"Where are you going?"
Pag bukas ko ng aking pinto, agad bumungad sa akin si Kuya Xian
"Memeet ko si Thea bessy! Bakit ba?! Alis ka nga dyan!"
"Aba, Babae ka, Nang ganyan ang Suot mo? Tingnan mo yang short mo, napaka ikse at Yang damit mo, anong natatakpan lang dyan? Dibdib mong wla namang laman?! Balik sa Kwarto mag palit ka!"
Tinulak tulak pa ako pabalik sa Kwarto ko, kaya wla naman akong nagawa kundi mag palit.
Yeah, Sanay na ako Kay kuya Xian ganan Sya palagi sa akin, over protective Ghadd!
Pag labas ko ng kwarto ko, Bumungad ulit sa akin ang pag mumukha ng Kuya Kong Bossy Hmp!
"Ano na naman?!" Kunware Galit ako sa kanya kasi sinigawan nya ako knina!
"If Something happens, just Call Xia and I'll be There. And Sorry about kanina nasigawan Kita" Pinisil pa ilong ko amp!
"Owkiii bye Brotheerrr! Mwaps!"
Pag alis Ko sa Bahay, Agad kaming nag kita ni Thea
"Bessy, late ka na naman, Sinermonan ka Pa ni Kuya Xian?? hahaha, Hayaan mo na Protective lng yon sayo!"
"Uzg naa Bessy. Btw, asan na sina Sherlyn and Avve"
"Ah, Nasa Loob Ng Cafe De Baco. Awit Excited ka naman sa Ipapakilala sayong boylet!"
Inilingan Ko na lamang siya at Pumasok na sa Cafe
Nang makarating kmi sa Loob, Sumalubong agad sa amin si Avve at Sherlyn best friends ko At may kasamang WAPONG LALAKEE! syet!
"Yoo!" bati ni Avve
"Hey! Antagal nyoo mga bessyy!" Saad naman ni Sherlyn
"Haha, Sorry na Nag sermonan pa eh! HAHAHHA" tugon ko naman
"Ah, Nga pala, This is Tristan, Xia and Xia, this is tristan"
Nag kamay kami ni Tristan
After namin mag Pakilala sa isat isa, Kumain na Kami Dito sa Cafe.
Naging close naman agad kami Noong Tristan. Mabait Tapos GwaPo pa haha JACKPOT! PERO paktay ako kay KUYA! Jusq! Hayaee na!
After some days mas Naging close kami ni Tristan, Madalas kaming Lumabas, manood ng Sine, Kumain sa Resto.
Ngayon, andito kami ni Tristan sa Kotse nya.
"Hey Xia, Punta muna tayo Condo ko? Maaga pa naman!" yaya nta sa akin
"Sige Tara" sang ayon ko naman
--Condo--
"Have A Seat"
Pina upo nya ako sa harap ng TV, malawak itong condo nya hmm.
"Kukuha lang akong Inumin At Meryenda ah!"
"Sige sige intayin kita dito" at nanood na ako ng TV.
Habang nanonood at iniintay si Tristan, nag ring phone ko, nako paktay Kuya! Ende pa nya alam Na kasama ko si tristan.
"Xia where are you?? I hope you were fine"
"Yeah Yeah, Maya maya ako babalik ah! Hehe sorry brother"
Binaba ko na ang Tawag at Sakto. Namang dumating si tristan
Agad kong ininom ang Dala dala niyang Inumin. Uhaw na kasi ako.
Maya maya lamang Agad Akong Nahilo at napabagsak
Xian's POVasan na ba si lil sis, sana ayos lng sya.
I check My watch, Its Already 6pm.
Tinawagan ko si Xia pero hindi pa rin sumasagot. Pinaulit Ulit ko pero wla pa rin.
Nag aalala na ako Kaya inopen ko ang tracking Device Ko.. nakita ko naman agad. Location nyaAgad Kong pinaharurot ang kotse ko. At nang makarating ako sa saktong Location nya, Sa isang condo agad kong sinipa ang Pintuan nito
Nagulat ako sa nakita ko, agad kong sinapak ang lalaking nang haharrass at Sinusubukang Rapin ang Kapatid ko.
Nasasaktan ako dahil nakikita kong nakagapos ang kapatid ko at umiiyak.
Agad Kong nilapitan ang Kapatid ko At niyakap.
"Sorry Kuya"
Rinig kong Iyak nya sa akin habang yakap ko
"Xia everything is fine now Lil sis Iloveyouu so much"
At pumatak ang Luha ko dahil sa nangyaring ito kay Xia
End