Theo thông tin Hakuryruu cung cấp từ việc nghe lén dưới nhà dân. Hai người bọn họ quyết định lên đường tới khi vực Kani đó."Haku, ta nghĩ nhóc vẫn nên ở Sindria chờ ta đi, chiến trường rất nguy hiểm."
Hakuryuu cười đến không thấy ánh nắng mặt trời: "Không sao đâu, em sẽ không sao hết!" bởi vì cả chiến trường không ai nguy hiểm bằng chị đâu Erza.
Erza không hiểu lắm ý cười của Hakuryruu nhưng nghĩ lại dù sao thằng bé cũng cần học tập, hơn nữa thời gian vừa qua cô đánh nhau nó đứng cạnh cũng đâu có tổn hao, ngược lại còn học được thêm vài thứ, nên thôi... cho đi cũng được.
Bọn họ đi bộ lẫn xe ngựa cũng phải mất 1 tuần mới tới nơi, đi đến gần khu chiến tranh thì gần như đã không ai dám vào rồi. Đã thế Erza không biết mình bị tập kích bao nhiêu lần nữa..
Đi đến ngoài lề của cuộc chiến, một bến cảng, nhưng không ngờ đợt tấn công này là theo chiến thuật bao vây, mọi nơi đều có quân nhưng đa số là dùng cung tiễn để bắn cho đều và đủ số lượng không bị mất đi quá nhiều.... rất tiếc đó lại là kế hoạch của địch - Parthevia.
Erza cũng được coi như đến đúng lúc đi, vừa vặn....
"RURUMU!!! CẨN THẬN!!"
Hàng trăm mũi tên bắn về phía Rurumu, chia theo đoàn, tất cả bọn họ tách ra. Rurumu phụ trách bên này, phải chia thành rất nhiều hướng. Bọn họ đang gặp bất lợi, Rumumu lấy thân mình chắn bảo vệ những người phía sau.
"Hoán phục - KIM CƯƠNG GIÁP!"
Nhanh chóng nhảy xuống xuất hiện chắn trước Rumumu. Tấm khiên ma thuật mở ra khi Erza chạm hai phần giáp vào nhau. Cản lại tất cả mũi tên nhắm tới.
Lạch cạch, lạch cạch-
Rất nhiều tên đã rơi xuống.
"E-Erza.... chan!" Rurumu sửng sốt nói.
Erza quay lại, nghiêm túc nhìn Rurumu: "Tôi biết chị muốn bảo vệ mọi người, nhưng nếu đã không còn khả năng thì nên rút lui chứ không phải đứng đàm phán đâu!"
Đúng, Erza thấy rõ Rurumu muốn đồng hoá quân Parthevia về phe mình, nhằm kết thúc mọi việc trong hoà bình và không có chiến tranh. Nhưng cô ấy đã quên, thế giới này đang quá khốc liệt rồi.
"Đừng làm trò ngu ngốc thế nữa, tôi hiểu tộc Imuchakk đều là những chiến binh tài ba và dũng mãnh nhưng vẫn nên tuỳ hoàn cảnh biết không? Chỗ này giao lại cho tôi, chị đưa mọi người rời đi được chứ?"
Rurumu cũng biết vậy, từ khi đã làm mẹ của 4 đứa con, cô đã khó mà nặng tay được. "Chị hiểu rồi, nhưng Erza, một mình em ở lại sao?" bàn tay nắm lấy tay nhỏ của cô lo lắng nói.
Erza gật đầu: "Mình em đủ rồi, mọi người nhanh đi đi!"
"Sư phụ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến Tranh
FanfictionCâu chuyện sẽ bắt đầu từ cuộc phiêu lưu của Sinbad. Vậy nên chắc ai cũng đã đoán được. Cp: SinbadxErza. Nên ai là fan JeEr k thích đọc thì kick back hộ nhé, đừng vào sỉa sói rồi k thích cặp này cặp kia các kiểu. Tôi mệt với những câu trả lời ấy lắm.