Chương 14: (2)

1.4K 211 34
                                    





Trong cung điện.



"Một đứa bé sao?" Vua kỵ sĩ đứng trên cao nhìn xuống.



"Thưa ngài, cô bé này..... xin mạn phép hỏi có phải con gái riêng của ngài không ạ!!?"




"....Hả?"



Erza bực bội nhìn sang: "Tôi không phải con ông ta! Anh bị sao vậy? Tôi biết rõ cha mẹ tôi là ai!"



"Nhưng.... màu tóc của hai người.... có nét rất giống nhau mà!"




Đều là đỏ.




"Hoặc cũng có thể là họ hàng xa! Mái tóc màu này cũng hiếm lắm."



Erza đá hắn một cái: "Tôi nói không phải là không phải!"



Điều đó là không thể nào, trừ khi bà già Irene xuất hiện ở đây thì cô bao giờ tin việc mình có họ hàng xa gần nào ở đây hết!




Vua kỵ sĩ cũng nghiêm mặt nhìn xuống: "Ta chỉ có hai người con trai, ngươi suy nghĩ thế nào ta lạo có một cô con gái riêng vậy?!"




"Nhưng thưa ngài.... chúng tôi cũng vừa ở sân tập thử sức với cô bé, cô bé đánh bại hoàn toàn 100 kỵ sĩ giỏi nhất! Dòng máu rất giống ngài!"




"Hả!?"




Erza khịt khịt mũi: "Quá khen! Vậy ngài vua kỵ sĩ! Đánh với tôi một trận được không? Tôi muốn xem thử tài năng thật sự của một kỵ sĩ vĩ đại cao đến đâu!" bộ dạng ham học hỏi nói.




Vua kỵ sĩ có vẻ ngạc nhiên: "Cô bé, có phải chăng cháu không phải người ở đây nhỉ? Mọi người trong đất nước này đều biết, nếu khiêu chiến Vua kỵ sĩ thua sẽ bị tử hình tại chỗ! Một mất một còn, và sẽ không có trường hợp hai người cùng sống sót đâu. Con nghĩ kỹ chứ?"




Erza cau mày một chút gật đầu: "Ra là vậy, nếu thế thì ngài sẽ chết! Thật không lỡ ra tay."




Vua kỵ sĩ: "..." ta chết sao?



Lính: "..." cô bé có hay không đang quá đề cao năng lực của bản thân vậy?



Người ta là Vua đó! Vượt qua bao nhiêu cửa ải mới lên được đây có biết không!?



Erza làm bộ thất vọng: "Tiếc thật đấy, ở đây ngoài ngài ra tôi không thấy ai đánh tốt được hết!"




Erza nhìn mấy con màu vàng vàng hay được gọi là Magoi đang bay quanh Vua kỵ sĩ kia chớp chớp mắt.



Vua kỵ sĩ tỏ vẻ ngẫm nghĩ: "Cháu thật đã đánh bại hết 100 người trong đoàn sao?"



Lính: "Còn là người xuất sắc nhất nữa đó Vua!"



Vua kỵ sĩ đánh giá Erza một hồi: "Trong đó chắc không có Mystras đi." trầm giọng nói.




"Dạ đúng thưa ngài, Mystras đã rời lâu đài từ sáng sớm."




"Trước cả đoàn diễu hành sáng nay sao?"




[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ