Chương 6 : Mày phải là bạn đời của tao

7.5K 705 62
                                    

Trước khi vào chương mới, em có điều muốn nói với mọi người. Vì chương 4 5 gì đấy, em có viết về mẹ Izuku là một người sao sao đấy. Thì đó không phải là Inko-san nha! Thật sự là trong truyện này không hề xuất hiện Inko. Vì dì Inko quá hiền và đáng yêu nên đưa vào làm nhân vật như thế cảm thấy tội lỗi vãi ra.

...

" Mày sao lại mặc đồ bệnh nhân thế này? "

" A! Tại vì tớ bị mẹ tớ tống khứ vào trong bệnh viện tâm thần ấy, nên phải mặc đồ bệnh nhân cho hợp với mấy người trong đó "

Izuku lúc còn ở bệnh viện thật ra là được Shouto để ở riêng trong một căn phòng không có ai cả. Đó là lãnh địa của hắn cùng cậu, người khác không có khả năng bước vào. Nhưng bắt buột cậu phải mặc đồ bệnh nhân, là vì trong mắt Shouto. Izuku mặc đồ bệnh nhân tăng lên được một sức hút quyến rũ nào đó??

" Mày bị tâm thần hay sao mà mẹ mày tống mày vào trong đó? "

" Đúng rồi! Tớ bị tâm thần ấy "

" Thằng điên này. Mau lấy bộ đồ này thay nhanh đi! Không thấy quần áo của mày bẩn hết rồi à? Gớm chết đi được "

" Ân.. Cảm ơn cậu! "

Izuku lấy bộ đồ từ tay Katsuki chạy thẳng vào nhà tắm. Một lúc sau ra liền bộ dáng khiến cho người ta hộc máu. Aaaa! Sao ngươi lại không mặc quần vào cho đàng hoàng Izuku-san?

" Thằng chó này! Sao mày lại không mặc quần vào hả? "

" Kacchan... Quần của cậu dài và rộng quá! Tớ mặc không vừa "

Cái này phải công nhận là đúng. Katsuki cao hơn cả Izuku một cái đầu (Đm.. Khác truyện chính quá nhỉ?) . Đương nhiên mặc đồ của anh cậu đương nhiên phải cảm thấy rộng rồi.

Katsuki bây giờ chứng kiến cảnh Izuku trong chiếc áo sơ mi trắng của mình, nó dài qua mong cậu một chiếc. Đắng cay thay cậu chỉ mặc Underwear màu đen làm nổi lên bờ mông căng mọng như mời gọi người đến đâm vào nó.

" Không cần mặc quần cũng được, cái áo sơ mi của tao cũng đủ dài để che hết rồi. Mà mày còn ngại cái gì mà phải che? "

" Kacchan!!! "

" Biết nấu ăn không? Tao đói! Đi nấu cho tao mau lên "

" Một chút chút thôi "

Dù nói là một chút chút, Izuku đã vứt mẹ cái quần của Katsuki qua một bên mà chạy thẳng vào phòng bếp loay hoay với đống xoong nồi trong đó. Katsuki cũng đi theo vào ngồi ở bàn ăn. Nhìn Izuku liền có chút buồn cười, như cô vợ nhỏ đang chuẩn bị đồ ăn cho chồng vậy đấy.

Thật sự Katsuki chỉ vừa mới biết Izuku là Omega lúc nãy, vì mùi hương trên cơ thể của cậu quá nặng để có thể nhận ra. Lúc trước hắn cứ nghĩ cậu là Beta, vì các đợt kiểm tra ở trường đều cho rằng cậu là Beta... Nhưng không ngờ trong khoảng thời gian như thế, Izuku có thể dễ dàng biến thành Omega như thế. Nhưng cũng có thể là do bác sĩ năm xưa kiểm tra sai mà..

Mặc kệ đi!

Omega thì càng tốt chứ sao!

Vì Izuku có khả năng trở thành bạn đời của Katsuki rồi...

Ngày càng bị cặp mông đầy quyến rũ thu hút. Cặp mắt của Katsuki hoàn toàn đặt trên đó. Nhìn nó vểnh vểnh lên, anh cảm thấy phía dưới của mình nóng rực. Nó đã dựng lên thành một cái lều nhỏ, còn đang rỉ rỉ nước nữa. Mẹ nó! Mất mặt quá rồi...

Lí trí càng ngày càng không chống cự được, Katsuki đi đến chổ bếp ôm lấy Izuku từ phía sau. Hít hà lấy mùi hương Omega trên cơ thể của cậu. Izuku khi bất ngờ bị người ôm liền giật nảy mình một cái. Cậu có thể cảm thấy thứ gì đó dài dài thon thon đang đâm đâm vào mông mình. Cái quái gì đây ?

" Kacchan... Cậu.. sao lại phản ứng với tớ? "

" Mùi Omega trên cơ thể của mày mạnh đến mức khiến thằng em của tao ngóc đầu lên. Trong khi tháng này tao đã uống thuốc để chống lại mùi hương của Omega hấp dẫn. Con mẹ nó! Deku, mày đang làm cho tao sôi máu đó "

" Kacchan.. ưm.. Kacchan cậu mau dừng lại a~"

Katsuki bắt đầu dùng tay xoa xoa lấy mông của Izuku, sau đó lại liếm liếm lên cái cổ mảnh khảnh của cậu. Xúc giác nhạy cảm truyền đến thần kinh của Izuku, cơ thể cậu cũng bắt đầu nóng rực cả lên.. Đến khi cảm thấy có một hàm răng sắc bén đặt lên gáy mình. Izuku hoảng sợ quay lại...

" Kacchan.. "

" Mày lại làm sao đấy? "

" Kacchan, cậu đừng có đánh dấu tớ "

" Tại sao? "

" Tớ... Tớ... "

" Mày không muốn làm bạn đời của tao chứ gì? "

" Không.. Tớ.. "

Nên nói sao đây nhỉ? Tớ đã bị một tên khác sờ vào? Hắn ta đâm thẳng thứ đó vào cơ thể tớ, nhưng tớ lại rên rỉ khoái lạc còn kêu hắn mạnh hơn nữa..

" Tớ.. bị kẻ khác chạm qua rồi "

Katsuki lúc đầu chỉ biết trợn tròn mắt, sau đó mặt dần tối đen lại. Sức siết lấy eo của Izuku ngày càng lớn khiến cậu hét toáng lên vì đau..

" Là thằng chó nào? "

" Hả... Hả?"

" Là thằng chó nào đã chạm vào mày? "

" Là.. Là Todoroki Shouto... Hắn là bác sĩ tâm lí của tớ. Chỉ trong một lúc nếu tớ còn vì kì phát tình làm cho mê man, thế nào cũng sẽ bị hắn đánh dấu.. Nhưng tớ đã chạy trốn mà thoát, ra ngoài đường mới gặp được cậu.. "

" Chó chết "

" Vậy nên Kacchan.. Cậu đừng có đánh dấu tớ. Sau này cậu sẽ gặp bạn đời mà.. "

" Con mẹ nó! Tao không cần biết, mày phải là bạn đời của tao, là của tao nghe rõ chưa? Dù mày đã qua tay bao nhiêu đứa, mày chưa bị đánh dấu thì mày là bạn đời của tao...

Tao sẽ không để yên cho thằng chó chết kia đâu "

END CHƯƠNG 6

[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ