Chương 8 : Tranh Đoạt

6.5K 598 61
                                    

Ặc! Cái tình huống gì đây a? Ta muốn về nhà, muốn về nhà. Sao có thể gặp hai người cùng một lúc, còn đang trong cái tình trạng éo le này nữa. Biết vậy lúc nãy ở nhà mẹ cho lành rồi.

Chỉ là Izuku đợi quài mà không thấy Katsuki về, liền ba chân bốn cẳng chán đời quá chạy đến sở cảnh sát tìm anh. Quả thật kẻ rãnh rỗi thích gây sự.

Khi bước vào sở đã thấy cảnh tượng Katsuki đang nắm cổ áo của Shouto đánh liên tục vào mặt hắn. Nhưng càng cảm thấy càng hoảng sợ hơn khi tên mình bị cả hai người kêu lên cùng lúc.

Nên làm gì đây?

Izuku sững người nhìn cảnh tượng trước mắt, thụt lùi lại vài bước . Katsuki khi thấy Izuku bước vào liền buông Shouto ra mà chạy về phía Izuku, nắm lấy tay cậu..

" Deku chết tiệt ! Tao đã bảo mày ở nhà đợi tao mà. Sao lại chạy đến đây hả? "

*im lặng*

" Deku! "

*im lặng*

" Izuku... Không cần tôi đến tìm, em cũng tự xuất đầu lộ diện nhỉ? "

" Todoroki-kun!?? "

Katsuki quay nhanh như phắt mặt qua nhìn Shouto. Trong ánh mắt anh giờ đã ngập tràn lửa hận, chỉ sợ không thể đem Shouto xé ra từng mảnh nhỏ.

Bỗng nhiên cảm nhận được một cơn gió vụt qua, quay lại đã không thấy Izuku đâu. Mặt Katsuki cả kinh chấn động nhìn bóng dáng Izuku đang cố gắng chạy cắm đầu về phía trước. Sau đó là Shouto cũng đuổi theo cậu, trước khi chạy ra khỏi cửa còn đụng vào Katsuki 1 cái mạnh khiến anh ngã sõng soài trên mặt đất.

" Chết tiệt! Con mẹ nó ra.... "

Katsuki lồm khồm đứng dậy, lấy đà vận hết tốc lực mà lao về phía trước. Cố gặng rượt đuổi Izuku trước Shouto.

Trong đầu Izuku bây giờ chỉ có mỗi một từ " Chạy ". Dù không biết thế nào! Nhưng trước hết phải chạy cái đã. Quá đáng sợ rồi! Hôm qua đến giờ cứ gặp chuyện gì đâu không ấy. 4 5 giờ sáng chạy như một kẻ điên ngoài đường.

Ngoảnh đầu lại liền thấy Shouto đang đuổi theo, xa xa còn có bóng hình của Katsuki nữa. Mẹ nó chứ! Hai tên này làm gì mà dai dữ thế? Izuku trong lòng khóc thầm, chỉ mong mình không thấy đường mà đâm thẳng đầu vào cột điện chết cho rồi đi...

" Izuku.. Mau đứng lại! "

Anh nhìn mặt tôi xem có bị ngu không mà đứng lại để anh bắt hả ? Vô lí thế mà cũng nói được.

Katsuki sau khi dùng hết toàn bộ sức bình sinh thì cũng rượt đuổi thành công ngang bằng với Shouto. Sau đó cả hai như gặp tình địch mà đỏ mặt. Lao nhanh về phía trước, nhanh nhất có thể mà chạy.

Izuku sau khi chạy lâu mệt liền giảm tốc độ xuống. Ngay lúc cậu sắp ngã ngang vì mệt mõi thì hai tay liền bị nắm lấy. Quay lại thì thấy hai bản mặt hảo hảo quen thuộc :)))).

" Các... các.. người định.. làm gì tôi? "

" Izuku đúng thật là không ngoan nha! Sao có thể canh lúc anh không để ý mà đánh anh ngất xỉu thế hả? Sau đó còn dám bỏ đi mất tích... "

" Tôi.. Tôi... "

"Mau câm miệng cho tao! Nó đánh mày thì sao? Nếu nó không đánh mày thì để cho mày đánh dấu nó hay gì ? "

Katsuki không hề giữ ý tứ mà hét thẳng vào mặt Shouto. Chỉ thấy Shouto hoàn toàn cất cái biểu cảm cười cợt khi nói chuyện với Izuku vào. Thay vào đó nhìn mặt hắn lạnh ngắt, có chút cuồng bạo nhìn Katsuki...

" Izuku được sinh ra trên đời này là để trở thành bạn đời của tôi.. Cậu có quyền gì mà nói? "

" Mày đang bị ảo tưởng hay sao? Nó đã là bạn đời của tao... tao với nó lúc nhỏ còn chơi với nhau một khoảng thời gian dài nữa đó.. Mày tuổi gì? "

" Lúc nhỏ, tôi từng được Izuku cho kẹo.. "

" Hả? "

Izuku hốt hoảng mà la lớn lên. Trời má! Cái quái gì vậy?  Riêng Katsuki vẫn bình tĩnh đến lạ thường, vì anh đã biết Shouto là ai rồi. Mái tóc đó khiến anh nhớ mãi, kẻ đã lấy đi một chút cái được gọi là ôn nhu từ Izuku..

" Một vài viên kẹo mà cũng đòi so sánh sao? Đó chỉ là sự thương hại thôi.. "

" Đó là sự thương hại... Nhưng còn cậu là gì? Thứ tình cảm Izuku dành cho cậu là gì? "

Katsuki không trả lời được. Chứng tỏ cũng không biết thứ tình cảm Izuku dành cho mình là gì?

" Deku! Mày xem tao là cái gì? "

" Là.... bạn..... A"

Bất ngờ cánh tay bị Katsuki bóp chặt đến đau nhức, Izuku mở to mắt nhìn anh. Mình có nói sai cái gì sao ?

" Nè, không được bóp tay em ấy như thế "

Shouto tức giận đánh vào tay của Katsuki một cái mạnh.

" Hừ! Dù nó xem tao là bạn, tao xem nó hơn cái gọi là bạn được ròii "

" Vẫn còn mặt mũi để nói ra những lời nói đó sao? "

" Mặt mũi vẫn còn đây! Có chạy đi đâu đâu "

" DỪNG LẠIII!! "

Izuku hét lên để hai người kia im miệng, sau đó mạnh mẽ rút tay ra khỏi tay của hai người. Quay mặt bỏ đi .

" Izuku.. Em đi đâu? "

" Deku! Mau về nhà với tao "

" Cút mẹ hai người đi chổ khác hộ tôi! Đồ đám điên chết tiệt "

END CHƯƠNG 8

[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ