Sinbad cùng những người khác bị đẩy xuống vực, Erza hoàn toàn không biết gì, chỉ nghĩ đơn giản là họ đi chưa tới, dù sao khi tới đây cô quan sát thấy đường cũng không ngắn.Thoải mái dạo chơi khám phá ở Artemyra nguyên một tuần. Tất cả các ngươi cô đều đã đi qua, riêng một chỗ duy nhất là chưa vào... nơi này Mira cũng không cho cô tới vì nó làm ám ánh linh hồn trẻ nhỏ. Là gì nhỉ? Hừm... 'phố đèn đỏ' sao? Chưa đi bao giờ, cấm cô lại càng đi. Nếu ở đó có kẻ mạnh thì sao nhỉ?
"Dừng lại đi Er-chan! Nữ hoàng đã nói không được vào đây rồi mà!!"
"Nhưng tôi muốn vào!!!" Mặc kệ mấy người đằng sau túm tay túm chân thế nào, Erza vẫn dừng sức lê lết bước nên bậc thang kia.
"Không được! Ngăn cô bé lại! Nữ hoàng sẽ trách tội chúng ta mất!"
"Chị Erza!! Cố lên!!"
"Các ngài đừng cổ vũ cô ấy chứ!!"
Mấy cô nhóc khác con của Nữ hoàng Mira đứng ở phía sau vui vẻ cười. Họ lần đầu tiên có một người chị (em) gái thú vị như vậy nha, gan cũng lớn. Làm điều bọn họ không dám mà còn cân được cả mấy người, kéo lê thế kia, không phải rất tốt sao? Táo bạo a!!
Hảo cảm đối với Erza cao lên tận trời rồi!
"Tôi muốn vào đó! Tránh ra!!
"Á!!!"
Erza hất tung bọn họ ra xông thẳng vào.
Chạy vào bên trong, không khí với những ánh nến mờ ảo, bàn ghế tiệc rượu khiến người phải say ngay khi bước vào.
"Ra nơi này là phố đèn đỏ? Khắp nơi đều là ánh đèn màu đỏ luôn! Chỉ có vậy thôi sao không cho ta vào chứ?"
Một tú bà từ bên trong đi ra: "Ôi cha~ không biết ngài đây đến với phường chúng tôi......À, một đứa bé sao?"
Erza ngước đầu lên: "Này! Trong đến rốt cuộc có cái gì vui vậy! Mang thứ lợi hại nhất của mấy người ra đây! Tôi sẽ đấu với chúng!" quyết tâm nói.
Bà lão tô son chát phấn đầy mặt kia nhìn xuống, phẩy phẩy cái khăn tay: "Tí tuổi đấu đã biết 'đấu' rồi sao? Nhưng người đứng đầu phường của ta có chút đặc biết, nhóc nuốt trôi không đó?"
Erza không hiểu hàm ý trong câu nói đó, cười tự tin: "Sao không chứ! Càng mạnh càng tốt! Tôi muốn càng nhiều thử thách hơn!"
"Ha ha... rất tốt!" vui vẻ quay đầu lại nói: "Gọi người đặc biệt nhất của chúng ta tới đây, hôm nay người đó sẽ phục vụ riêng cho cô bé này!"
"Dạ! Chúng tôi sẽ gọi Elizabeth-san ra ngay!"
Rất nhanh đã xuất hiện.
"Tới rồi đây?"
Erza nghe vậy liền hào hứng, cô sắp được....... đấu rồi!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến Tranh
FanfictionCâu chuyện sẽ bắt đầu từ cuộc phiêu lưu của Sinbad. Vậy nên chắc ai cũng đã đoán được. Cp: SinbadxErza. Nên ai là fan JeEr k thích đọc thì kick back hộ nhé, đừng vào sỉa sói rồi k thích cặp này cặp kia các kiểu. Tôi mệt với những câu trả lời ấy lắm.