Chương 1 : Kẻ điên gặp kẻ điên

23.2K 1.3K 144
                                    

Thân thể thiếu niên có mái tóc xanh lá nằm trên giường, gương mặt dụ hoặc mĩm cười yêu nghiệt nhìn người trước mắt. Lại không để ý đến hoàn cảnh hiện nay của mình, chính là hai tay bị còng vào thanh giường bằng còng số 8 sắc lạnh. Cơ thể lại bị một thiếu niên có mái tóc hai màu khác chơi đùa...

" Todoroki-kun... "

" Izuku.. "

Shouto bị mê luyến bởi thân thể của Izuku. Nó không khác gì chất nghiện khiến hắn say đắm trong cơn điên loạn. Hắn đã từ là một vị bác sĩ tâm lí minh trực, nhưng chỉ sau khi gặp con thỏ con của hắn. Shouto liền biến thành một kẻ tâm lí dị dạng, trở nên điên cuồng. Chỉ điều trị cho duy nhất một người, nhưng cách hắn điều trị càng khiến hắn phát điên hơn.

Midoriya Izuku - kẻ được Shouto điều trị. Tâm lí bất ổn khiến cậu bị bố mẹ vứt vào viện tâm lí cho bác sĩ. Là một kẻ có thói quen quyến rũ đàn ông, nhưng lại không cho đàn ông chạm vào mình. Là một con thỏ.. Nhưng cũng chẳng phải là thỏ.

" Todoroki-kun... Anh nhìn xem thế này có phải tình thú lắm không? "

Izuku ưỡn ngực lên trước, hai mắt nhìn thẳng vào nam nhân trước mặt mĩm cười một cách ranh mãnh. Sau đó lại le lưỡi liếm lấy môi nam nhân một cái...

" Izuku.. Em đã làm thế này với bao nhiêu tên đàn ông rồi? "

" Tôi không nhớ nữa.. Hình như là đã rất nhiều rồi "

Cậu cười đểu một cái, rúc người lại... Dựa vào đầu giường, nâng mặt cao ngạo nhìn Shouto . Thứ cậu muốn cho hắn thấy bây giờ chính là khẳng định vị trí của mình. Cậu là nữ vương, hắn phải nguyện cúi đầu phục tùng. Sân chơi này là tùy ý của cậu.. Không phải hắn muốn làm gì thì làm..

" Thỏ nhỏ muốn chống đối rồi sao? "

Chính là tình thú lần đầu, kẻ làm Shouto phát điên chỉ có một. Cậu chỉ biết đem cơ thể ra dụ dỗ đàn ông, như tưởng người đàn ông trước mặt cũng giống bao nhiêu người khác. Liền đem sự trêu chọc của mình đặt lên người đối phương. Chính Izuku cũng không biết, mình hiện tại chính là chọc vào ổ kiến lửa. Đã vào thì khó có thể dứt ra, nhưng đã dứt ra được thì cũng không còn toàn vẹn.

Izuku là một kẻ điên đúng nghĩa.. Cậu điên nên có một ý nghĩa là làm người khác điên giống mình. Đối tượng thành công là Shouto.. Hắn xem cậu là bệnh nhân đặc biệt, phải rất đặc biệt mới đúng. Là bệnh nhân hắn hôn môi lần đầu, là bệnh nhân khiến hắn phải giam cầm và chói chặt lại...

Nhưng ngoài ra, Izuku còn là một thằng đểu cáng.. Chơi xong liền rời bỏ.. Chơi ở đây là khiến người ta lên cơn động tình liền chuồn mất. Vì vậy trinh tiết 18 năm vẫn còn a ~

" Bác sĩ Shouto.. Anh có biết việc anh làm hiện tại là sai trái đến cỡ nào không a~? "

" Việc làm sai trái này chỉ áp dụng lên mỗi mình em thôi.. "

" Đây có thể gọi là vinh hạnh của tôi không nhỉ? "

" Không! Phải gọi là vinh hạnh của tôi, vinh hạnh vì có thể chạm vào cơ thể xinh đẹp này của em "

Shouto tiến đến hôn lấy môi nhỏ nhắn của Izuku, lưỡi hắn hoang dã hôn lấy lưỡi nhỏ điêu luyện của cậu. Lần thứ bao nhiêu cậu hôn môi rồi nhỉ ? Cậu hoàn toàn không nhớ nha...

" Tôi muốn chơi em.. Izuku! "

" Để xem anh có bản lĩnh không đã "

Izuku định vung chân đá thẳng lên mặt của Shouto nhưng hắn may mắn né được. Cậu trợn mắt thích thú, lần đầu có người né được đương nhiên phải phấn khích rồi.. Sau đó liên tục đá về chổ của hắn, sức vung chân cũng càng ngày càng mạnh khiến người ta có cảm giác chỉ cần dính lấy liền có thể gãy hàm.

" Còn non lắm thỏ con.. "

Shouto mĩm cười bắt được chân của Izuku đè xuống nệm êm ái.. Cậu hiện giờ mới hiện lên tia hốt hoảng lên trên mặt, hắn lại cảm thấy hài lòng với biểu hiện này. Biết sợ là gì rồi nhỉ?

" Muốn chạy với tôi như mấy tên đàn ông trước kia của em sao? "

" Đừng tưởng tôi không biết trước kia em đã làm gì "

" Lần này không thoát được đâu thỏ con "

" Em hiện tại là vật sở hữu của một mình tôi.. Một sinh vật khác dù là con sâu bọ cũng không được chạm vào cơ thể hoàn mỹ này.. "

...

" Tôi yêu em.. Izuku "

END CHƯƠNG 1

[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ