Chương 13: Sasan

1.6K 187 24
                                    




Vốn tính ngày hôm sau màn biểu diễn của Erza sẽ được tiếp tục, nhưng có lẽ ông trời thương dân, tối hôm đó vì ở phòng trọ luyện thanh quá nhiều nên Erza bị khàn giọng trầm trọng. Mặc dù có tra tấn lỗ tai của một vài người gần đó nhưng thiết nghĩ đến thoát khỏi địa ngục ngày hôm sau nên cũng chẳng ai phàn nàn gì.




Erza ngán ngẩm ngồi một bên ăn đồ ngọt nhìn Sinbad đang biểu diễn câu chuyện của mình. Cô cũng muốn diễn lắm chứ.... Tương lai sau này ở đây, có thể không làm nhiệm vụ ăn tiền thưởng thì cô cũng có thế đi diễn kịch hát nha! Một tài năng thiên bẩm tương lai, ngại quá đi~




Nghĩ đến tương lai bản thân được vinh quang đứng trước mặt bao người Erza lại không nhịn được cười.




Chỉ tiếc bây giờ...... Haizz!




Erza còn muốn vài ngày sau đỡ giọng sẽ diễn tiếp, nhưng bất chợt bản thân cô cũng bị cuốn vào lối diễn của Sinbad cộng thêm việc bị dụ dỗ với những món bánh dâu thơm ngon ở quầy trà kia nên cũng vứt nó sang một bên luôn. Thoải mái mà hưởng thụ.




Bỗng đến một ngày, đang ngồi chờ Sinbad diễn cho xong thì bàn của cô lại thêm một người từ đâu ra ngồi xuống.




"Erza mà nhỉ? Cô bé và Sinbad dạo này có vẻ rất tiến bộ đi!" người đàn ông tóc vàng cười ôn hoà nhìn cô khiến Erza ngờ ngợ.



Nghiêng đầu ngước lên: "Ông chú này.... chúng ta có gặp nhau ở đâu rồi hả?"




Harun: "..."



"Có lẽ.... chúng ta phải bắt đầu lại nhỉ?"




Erza cùng Harun bắt đầu làm quen một lần nữa. Cả hai ngồi thảo luận về Sinbad ngoài kia, nhưng cứ đến vấn đề về kinh doanh thương trường là Erza lại chán nản suýt ngủ gật và không hề có cảm giác nó thú vị tí nào.




"Này, ông chú có thể đổi chủ đề khác không, Harun?"



"Ha ha! Vậy cô bé muốn chúng ta nói về điều gì?"




Erza mắt sáng long lanh cười: "Kiếm thuật thế nào? Ông biết đấu kiếm không? Ông có mạnh không? Tôi muốn tìm đối thủ, thấy ông già đời chắc cũng biết nhiều lắm nhỉ!!?" cô biết về kiếm thuật ở thế giới bày.



Harun: ".....Ha hả!" già đời sao? Ta chỉ hơn cô nhóc có 30 tuổi thôi nhé!



"Nếu nói là biết thì ta cũng chỉ hơn người khác một chút, không tính là nhất được. Sao? Cô bé muốn tập luyện để bảo vệ Sinbad hả? Không uổng công tâm ý của nó đi!" Cười trêu trọc nhìn Erza.



Ngược lại Erza không hiểu lắm, thành thật gật đầu: "Ừm! Tôi sẽ bảo vệ Sin!" như một người em trai.




Ít ra Sin còn ngoan hơn mấy tên ngốc nào đó!




Harun nghe vậy liền ngạc nhiên, bọn trẻ bây giờ không ngờ đã nhận thức được đến vậy rồi.



Vừa vặn lúc này Sinbad xong việc, đi tới.



"Harun?"



Harub đứng dậy: "Lâu rồi không gặp, Sinbad!"



[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ