Izuku dần chìm vào trong cơn hôn mê bất tận, trước khi ngất xỉu đi.. Cậu thấy có thứ chất lỏng gì mặn chát nhỏ lên trên môi của mình, lại thấy Katsuki đang khóc nức nở. Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt khó chịu của hắn. Điêu thứ hai cậu cảm nhận được là sự đau đớn tột cùng đến từ phần dưới của mình, có vẻ nó đang chảy máu....
Katsuki lo lắng ngồi trước phòng cấp cứu, hai tay của hắn chắp lại đặt trước trán như cầu mong điều gì đó. Chỉ mong Izuku trong phòng không sao, hắn thật sự đã rất sợ khi thấy cảnh tượng phía dưới của Izuku chảy máu liên tục. Lúc đó không còn suy nghĩ gì nhiều, chỉ biết ôm cậu vào lòng mà gọi tên.
Sau đó cảm thấy cậu dần dần nhắm mắt lại, tâm hắn ngày càng lạnh đi. Càng ôm chặt cậu hơn vì sợ cơ thể trong lòng mình sẽ lạnh đi, hắn lan man đi tìm điện thoại đi gọi cấp cứu.
" Ai là người nhà của bệnh nhân? "
" Là tôi.. Tôi là bạn đời của bệnh nhân"
Vị bác sĩ già kéo cái khẩu trang xuống, nhìn Katsuki như đánh giá hắn. Đến cuối cùng lại thở dài..
" Đã là bạn đời của nhau, khi biết Omega của mình có thai thì phải quan tâm chăm sóc. Cớ sao dẫn đến cớ sự tồi tệ này? Em bé trong bụng của cậu ấy đã mất, do va chạm quá mạnh khiến máu chảy ra nhiều đến mức bị xuất huyết. Hiện tại đã qua cơn nguy kịch, nhưng phải vài ngày nữa mới có thể tỉnh lại... "
*im lặng*
" Mà nè.. Tôi phát hiện trong cơ thể cậu ấy xuất hiện một chất kì lạ chưa tan. Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa biết đó là chất gì, sẽ nghiên cứu sau. Nhưng tôi có cảm giác chất đó là một trong những thứ tác động đến đứa bé trong bụng. Dù có sinh em bé ra, tôi nghĩ nó cũng sẽ không được bình thường... "
*im lặng*
" Tôi còn phát hiện trên cổ cậu ấy có tận 2 vết cắn của Alpha.."
" Là do tôi..Trước đó cậu ấy đã bị một Alpha khác đánh dấu. Sau đó tôi đã tiêm thứ thuốc được cho là khi Omega nhận nó liền có thể được một Alpha đánh dấu thêm một lần nữa "
" Cái gì ? Cậu bị điên hay sao mà làm vậy ? Rõ ràng cậu cũng đã biết một Omega không thể có quá một Alpha đánh dấu. Cậu vẫn cả gan tiêm thứ đó vào người cậu ấy dù biết nó sẽ có hại.."
*im lặng*
" Tuổi trẻ của cậu...thật đáng sợ*
*im lặng*
Katsuki lếch đôi chân nặng nề về nhà, lý do hắn không dám vào phòng bệnh thăm Izuku là do hắn không dám đối mặt với cậu. Hắn sợ hình tượng mạnh mẽ của mình sẽ biến mất, hắn sợ mình sẽ khóc.
Katsuki tự trách bản thân mình quá tồi tệ, thứ mà hắn làm cho mình hạnh phúc lại gây ra đau khổ cho người mình thương. Do hắn tiêm thứ thuốc đó khiến con của Izuku dù có sinh ra cũng trở nên dị dạng, do hắn chọc tức khiến cậu lao từ trên giường xuống dẫn đến mất đi đứa con đầu đời.
Cũng may Katsuki chưa mất đi tính người hoàn toàn, hắn vẫn còn cảm thấy có lỗi khi làm cho Izuku mất con. Nếu hắn mất đi thứ đó, chắc chắn không cần Izuku lao xuống dưới sàn va đập mạnh. Hắn sẽ tự tay lấy đứa con trong bụng của Izuku ra...
Thật may mắn quá đi chứ !
...
Izuku nằm trong phòng bệnh lạnh lẽo, tay vẫn còn ghim ống truyền dịch. Mặt cậu trắng bệch không còn một giọt máu. Bỗng nhiên cửa phòng được mở ra..
Bước vào trong phòng là một nam nhân cơ thể đầy băng trắng, trên phần trán cũng có. Tay vẫn còn truyền nước biển, đi cùng là một cây để treo nước biển di động. Nhưng thứ để người khác dễ dàng nhận biết đó là ai, chính là mái tóc hai màu trắng đỏ...Todoroki Shouto.
Hắn bước chân có phần khó khăn đi đến chổ giường bệnh của Izuku. Nhìn cậu đang nằm trên giường hôn mê bất tỉnh khiến hắn đau xót vạn phần. Shouto lúc được đưa vào bệnh viện khi tai nạn, may mắn là mạng lớn nên không chết. Chỉ bị thương ở 'vài phần' thôi.
Hắn có thể biết được ai đứng sau vụ việc hắn bị tai nạn là nhờ bạn thân của hắn. Shouto cũng biết được chuyện Izuku chắc chắn bị Katsuki đem về nhà mình. Chỉ cầu mong mau hồi phục để đem được cậu về... vì đã có nhiều lần trốn viện, nhưng đều bị bác sĩ bắt lại do những vết thương trên người.
Đến ngày hôm nay, khi đang đi vòng quanh bệnh viện. Liền thấy cảnh Izuku nằm trên băng ca được đẩy vào phòng cấp cứu, phía sau là Katsuki lo lắng chạy theo. Hắn cũng đi đến xem, vô tình nghe thấy đoạn hội thoại giữa bác sĩ lẫn Katsuki. Hắn chết đứng trong gang tấc, con của hắn cùng Izuku đã....
Nước mắt rơi trên mặt Shouto, hắn khóc không thành tiếng. Bàn tay run run đưa đến nắm chặt lấy tay của Izuku..
" Xin lỗi em..xin lỗi em Izuku.. xin lỗi em..hức..rất nhiều "
END CHƯƠNG 14
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát Điên
Fanfiction👾Tittle : Yêu em đến phát điên 👾Thể loại : Nhất Thụ Nhị Công, sủng thụ, H, HE, Cường thủ hào đoạt, sinh tử văn, ABO, ngược nhẹ ,... 👾Tác giả : El_Maxline WARNING H+ !!!🚫🚫 👾Tình trạng : Hoàn (19 chương) 👾Dụ hoặc quyến rũ tâm thần Thụ (Deku) ×...