả căn phòng đi sao!?"



Hinahoho lắc đầu, ha hả cười: "Không có đâu, nó không nhiều đồ cần thiết đến vậy. Số lần tôi thấy cô ấy lấy đồ ra rất ít, đa số chỉ cần dùng sức mạnh, chớp mắt đã thấy cô ấy thay xong trang phục mình cần rồi."



Drakon khó hiểu: "Vậy đống đồ đó là gì?"



Hinahoho thở dài: "Tôi cũng muốn biết lắm chứ! Còn tò mò nhiều hơn cả cậu kìa!"



"Nó là một ẩn số đó anh bạn." Mystras lắc đầu nói.



Masrur nhìn lên đống hành lý đồ sộ của Erza, lại nhìn mấy cái túi đằng sau mình. Phát hiện ra mình vẫn chưa bằng sư phụ được, nhưng cho dù cố tìm nhét thêm bao nhiêu đồ đi chăng nữa, thật sự nó cũng không đủ số lượng như thế kia..... Masrur thất vọng!



Erza tính tính thời gian: "Lên đường thôi, đến giờ rồi!" bọn họ quyết định đi tới đó bằng đường thuỷ, cũng không phải thuyền riêng nên phải nhanh.



"Chạy chạy chạy." Masrur rậm chân chạy trước.



Erza bình thản kéo đồ theo sau.


"Này đi xuống! Ai cho các người lên!"


"A! Có con gái!"


"Cướp rồi giết sạch, mà thôi đem nó đi bán, còn nhỏ quá!"



"Nuôi xong rồi làm vợ tao được không?"



"Mày điên à! Thằng súc vật!"


"Nó mang nhiều đồ vậy? Bỏ nhà đi sao? Thằng nhóc 5,6 tuổi kia nữa! Con rơi đi?"



ROẸT-


ẦM!



"AAAHHH!!!!"


Bõm-



Erza cùng Masrur đồng thời cầm kiếm ra tay.Bị quăng hết xuống biển.



Erza: "Đám phiền phức này! Tin bà rút vàng lại không!?"



[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ