Một vài ngày sau.Không hiểu có chuyện gì sảy ra. Erza được nột làn tỉnh thì lại nghe thoang thoảng người tên Daius kia đã chết rồi, nghe nói là quân tình báo gì đó. Chưa để cô loát hết thông tin, binh lính đã đi tới nhà bắt Badr đi. Vì tội danh dám chứa chấp địch.
Còn khủng khiếp hơn khi cô biết được, người giết Daius vậy mà lại là cậu nhóc đang ôm cô trong tay này. Sinbad! Thật sự giết Daius sao!!?
Đôi mắt Sinbad như vô hồn không hề nói gì, im lặng mà ôm Erza đi ra ngoài, tiễn Badr đi xa.
Esra khóc đến cạn nước mắt.
Dân làng miệt thị ném đá bọn họ, Erza đều không hiểu.
"Dừng lại!!" Badr đang bị mang đi đột nhiên hét lớn. Ánh mắt giống hệt Sinbad khi lần rồi nhắc tới Erza: "Không được động vào con trai tôi hoặc gia đình tôi!"
Badr nhìn toàn bộ bọn họ, tức giận gầm lên: "Nghe cho rõ đây! Kể từ bây giờ, tôi sẽ tham gia chiến tranh!... Thứ mà mấy người đặt nặng tâm huyết vào! Nhưng..... hãy nhìn cho rõ! Chiến tranh của mấy người!" tay kéo áo xuống, rõ ràng cho bọn họ thấy, những vết sẹo ngang dọc kinh khủng trên người.
Người dân lập tức rụt lại, không dám lên tiếng. Ai lấy đều tái xanh.
Sinbad cùng Esra xiết chặt tay, nghiến răng căm hận.
Erza kinh ngạc nhìn đến Badr. Rốt cuộc thế giới này đang sảy ra cái gì vậy!?
Năm đó Erza 1 tuổi, Sinbad 5 tuổi...
Sinbad một phần nào đó đã hiểu được sức mạnh thật sự của cha mình, bài học cha dạy chính là giá trị cuộc sống này.
Vài tháng sau nhận được giấy báo tử của Badr, chỉ là một số đồ dùng cá nhân và một thanh kiếm, thi thể không được hoàn trả lại.
Erza nằm bò trên đùi Sinbad vỗ vỗ tay an ủi: "Y y nha nha~" đừng buồn.
Sinbad cầm lên thanh kiếm của cha, đôi mắt nghẹn lại giọt nước mắt dần dần chảy xuống. Ý chí quyết tâm biến nó thành nền tảng. Ôm chặt Erza vào lòng! Cậu phải mạnh mẽ!! Chỉ có vậy, mới có thể tiếp tục được!
Cậu sẽ thay đổi thế giới này! Ta sẽ trở thành vua!
__________________________________________________
9 năm sau.
Cậu bé năm nào đã tròn 14 tuổi.
Và còn 2 tháng nữa Erza sẽ tròn 10 tuổi, cũng là thời gian nhận lại ma thuật của mình.
Đế chế Partevia tại cảng Contastia.
Một chiếc xe ngựa từ nơi khác đến.
"He he! Người trong ngựa kia hãy giao nộp tất cả hành lý nếu muốn sống!" một đám cướp chặn đường cướp bóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến Tranh
FanficCâu chuyện sẽ bắt đầu từ cuộc phiêu lưu của Sinbad. Vậy nên chắc ai cũng đã đoán được. Cp: SinbadxErza. Nên ai là fan JeEr k thích đọc thì kick back hộ nhé, đừng vào sỉa sói rồi k thích cặp này cặp kia các kiểu. Tôi mệt với những câu trả lời ấy lắm.