Chương 11: Tâm sự, tôi chỉ còn lại em

1.8K 197 40
                                    



Bị ngược nên đăng lại😢

***

Bên trong khi mọi người đang tiệc rượu vui vẻ, Erza lại bị Sinbad ngăn cấm không cho động vào, tức giận cô không muốn ngồi đó nữa, liền chạy ra ngoài ban công.



Tửu lượng của cô rõ ràng rất tốt!



Sinbad cười nhẹ, cũng theo ra tới.



Hai người ngồi dưới ánh trăng nhìn lên trời, Erza phát hiện, đêm nay trăng cũng tròn thật, lộ rất rõ, nếu muốn có lẽ bây giờ cô có thể về thăm mọi người, cũng lâu rồi nhỉ?



Thời gian trước đó Zeref nhìn như cũng báo trước sẽ không bị xáo trộn quá nhiều, khi cô quay về thân thể cũng về đúng với số tuổi cũ khi ở đó, nói đúng hơn, ở nơi này cơ thể cô chỉ bị nhỏ lại thôi.



Nhớ mọi người thật đó...



Ngớ người một hồi Erza mới cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của người bên cạnh, quay sang nhau mày hỏi: "Sao vậy?"



Sinbad cười nhẹ: "Không có gì!" ngồi càng sát vào.



Erza lúc này mới nhớ ra một việc: "Sin, sao chúng ta lại tới đây? Mẹ Esra đâu!?"



Sinbad cả người hơi sững lại chút, biểu cảm hơi xụ xuống: "Erza... mẹ đã...đi thật xa rồi...." cúi đầu xuống áp vào vai cô, không cho Erza nhìn thấy mặt.



Erza dường như cảm nhận được một dòng nước ấm trên vạt áo mình.



Sin.... khóc sao...?



Bao lâu rồi nhỉ? Từ khi Bard hi sinh trên chiến trường...



Sinbad giọng có chút khàn, ôm lấy eo Erza: "Erza, tôi chỉ còn mình em thôi! Đừng xa tôi được không? Tôi đã mất tất cả rồi!"



Erza tâm trạng có chút biến động, trầm xuống. Cô quên mất, đứa trẻ này....Suốt quãng thời gian qua đã lặn lội mang cô đi, ý chí tiến thủ cao, nhưng dù sao Sin bây giờ cũng chỉ là một đứa trẻ. Khác với một người sở hữu kí ức mười mấy năm như cô.... Đợt khủng hoảng như vậy, cô bây giờ với vai trò là người thân duy nhất của hắn hiện tại lại trở thành gánh nặng suốt mấy tháng qua... Thật có lỗi!



Chỉ trách thằng nào khốn nạn dám cướp đi cái vòng của cô, may mà nó trở về rồi, nếu không thì chẳng biết phải ngủ đến khi nào nữa!




Mặc dù Sinbad có thông minh hơn nhiều so với những cậu nhóc bình thường, nhưng cũng không thể vì vậy mà mất tình thương được.... Với vai trò này, cô sẽ thay thế vị trí của Esra chăm sóc hắn.



Erza suy nghĩ một hồi, từ giờ cho đến khi Sinbad trưởng thành, đạt được ước mơ thay đổi thế giới làm vua kia, có lẽ cô sẽ không quay về Fairy Tail vội. Tâm lý Sinbad còn non nớt chưa ổn định, cần một chỗ dựa tinh thần vững chắc để tiến bước, cô sẽ cố hoàn thành nó!



Gật đầu ôm lấy Sinbad đáp lại hắn, xoa đầu Sinbad hiền từ như một người mẹ an ủi con trai: "Ngoan, không khóc!"



[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ