" Deku ! mày mau mau bỏ xuống đi . Sẽ bị thương đó, tao hứa sẽ không lại gần mày nữa. Sẽ không gặp mày nữa , sẽ tránh xa mày ra. Cho nên mày bỏ xuống đi, đừng làm tổn thương cơ thể mình nữa. Xin mày đó Deku.."
" Izuku ! Em đừng có mà dại dột, bỏ thủy tinh xuống đi. Bình tĩnh lại, em đừng kích động quá mức. Chúng ta có thể sinh thêm nhiều em bé nữa mà, anh hứa sau này sẽ cho em một gia đình hạnh phúc..Bỏ xuống đi em "
Izuku không nghe lời người khác, trực tiếp đem mảnh thủy tinh cứa thẳng vào trong cổ tay, máu bắt đầu ồ ạt chảy ra nhỏ xuống đất. Shouto và Katsuki sợ hãi nhưng vẫn không dám tiến lại gần, chỉ sợ Izuku ngày càng kích động mà làm tổn thương bản thân mình nhiều hơn...
" Tôi muốn chết.. để cho tôi chết đi..tôi muốn chết ! "
Izuku đau khổ, cầm lấy mảnh thủy tinh điên cuồng cứa nhiều chổ trên cánh tay, tạo ra nhiều đường máu ghê rợn. Chỉ trong chốc lát, cánh tay của cậu nhuộm đầy một màu máu ghê người. Mảnh thủy tinh trên tay cậu rơi xuống đất, cơ thể cũng vô lực ngã xuống dựa vào mé giường...
" IZUKU "
Shouto lúc này mới nhào đến chổ cậu, rút cái chăn màu trắng trên giường xuống bó chặt lấy cánh tay đầy máu đó. Katsuki đã nhấn cái nút báo động ở đầu giường nhằm gọi bác sĩ đến..
" Không được.. Chăn bị thấm máu của em ấy hết rồi.."
" Dùng cái này.."
Katsuki cởi cái áo trắng trên cơ thể mình ra đưa cho Shouto để bọc cánh tay của Izuku lại trong lúc bác sĩ đang đến..
Một lúc sau bác sĩ áo vào hàng chục người, đẩy Shouto và Katsuki ra ngoài. Đèn cấp cứu lại được sáng lên. Hai người nam nhân ngồi bên ngoài chờ đợi kẻ bên trong đang trong tình trạng nguy kịch !
" Tôi sai rồi... do tôi mà Izuku chịu bao nhiêu đau khổ. Do tôi không bảo vệ được mà khiến đứa con đầu đời của em ấy mất đi. Dẫn đến sự việc này.."
Shouto lên tiếng nói trước, giọng nói chua xót uất nghẹn của hắn thể hiện rằng tâm trạng hiện tại không tốt chút nào cả. Katsuki chỉ im lặng, hai tay hắn che mặt lại để ngăn cho cảm xúc hiện tại trào dâng...
" Hiện tại bệnh nhân đã ổn, tôi thực sự không hiểu hai cậu làm ăn kiểu gì mà cậu bé chỉ mới tỉnh dậy lại bị làm cho bất tỉnh tiếp. Vết thương ở tay không gọi là nhẹ, cũng không gọi là nặng, may mắn các bác sĩ đến để cầm máu kịp thời... Nhưng điều quan trọng ở đây không phải là thế..."
Vị bác sĩ già im lặng nhìn hai tên nam nhân đang ngồi im thin thít nghe lời chỉ trích của mình mà không đáp lại dù chỉ là một từ. Tên tóc vàng này có thể dễ dàng đoán là ai, vì lúc trước hắn đã nói mình là bạn đời 'sau này' của bệnh nhân. Còn tên tóc nữa trắng nữa đỏ này, vị bác sĩ xoa xoa cằm. Đoán được rằng tên này là bạn đời 'trước đó' của bệnh nhân. Nhưng hình như tên này nhập viện chỉ hơn 1 tuần trước với vết thương nặng nhẹ do bị tai nạn giao thông thì phải ?
Cái nhà bệnh hoạn này !
" Điều quan trọng là..cái chất mà vị trẻ tuổi này lúc trước đã nói tiêm vào người của Midoriya Izuku để khiến cơ thể Omega cậu ấy bị Alpha đánh dấu thêm một lần nữa. Trở thành Omega có nhiều hơn một Alpha đánh dấu hiện tại đã tan hết trong cơ thể cậu ấy, một chút gì cũng không còn. Khiến cơ thể cậu ấy trở lại như bao Omega bình thường, chỉ đặc biệt là có tận hai Alpha đánh dấu. Đây có thể là điều tốt . Nhưng....
Việc theo dõi cho thấy cậu ấy không thể tỉnh dậy, cái này gọi là không muốn tỉnh dậy. Có một áp lực gì đó đánh thẳng vào tâm trí của cậu ấy làm cho cậu ấy có suy nghĩ tiêu cực về chuyện gì đó. Làm cậu ấy cảm thấy nếu mình không tỉnh lại có lẽ sẽ tốt hơn... cũng có thể là do cậu ấy không còn muốn tiếp xúc với thế giới ngoài đời thực này nữa.."
Đoạn nói trên thành công đánh trực tiếp vào não bộ hai kẻ từ nãy giờ vẫn thất thần, cả hai cùng ngẩng đầu lên. Nhìn vị bác sĩ đó bằng ánh mắt ngỡ ngàng..
" Ý bác sĩ là sao ? "
" Mặt chữ thượng ý ! Các cậu cũng đã nghe tôi nói, bệnh nhân là không muốn tỉnh lại nữa mới chọn cách hôn mê sâu.."
" Mẹ nó chứ ! Ông là bác sĩ mà..ông phải cứu bệnh nhân của mình chứ . Phải làm cho nó tỉnh dậy, nó không thể nào có thể không tỉnh dậy được. Ông phải làm cho nó tỉnh dậy cho tôi.."
" Tâm đã không muốn tỉnh dậy, dù là làm cách nào cũng không thể khiến người khác tỉnh dậy được. Tâm cậu ấy đã khép chặt, tôi là bác sĩ... tôi không phải là người gây nên đau khổ khiến cậu ấy không muốn tỉnh dậy. Chính các cậu đây mới là những người nên xem lại mình đã hành xử ra sao dẫn đến sự việc này xảy ra..
Hiện tại..chỉ là mong cậu ấy có thể giải đáp khuất mắc uất nghẹn trong lòng mình. Sẵn sàng tha thứ cho bất kì ai đó đã từng làm mình đau khổ. Chỉ có như thế..mới có thể tỉnh dậy được "
END CHƯƠNG 16
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát Điên
Fanfiction👾Tittle : Yêu em đến phát điên 👾Thể loại : Nhất Thụ Nhị Công, sủng thụ, H, HE, Cường thủ hào đoạt, sinh tử văn, ABO, ngược nhẹ ,... 👾Tác giả : El_Maxline WARNING H+ !!!🚫🚫 👾Tình trạng : Hoàn (19 chương) 👾Dụ hoặc quyến rũ tâm thần Thụ (Deku) ×...