Trở về với Magi World.Erza chóng mặt bởi một màn từ trên trời rơi xuống của mình. Cô không ngờ một tháng lại trôi qua nhanh thế, rõ ràng đã cố gắng muốn chia nó thành nhiều ngày trong năm vậy mà...
Cô tốn thời gian một tháng chỉ để nâng cấp phòng thủ cho ngôi nhà của mình.... phòng mấy tên không biết điều kia đến quấy phá!
Erza ngó nhìn xung quanh. Vậy cô đang ở nơi nào đây??
"Này, con nhóc nhà ngươi sao lại xuất hiện ở đây vậy?"
Một giọng nói non nớt phát ra từ phía sau kéo lấy sự chú ý của cô. Erza quay đầu nhìn lại, trợn tròn con mắt.
Một đứa bé trai khoảng 6 tuổi tóc đen dài, mắt đỏ, tay cầm cây đũa gắn ngọc ma thuật nhỏ bên trên. Nhìn khá là bướng... mà nói gọi cô là cái gì cơ? Nhóc!!?
Ha hả....
Erza đen mặt đi tới, bộ mặt quỷ la sát hiện hình: "Nói lại xem nào, NHÓC-" túm đầu không cho nó di chuyển.
"Thả ta ra!! Đồ con gái đanh đá!! Ta là Magi đấy biết chưa!!"
Erza cười nhếch mép: "Magi? Là cái gì? Đánh chết được không?"
Judal bộ mặt non nớt nuốt nước bọt trong thầm nặng nhưng vẫn không muốn chịu thua, cao ngạo nói: "Ngươi sẽ phải hối hận!! Magi ta là người dẫn dắt các vị vua biết không!?"
Erza bẻ khớp tay: "Vậy sao? Vừa vặn, bà đây không có ý định làm vua!"
BỐP! BỐP! BỐP!!
Liên tiếp ba cục u xếp trồng lên nhau.
"AAA-- ITAIIIIIIIII!!!!!!"
Judal ôm đầu lăn lộn trên đất.
Erza phủi phủi tay đứng lên: "Bây giờ nhóc có thể hiểu câu 'trẻ người non dạ' là thế nào rồi đấy!"
Judal mắt rơm rớm nhìn lên: "Đồ phù thuỷ!!"
Erza: "..."🙂💢
Nhìn thế nào cho dù không tính tuổi thật thì cô cũng hơn tên nhóc này gấp đôi đi. Láo!
"Hôm nay ta sẽ thay trời hành đạo, những đứa nhóc khẩu hình miệng không được đẹp lắm như nhóc cần phải tân trang lại một chút trước khi vào đời nhỉ?" đôi mắt loé lên ánh sáng sát khí màu đỏ.
Đến hai thằng danh phá nhất hội còn phải cho cô mặt mũi đấy!
"Đ-Đừng có lại đây đồ phù thuỷ!!"
....
1 tiếng sau.
Judal ngồi gập chân ngoan ngoãn dưới đất với khuôn mặt xưng to bầm tím nói to: "Em xin lỗi chị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến Tranh
Fiksi PenggemarCâu chuyện sẽ bắt đầu từ cuộc phiêu lưu của Sinbad. Vậy nên chắc ai cũng đã đoán được. Cp: SinbadxErza. Nên ai là fan JeEr k thích đọc thì kick back hộ nhé, đừng vào sỉa sói rồi k thích cặp này cặp kia các kiểu. Tôi mệt với những câu trả lời ấy lắm.