Tôi - Todoroki Shouto :
Một con người có vẻ còn bình thường hơn những người khác. Đặc biệt là tôi không có lý tưởng sống... Hằng ngày trong đầu tôi luôn xuất hiện một câu hỏi
Tại sao mình lại sống ?
Mọi thứ vô cùng chán ngắt, đúng với từ chán ngắt... Nó không có gì quá nổi trội khiến tôi hứng thú, cũng không có thứ mà tôi xem là tình cảm để trân quý...
Ba mẹ mất khi tôi vừa tròn 5 tuổi, từ đó tôi tự lập tự đứng trên đôi chân của mình. Quá khứ là một màu đen tối mù mịt, tôi đã từng phải đi dành dựt một cái bánh bao đã bị giẫm nát dưới đất với một thằng bé ăn xin khác. Cũng đã từng đi cướp đồ ăn và bị đánh cho bầm dập....
Nhưng ngay lúc đó tôi vẫn còn lý tưởng sống, vì tôi gặp được một người cho tôi biết sự sống là cái gì!
Đó là một cậu nhóc nhìn có vẻ nhỏ hơn tôi 2 hoặc 3 tuổi. Thằng bé có những đốm tàn nhan 2 bên má, tóc màu xanh rối rối xù xù.. Điều đó chỉ khiến cho nó đáng yêu thôi. Bên cậu thằng nhóc còn có một đứa khác tóc vàng, mặt mày vô cùng đáng ghét khiến tôi chỉ muốn tẩn cho nó một trận. Nhưng lại thấy thằng nhóc tóc xanh kia suốt ngày bám theo nó mà miệng nhỏ nhỏ gọi "Kacchan" khiến tôi khó mà ra tay được.
Tôi chỉ dám đừng nhìn nhóc đó từ xa, không dám tiến lại gần vì tự cảm thấy mình dơ bẩn. Nhưng hôm đó, trong một lần đi theo ngắm nhìn mà tôi bị thằng nhóc phát hiện... Nó đưa đôi mắt tròn xoe mọng nước của mình nhìn tôi rồi nổ nụ cười rạng rỡ, tay đút vào túi quần chìa ra cho tôi một viên kẹo...
" Cậu ăn đi.. "
" Nè... Cậu tên là gì thế? "
" Là Midoriya Izuku "
Đó là câu hỏi duy nhất và cũng là cuối cùng tôi có thể hỏi nó. Vì sau đó tôi không còn thấy nó nữa, hỏi thăm liền biết là do nhà nó đã chuyển đi rồi. Có chút buồn bã nắm chặt viên kẹo trong tay. Một lời thế từ miệng tôi thốt ra không khí khiến tôi nhớ mãi..
Một ngày nào đó tôi sẽ tìm thấy em...
Izuku..
Là một Alpha mạnh mẽ, đương nhiên phải tìm thấy một người bạn đời Omega của mình rồi.. Nhưng tôi lại có một mong muốn rằng Omega bạn đời mãi mãi của tôi là em.. Là Midoriya Izuku tôi ngày đêm trộm nhớ..chỉ là cảm thấy quá xa vời..
Bỗng nhiên từ ngày hôm đó chủ đề về Midoriya Izuku sẽ trở thành bạn đời của tôi khiến tôi sắp như phát điên. Hàng vạn câu hỏi đáng sợ xuất hiện trong đầu tôi...
Em ấy là Omega, chắc chắn đến kì phát tình sẽ phát ra một mùi thơm thu hút các Alpha khác..
Liệu em ấy có bị ai đánh dấu chưa?
Mà hình như tên đầu vàng kia cũng là Alpha.. Liệu có thể..
Chết tiệt!
Từ một đứa trẻ lem luốc trở thành một bác sĩ tâm lí trẻ tuổi. Hôm đấy bệnh viện có thông báo tôi sẽ gặp một bệnh nhân mới, vẫn giữ nét mặt bình thản mà đợi. Nhưng khi tôi thấy nét tàn nhan quen thuộc, mái tóc xanh cũng quen thuộc kia.. Kèm với cái tên "Midoriya Izuku" trên bệnh án.. Nó khiến tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết..
Cuối cùng cũng gặp lại được em rồi..
Đến ngày gặp mặt thật sự, em khiến tôi đau lòng đến mức chỉ cần một đấm cũng có thể giết chết mẹ em.. Em bị mẹ mình còng hai tay hai chân lại chỉ vì bà ta nói nếu thả ra thì em sẽ bỏ chạy..
Tôi để ý thấy rằng, đôi mắt trong sáng mọng nước ngày xưa không còn. Thay vào đó chính là một đôi mắt ranh mãnh, dụ hoặc đến bất ngờ. Em còn làm cái hành động liếm liếm môi nhìn tôi. Tôi có cảm giác nếu đây là lần đầu gặp mặt, có thể tôi sẽ rất chán ghét em.. Nhưng đây là ai?
Là Izuku..
Là người tôi yêu..
Là người tôi muốn giờ thành Omega bạn đời của mình..
Ngay sau đó tôi liền nhờ một người bạn làm thanh tra điều tra một số về em.. Nhận được những thứ tài liệu tôi cần, tôi suýt phát khóc khi em chưa bị Alpha nào đánh dấu... Và em là một kẻ trăng hoa không ai bằng. Nhưng điều đó không khiến tôi lo sợ, vì hiện giờ em đã ở bên tôi rồi mà...
Izuku, dù em có thay đổi ra sao thì Todoroki Shouto này vẫn mãi yêu em..
Thỏ nhỏ!
END CHƯƠNG 2
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát Điên
Fanfiction👾Tittle : Yêu em đến phát điên 👾Thể loại : Nhất Thụ Nhị Công, sủng thụ, H, HE, Cường thủ hào đoạt, sinh tử văn, ABO, ngược nhẹ ,... 👾Tác giả : El_Maxline WARNING H+ !!!🚫🚫 👾Tình trạng : Hoàn (19 chương) 👾Dụ hoặc quyến rũ tâm thần Thụ (Deku) ×...