Chương 8: Tỉnh lại... 🐃

2.1K 258 79
                                    





Erza bị cỗm đi, Sinbad hoàn toàn khó ở. Bộ mặt nhăn nhó đi khắp nơi đến nỗi người trong tộc Imuchakk phải thật nghĩ lại về ai đó có khuôn mặt cười hiền hoà thân thiện hôm qua.




Hinahoho trong tối hôm đó cũng im lặng rời đi. Đến cái nơi mọc lên gần bộ tộc đó để chinh phục, mê cung...




"Sinbad! Cậu thật sự định đi tới đó thật sao!!? Ngỗ nhỡ có điều gì đó sảy ra cậu sẽ không thể bình an trở về đâu! Nghĩ lại đi Sinbad!" Pipirika lo lắng kêu lên.



Sinbad hơi dừng chân, khuôn mặt không có ý cười quay đầu lại: "Chắc chắn một điều.... Tôi không thể chết ở đó! Bởi vì người đó còn đang chờ tôi!"




Nhìn vào đôi mắt của Sinbad lúc này khiến Pipirika giật mình sợ hãi lùi lại phía sau.



"Vậy thôi, tạm biệt!" quay đầu rời đi.




Pipirika đứng thẫn thờ ở đó. 'V-Vừa rồi là sao... Sinbad.... thật đáng sợ!'

.


.


.



Mê cung thứ 6 - Valefor.




"Này! Thật sự phải vác theo con nhóc phiền phức này theo sao? Ngươi có bị điên không vậy!?" Jafar cau có lên tiếng.



Phía trước hắn là chủ thuê, một người vô cũng thân thuộc - Drakon: "Đúng vậy! Phải vác theo cô ấy! Trả lại cho Sinbad!"




Jafar không bằng lòng: "Nhưng tại sao!? Cơ hội tốt như vậy, cô ta làm con tin việc không phải đều dễ hoàn thành hơn sao!?"



Drakon không quan tâm dáng vẻ của hắn: "Ngươi nên học cách bình tĩnh đi, tên sát thủ nghiệp dư, đừng nhìn cô ta mà phán xét! Thứ ngươi đang mang theo là thành phần nguy hiểm còn trên cấp độ tên Sinbad đó đấy!"




"Cái gì?! Có là nhà ngươi nhát cáy không dám ra tay thì có!"




Drakon lập tức nhăn mặt, dí sát vào đầu Jafar trừng to mắt với hắn: "Vậy ngươi từng đấu với cô ta chưa? Không, hay nói đúng hơn, từng bị cô ta đánh chưa!?"



"Đánh? Con nhóc này cũng dám đòi so với sát thủ như ta sao!?" Jafar bị so như vậy khó chịu nói: "Chỉ là một đứa được nuông chiều, phiền phức đến phát ngán!" ghét bỏ nhìn Erza.




Drakon niết thái dương: "Hừ! Vậy cũng dám nói! Ngươi chưa bị nhưng ta bị rồi nhé! Tránh xa nó ra!" nói xong liền quay đầu đi trước.




Jafar tức tối đứng đó: "Cũng chỉ là một con gái! Nó dám giết người như ta không! Tên hèn!"




Không để ý lắm lời nói của Drakon nhưng vẫn để Mahad vác người theo.




Đi theo đằng sau bọn họ, pháp sư cố vấn của để quốc Parthevia - Furlan, đôi mắt đầy thâm ý loé lên nhìn Erza trên tay Mahad. Người phụ nữ này không hề đơn giản tí nào.




Đi được thêm một quãng nữa, giải quyết bớt rắc rối bọn họ thấy được một màn khá thú vị.




"Ăn may rồi..."




[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ