Bryan's PoV
"Hi babe! Ang aga mo Umuwi ngayon ah?" Napangiti nmn agad ako kay Peony.
"Ayaw mo nun? Makikita mo Ang pogi mong Boyfriend?" Pang aasar ko pa sa kanya.
"Joke lng nmn babe! Maaga ako kasi Maaga natapos ung Practice Namin Ng Basketball and Kakatapos Ko Lang dalawin ang Kapatid kong si Breanna sa hospital" Pag papaliwanag ko sa kanya na nag lalambing
"Hmp! bitawan Mo nga ako! Maayos Na ba ang Pakiramdam ng Kapatid mo? Nag aalala ako sa kanya sana maging maayos na sya" Ito ung isa sa Nagustuhan Ko,Ay Mali Ito ang Isa sa Minahal ko kay Peony, Ang Side nyang Napaka Maalaga sa tao.
Nalungkot nmn ako ng isipin ko ang aking kapatid na Babae, Napaka bata niya Para sa Kanyang Sakit sa Puso.
"Ahm, Nabalitaan ko babe sa Doktor na, Lumalala pa ang kaniyang Sakit, kung kaya Ooperahan siya sa mas maagang panahon" malungkot kong sabe sa knya.
"Bryan, Tiwala lng tayo. " alam kong pinapalakas lamang ako ni Peony . napakaswerte ko sa kanya.
Inihatid ko sya, at dumiretso sa Bahay namin upang kumuha ng Damit ko. Para Tumulog sa Hospital at bantayan si Breanna.
Nadatnan ko nmn ang aking nga teammates don.
"Oh, Andito na pla si bryan!" sigaw ng Isa kong katropa. Hindi Nila ugaling pumunta rito.
Alam kong may balak na nmn itong mga ito.
"Bryan, Gusto mo ba ng Pera? " Hindi nmn sa Mukhang pera Ngunit kailangn ko iyon para sa kapatid ko.
"Bakit? Anong meron? " taka kong tanong.
"Bryan, bibigyan ka nmin ng 5Milyon Para sa Isang prank nagagawin mo sa Gf mo, ano deal? " tanong ng isa Kong Teammate. Hindi nila alam Ung about kay breanna.
"anong klaseng prank? "
"Prank na Kunwari, patay kana, titingnan Lang Natin kung anong magiging reaksyon ng Girlfriend mo at pag katapos non, iyo na ang 5 Milyon. " Hindi na ako nag isip pa.
"Sige." iyan na lamang ang Sinabi ko.
Kinabukasan
Nag Chat si Peony saken. Ngunit hindi ko ito sineen. Mahirap para sa akin na Iprank ang gf ko pero para kay breanna gagawin ko.
Kinagabihan, Sinabi na ng tropa ko kay Peony na PATAY na ako.
Nasasaktan ako Kasi nasasaktan si Peony. Kaso wla akong magawa
------------
After 10 days.
------------Wla akong naging balita kay Peony after non.
Pumunta ako sa Tropa ko dahil Ngaun daw ibibigay ang Pera. Hindi ko rin nabisita si Breanna sa Ospital dahil nga ng Prank na un.
After kong makuha ang Pera, Pumunta muna ako sa Bahay nina Peony, Kakausapin ko sya about sa Prank Pero Wla daw siya. Sabi ng parents nya.
Kahapon pa raw hindi nag papakita Dumiretso na ako sa Hospital, kay breanna, nagulat ako ng May kumausap sa aking doktor.
"Mr. Evangelista your Sister is stable now! Her Heart Transplant had been Successful" Nagulat ako.
Pero paanong nangyari yon?
"Doc? Sino? Sino ang Donor? " naiiyak na ako sa pag sasalita.
"Before I Say Her name, sinabi nya sa akin ang rason nya kung bakit, Sabi nya, Wla na raw kwenta Kung mabubuhay Sya sa Mundong ito kasi Wla na raw ang Boyfriend nya. Kaya Naisipan nyang mas magiging masaya ang Boyfriend nya kung makakatulong sya sa kapatid nya. Kaya Sya na ang nag settle ng Transplant" nagulat ako Sa sinabi nya.
"Her name is, Peony Evans"
Agad Tumulo ang aking nga luha ng banggitin niya ang nag iisang pangalan ng minamahal ko.
Kasalanan ko to, I killed her Because of that Fvcking prank!
I killed my Love. I killed her. I killed Peony.
End.