Chương 30: Thần đèn tiếp theo.

1.1K 142 19
                                    



"Erza!!" Jafar chạy vội tới kéo người lại, ngay khi Erza đặt hai tên nhóc kia xuống.



"Các ngươi đây là muốn gây chiến sao!?" quan tể tướng theo phe nhị hoàng tử nổi cáu. Trừng mắt lớn nhìn Erza xong quay ra nói với Serendine. Vì cô ta đã giới thiệu mình là công chúa nên tất nhiên ông ta phải tìm người có địa vị cao nhất.



Serendine lắc đầu liên tục: "Không có chuyện đó đâu, ngài đừng hiểu lầm! Cô ta không liên quan gì đến tôi hết!" chỉ vào Erza nói.



Nữ hoàng Patra Amun Ra - Vương phi đương thời, nhăn mặt nhìn cô ta: "Không liên quan? Không phải người của cô? Rõ ràng là đi cùng các người!" lại quay ra chỉ một loạt vào đám Sinbad.


Sinbad cười nhẹ: "À, đúng rồi! Cô ấy là đi cùng chúng tôi. Phải nói chính xác hơn là chúng tôi không đi cùng công chúa thôi!" đi tới kéo Erza lại.



Jafar gật đầu: "Chúng tôi cùng cô ta khác biệt!" chỉ vào Serendine nói.



Hinahoho đồng tình gật đầu, xong lại quay sang nhìn Drakon: "Nếu cậu thấy áy náy thì cũng không cần ép buộc đi với chúng tôi đâu. Làm những gì cậu muốn, chúng tôi sẽ không trách cậu."



Drakon nghe vậy càng chạnh lòng, bối rối xiết chặt tay: "Tôi...."



Serendine: "Drakon! Em sao vậy! Lại đây!" ra lệnh nhìn Drakon, rống lên.


Nếu đã đi riêng chiến tuyến thì không cần rước phiền phức chung vào người nữa. Đám người kia gây thù với Heliohapt, cô ta mới không ngu mà nhận thân với họ. Còn về Drakon, cô ta không thể vào đó một mình được, cần người hỗ trợ mở đường thay.



"Tỷ..." Drakon khó xử, muốn nói lại thôi.



Erza không hiểu lắm, nhưng nhìn biểu hiện trên mặt Sharrkan thế kia, dù sao cũng đã tính là thu nạp đồng môn, cô có chút tức giận rồi đấy.



Sharrkan được kéo lại về bên cạnh Patra, vẻ mặt lúc nãy còn tươi sáng đấu kiếm giờ lại đầy u buồn không dám ngẩng lên. Lại nhìn tân đế đang đứng một bên: "Hoàng huynh..."



"Gafra Ka, ngươi mau lấy ghế cho nhị hoàng tử!" Patra ra lệnh.



Vua hiện tại - Armakan Amun Ra, đôi mắt vẫn nhắm quay về bọn họ.



Erza đối mặt trực tiếp với hắn: "Đó là người các cậu muốn bạn liên minh sao?"



Jafar gật đầu: "Đúng vậy, người đó là vị vua hiện tại của Heliohapt. Cũng chính là người mở ra chính sách liên thông với bên ngoài."



Bọn họ đã đề ra điều kiện với nhau, hoàng lăng của hoàng tộc Heliohapt xuất hiện mê cung, chỉ cần Sinbad phá huỷ được cái mê cung đó liền đồng ý kết liên minh.



Erza: "Tưởng gì, phá hả? Đi, cái này tôi làm tốt lắm!"



"..."




Jafar còn chưa kịp kéo người lại thì đã có lính bên ngoài chạy vào báo.


"Vương!! Khu vực công vụ bị ai đó phá mất một toà nhà rồi!"



[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ