Chương 12 : Tai họa ập đến

5.6K 476 72
                                    

Sau bao nhiêu ngày mong chờ của Shouto, cuối cùng Izuku cũng có thai. Là đứa con của hắn cùng cậu. Thế là Shouto đã cưng Izuku hiện tại còn cưng hơn. Cơm bưng nước rót dâng lên đến tận miệng..

" Izuku ! Nhà hết đồ ăn rồi, anh ra ngoài mua một ít "

" Cho em đi với..."

" Không được ! Em phải ở nhà, lỡ lúc em đi có chuyện gì xảy ra thì biết phải làm sao đây hả ? Con của anh quan trọng lắm đấy..."

" Ưm ! Vậy anh đi mau mau đi..Rồi còn về sớm với em nữa.Nhớ mua thêm kem cho em nha "

" Rồi rồi ! Anh biết rồi "

Shouto đi ra khỏi nhà, đến cửa hàng tiện lợi để mua một ít đồ. Sau một khoảng thời gian mua đồ trong đó, tính tiền xong liền xách hai túi đồ ăn lớn về nhà. Đi ngang qua đường trong dòng xe đông đúc vẫn không ngừng chạy. Bỗng nhiên có một chiếc ô tô lao thẳng đến chổ của hắn...

...

" Mày đây là muốn làm gì ? "

" Rất đơn giản ! Mày chỉ cần đâm chết thằng khốn đó cho tao "

" Thù lao "

" Tao sẽ gửi sau cho mày..."

Khi nhìn thấy Shouto bị xe đâm vào té ngã ra đường, máu chảy từ trán ra ngất xỉu. Katsuki cười lạnh một cái. Kẻ cướp lấy Deku của tao chỉ có con đường này...

Đó là một con đường chết không toàn thây..

Nhìn Shouto sau đó được mọi người bao vây lại, rồi xe cấp cứu phóng đến đưa hắn đi. Katsuki mĩm cười lạnh nhạt, theo con đường từ nãy anh theo dõi Shouto liền biết nhà của hắn ở đâu. Katsukui lần theo đến đó để tìm Izuku.

Izuku trông ngóng mãi mà không hề thấy Shouto về, có chút lo lắng nhưng cũng tự giúp bản thân mình bớt lo lại. Xoa xoa phần bụng bằng phẳng của mình rồi mĩm cười..

" Bé con ráng lớn nhanh để papa đợi nha."

Bỗng nhiên điện thoại reo lên, cậu chạy đến lấy điện thoại rồi bắt máy.

" Alo..Có phải người nhà của Todoroki Shouto không ạ ? "

" Dạ phải ! Có chuyện gì sao ? "

" À..bệnh nhân vừa nhập viện cách đây 10 phút ! Lý do là bị tai nạn xe..Người nhà mau mau vào bệnh viện làm thủ tục để chúng tôi có thể phẫu thuật. Hiện tại đang trong tình trạng nguy kịch.."

Cái điện thoại trên tay Izuku chính thức rơi xuống sàn nhà, cậu gương mặt hoảng sợ chạy ào ra cửa. Khi mở cửa ra liền thấy bóng dáng quen thuộc đứng ngoài đó..

" Kacchan.."

" Mày định đi đâu ?"

" Bác sĩ vừa gọi điện nói là Shouto đang gặp tình trạng nguy kịch do bị tai nạn xe. Tớ phải đến đó với anh ấy "

" Mày yêu thằng khốn đó rồi à ? "

" Sao...?"

" Mày yêu nó rồi phải không ? Vì vậy mới lo cho nó như thế..."

" Anh ấy là bạn đời của.."

" MAU CÂM MIỆNG LẠI CHO TAO "

Katsuki tức giận hét thẳng vào mặt của Izuku, sau đó liền để ý trên gáy của cậu xuất hiện dấu tích của vết răng..anh càng điên tiết hơn. Dù đã biết trước sự việc rằng Izuku đã bị Shouto đánh dấu, còn hiện tại mang trong người cốt nhục của hắn ta, nhưng khi nhìn thấy cái dấu răng đó..Katsuki không thể kiềm chế được bản thân mình.

Trực tiếp tiến vào nắm lấy cổ áo của Izuku lôi lại vào phòng, rồi tự nhiên khóa chặt cửa lại như cửa nhà mình...

" Kacchan..Tớ cầu xin cậu ! Cho tớ đến bệnh viện đi..Không thôi Shouto sẽ chết mất, sẽ thật sự chết đó.. Con tớ sinh ra sẽ không có cha mất..Kacchan.."

Izuku khóc nấc lên, hai tay chắp lại thành khẩn cầu xin Katsuki, chỉ là anh dáng vẻ kiên trực, không hó hé dù chỉ một lời. Cũng không hành động cái gì gọi là cho Izuku rời đi..

" Tao thật sự muốn giết chết nó.."

" Kacchan ? "

" Tao là kẻ đã cho người gây ra vụ tai nạn đó, tao đã cho người đâm xe để thằng khốn đó chết đi "

" BAKUGOU KARTSUKI !! SAO CẬU CÓ THỂ LÀM RA LOẠI CHUYỆN ĐÓ HẢ ? "

" Tại vì tao yêu mày..THẰNG KHỐN DEKU ! LÀ DO TAO YÊU MÀY "

Izuku có chút thất thần trước lời nói của Katsuki. Nhưng sau đó liền khôi phục một dáng vẻ lạnh lùng hiếm có, mặc kể kẻ nào đang đứng ở đó..Cậu chạy thẳng ra cửa...

Sau đó lại bị Katsuki nắm tay quăng lại chổ cũ..Izuku tiếp xúc xuống sàn mạnh, đầu đập thẳng vào cạnh giường rớt máu..

" Đồ khốn chết tiệt ! Tôi ghét cậu Bakugou...Tôi..ghét...cậu "

Katsuki giật mình trước thái độ xưng hô của Izuku..Cậu đã không còn gọi anh là Kacchan nữa rồi..

Izuku tầm mắt ngày càng mơ hồ, vết thương đau ở trên trán khiến đầu óc của cậu xoay mòng mòng. Nhưng cậu có thể thấy được mờ mờ Katsuki tiến lại gần mình, lôi từ túi ra một ống tiêm sau đó tiêm vào người cậu..

" Có chút hèn hạ nhưng tao thật sự rất yêu mày... Đây là ống tiêm thuốc mà một nhà sáng chế để tạo ra.. Nó cho phép 1 Omega có thể được nhiêu Alpha đánh dấu, chỉ cần tiêm ống thuốc này vào cơ thể mày. Tao liền có thể đánh dấu, biến mày thành bạn đời của tao. Sau đó chúng ta sẽ làm tình, sẽ sinh thật nhiều em bé. Nhưng tiếc rằng dù tao đã đánh dấu mày nhưng dấu vết của thằng khốn kia sẽ không bị xóa bỏ..Nó vẫn có thể làm tình với mày được, vẫn khiến mày có con được. Nhưng ai quan tâm chứ, nó hiện tại sống chết chưa rõ trong bệnh viện. Tao chỉ mong nó chết quách đi cho xong..Vậy thì mày chỉ là của riêng tao thôi "

END CHƯƠNG 12

[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ