Chương 31: Zepar. Hé lộ... mèo🐱

1.6K 176 24
                                    




"Đến rồi!"


Hinahoho hơi cúi đầu: "Biết là đã đến nhưng tại sao chúng ta phải dẫn theo cô ta vậy?" chỉ chỉ Serendine đứng sau, nói nhỏ.



Jafar nhún vai: "Ai mà biết được, đặc quyền công chúa chăng."



Serendine nhất quyết đi theo mặc kệ bọn họ nói gì đi theo, mấy người Jafar cũng lười chấp nhặt với cô ta.



Bước vào tháp, một hồ nước bao bọc xung quanh, trên nền đất nổi có ký hiệu quen thuộc, ngôi sao tám cánh.



"Ra đây là tháp canh sao!!" Mystras lần đầu vào hào hứng nhìn xung quanh.



"Chúng ta phải cẩn thận ở mọi hướng!"



Jafar nhìn xung quanh, bọn họ đợi một hồi lâu: "Không lẽ nó chỉ dừng ở căn phòng này thôi? Lần trước tớ nhơ khi bước vào là có cả đám khủng bố kỳ dị chạy ra cơ mà?"



"Có lẽ mỗi loại mỗi khác đi." Hinahoho thở dài nói.



Sinbad: "Tôi nghĩ đây vẫn là cách vào nhanh nhất." hiện thân Baal định lấy sét phá cửa chính.



Ngay khi thanh kiếm chuẩn bị nện xuống, căn phòng bọn họ đang đứng chợt biến mất. Thay vào đó là một phòng rộng hơn, suối nước chảy theo trình tự qua các khe, ánh sáng chiếu vào từng đợt. Rất thoải mái với không khí của thiên nhiên.



Nơi bọn họ đang đừng là từng mặt phẳng nhỉ nhô lên từ dưới đất, có vài cái như vậy quanh đây.



Erza chớp chớp mắt nhìn xung quanh: "Chỗ này...."



Một giọng nói non nớt phát ra từ phía trước họ: "Nơi đây chính là kho bạc, ta gắn liền với tháp canh này. Và ta sẽ thích hơn nếu như các ngươi không phá huỷ nó nên đã chuyển các ngươi tới đây."



Erza nhíu mày: "Không cho phá sao? Nhưng mà ta thích đánh thẳng hơn."



"Ta là Ma thần của mê cung này, Ma thần của tâm linh và con rối - Zepar!" cố gắng giới thiệu hết bài của mình.



Zepar có ngoại hình giống như một chú chó, với một cái sừng, sừng mọc ra từ đầu và đôi cánh dơi trên lưng. Hắn luôn nở một nụ cười tinh nghịch trên khuôn mặt.



"Chào mừng... con người."



Erza nheo mắt nhìn: "Giờ mới để ý, bụng nhóc to thật đấy!"



Zepar: "..." nụ cười thân thiện không kéo lên được nữa rồi.


Zepar làm bộ không để tâm, bay lên, nhìn một lượt bọn họ: "Ngươi, ngươi không phải người bình thường đúng không? Trên người ngươi mang theo rất nhiều Ma thần, như tên hoàng đế đó...." nhìn Sinbad nói.



Sinbad cau mày: ".... Hoàng đế đó?"



Zepar: "Nhưng thay vì hắn ngươi lại giống với...... thôi đừng để ý." nói được một lúc lại thôi.


Quay sang nhìn đám Jafar trừng mắt không hài lòng: "Xem ra một số trong các ngươi đã xác định được ai sẽ là vua rồi nhỉ?"



[Full] (Đn Magi - FT) Nữ Thần Chiến TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ