Shouto ra vào điên cuồng trong hậu huyệt của Izuku. Những mép thịt nhăn xinh xắn ở cửa hậu huyệt chạm thẳng vào trong cự vật to lớn khiến cho Shouto chịu một trận xúc cảm đến mê mang. Hắn cúi xuống vào lổ tai của cậu, tên cậu được giọng nói trầm thấp mang đầy dục vọng đó lặp đi lặp lại nhiều lần.
Nhưng đối với Izuku, nó chính là một liều thuốc kích dục không tên. Nó khiến cậu đắm chìm vào cơn dục vọng chết người đó ! Cậu yêu thứ mang gọi hai tiếng 'làm tình' này. Cậu thực sự bị 'nghiện' nó thật sự rồi. Cậu thích bị người ta đâm cự vật của mình vào hậu huyệt ấm nóng.
Hai tay cậu câu lên cổ của Shouto, miệng nhỏ dâm đãng rên rỉ ra những tiếng vô cùng xấu hổ. Mông va chạm liên hồi với cự vật tạo nên những tiếng 'phành phạch' quyến rũ..
" Theo anh theo dõi...đây là thời gian phát tình của em..."
" Ưn..a..ngô..ân...ân..ưm.."
Cậu đột ngột dừng hoạt động mông lại, hôn nhẹ vào môi của Shouto. Sau đó mĩm cười một cách dịu dàng...
" Shouto ! Izuku muốn có em bé. Em muốn sinh em bé..Shouto "
" Izuku muốn có con với anh sao ? "
"*gật đầu* Ân.. Izuku muốn có bé con...Izuku muốn có bé con AAAAA!"
Bất ngờ bị đỉnh một cái sâu vào tận trong bụng, Izuku có cảm giác như thận của mình sắp hư rồi. Sau đó lại chịu lấy đợt tinh trùng bắn vào trong bụng mình, số lượng nhiều đến mức làm bụng to lên trông thấy...
" Shouto... Izuku sẽ có em bé sao ? "
" Ân ! Sẽ có em bé "
Izuku vui sướng ôm lấy Shouto, hắn cũng mĩm cười nhìn cậu. Cậu trong bộ dạng này thật sự rất đáng yêu. Rút tờ khăn giấy từ trong hộp được đặt lên trên tủ đầu giường. Lau sạch tinh trùng trên bụng và nhẹ nhàng lau ở phần hậu huyệt cho Izuku...
Sau khi đã vứt đống khăn giấy dính đầy tinh trùng xuống sàn nhà, Shouto chôn đầu vào hõm cổ của cậu...Mút mát xương quai xanh đầy quyến rũ của cậu. Đem tóc của Izuku vuốt lên cho gọn, răng của Shouto chạm đến vùng da mềm non trắng nõn nhạy cảm ở phía gáy. Rồi cắn mạnh một cái vào nơi đó, răng hắn chạm thẳng đến tuyến hương dục của cậu khiến cậu rên lên một tiếng nhỏ.
Shouto rời khỏi cổ Izuku, thỏa mãn khi thấy dấu hàm răng của mình được in trên đó. Nó là thứ đánh dấu cậu chính thức trở thành bạn đời của hắn..Của một mình hắn..
Izuku như quá mệt mõi nên ngủ luôn trên người hắn, cằm tựa vào vai Shouto hít thở đều đều mà ngủ.
...
Từ cái đêm bị đánh dấu trở thành bạn đời của Shouto cũng đã được 1 tuần... Izuku đang tập làm quen với nó. Vì nếu Omega bị đánh dấu, bỏ trốn thì lên cơn phát tình chắc chắn sẽ không thể làm chuyện đó được. Mà nếu uống thuốc, hậu quả ngăn chặn sẽ thấp lắm. Vì vậy cậu đây là đang sống thử cùng Shouto. Mỗi đêm mỗi ngày đều cùng hắn làm tình...
Phải công nhận Shouto rất cưng Izuku. Cậu suốt ngày chỉ cần ăn , nằm, ngủ, nghỉ là đủ rồi. Hắn tuy hằng ngày phải đến bệnh viện để làm việc, nhưng khi về nhà là nhà cửa tươm tất. Không một dấu vết bụi nào cả, Izuku có chút bất đắc dĩ khi nhìn cảnh này...
Cho đến một hôm..
Shouto về nhà đã chạy thẳng vào chổ của Izuku đang nằm, đem một cái hộp trong túi quần ra. Bên trong là hai cái nhẫn một lớn một nhỏ..Nhìn cũng biết là nhẫn đôi..
" Anh định làm gì thế ? "
Hắn cười cười, lấy chiếc nhẫn nhỏ đeo lên ngón áp út của Izuku, còn chiếc bự hơn một tí thì đem đeo lên tay mình.
" Đây là nhẫn cưới của chúng ta đó ! Hiện tại anh chưa thể tổ chức đám cưới cho em được. Nhưng em phải đợi anh đó, một ngày nào đó em sẽ được mặc trang phục cưới bước vào lễ đường thôi "
" Ừm..Em biết rồi ! "
Sau đó cậu bị hắn ôm vào trong lòng..
" Thật may mắn khi em chịu sống chung với anh. Anh không ngờ một ngày lại được ôm em như thế này. Izuku, anh thật sự rất yêu em đó... Lúc em đưa kẹo cho anh lúc nhỏ, anh đã nhận thức em sẽ trở thành bạn đời của anh rồi.."
" À ! Thì ra anh từ nhỏ đã có chứng biến thái rồi sao ? "
" Ừm..Có thể cho là thế đi ! "
" Đúng là đồ điên "
Izuku cũng cười mĩm lại với hắn. Sống thế này..
Cũng tốt phết chứ nhỉ ?
END CHƯƠNG 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát Điên
Fanfiction👾Tittle : Yêu em đến phát điên 👾Thể loại : Nhất Thụ Nhị Công, sủng thụ, H, HE, Cường thủ hào đoạt, sinh tử văn, ABO, ngược nhẹ ,... 👾Tác giả : El_Maxline WARNING H+ !!!🚫🚫 👾Tình trạng : Hoàn (19 chương) 👾Dụ hoặc quyến rũ tâm thần Thụ (Deku) ×...