Trở lại phòng, Hà Hiên và tiểu Uyển cùng nhau nhanh chóng tẩy rửa thân mình rồi nằm chung một giường.
Nằm được một lúc, tiểu Uyển nghe thấy tiếng nói bên tai.
"Nàng ngủ chưa? "
"Vẫn chưa. "
"Có suy nghĩ gì không? "
Suy nghĩ?
Suy nghĩ gì?
Tiểu Uyển im lặng.
Được một lúc, Hà Hiên lại cất lời: "Trước cứ để Thái tử nợ chúng ta, sau này đòi cũng không muộn. "
Hà Hiên trầm ngâm, lại tiếp: "Còn về Cẩm Tường , nàng muốn thế nào? "
"Thật ra ngài không cần thiết làm mấy việc này đâu. Tôi thật sự cảm thấy không có việc gì. Tôi... "
Hắn đưa tay lên, chặn đi đôi môi đang hé mở của nàng.
"Ta chỉ cảm thấy Cẩm Tường không có gì để chúng ta có thể dùng được. Muốn đòi lại một chút gì đó, cũng khó để biết nên đòi thứ gì. Đã vậy trước cứ để đó, có dịp liền đòi một thể. Nàng thấy thế nào? "
Đôi mắt đen hút nhìn chằm chằm lấy nàng, tựa như hỏi nàng lại tựa như quan sát nàng, làm nàng bắt chợt bị cuốn sâu vào đôi mắt đó.
Không gian dường như ngừng trôi, chỉ để lại hình ảnh của đối phương.
Đôi môi khẽ động mím một cái, lúc này nàng mới giật mình phát hiện ngón tay của hắn cư nhiên vẫn để trên môi mình.
Tiểu Uyển có chút ngượng ngùng, đương muốn né tránh những ngón tay kia, đầu hơi nghiêng môi mấp máy muốn nói thì hắn đã thu tay về.
Còn chưa kịp định thần đã chuyển hướng ra sau lưng nàng, kéo nàng vào người hắn.
Chóp mũi khẽ chạm vào nhau.
Tiểu Uyển cả người cứng đờ không dám nhúc nhích, giữ nguyên bộ dáng mà đề phòng nhìn hắn.
Ừm... Có chút không hiểu gì.
Đối mặt với nàng, Hà Hiên có vẻ thư thái hơn. Hắn thư thả nhìn thật kỹ trên gương mặt nàng, như muốn tìm tòi nghiên cứu một cái gì đó.
Giữ nguyên tư thế này một lúc, đôi bên đều chìm vào suy nghĩ của riêng mình.
Sau đó hắn siết chặt lấy eo nàng, càng ghì chặt nàng vào người hắn.
Mi mắt rủ xuống, gương mặt xê dịch, ngắm chuẩn lấy đôi môi mà hắn vừa mới chạm vào kia. Chạm nhẹ vào cánh môi dưới, ghì lấy nó. Hắn có thể cảm nhận được sự mềm mại cuốn hút, cứ như thế mà không ngừng mời gọi hắn tiếp tục.
Không để cho nó thất vọng, hắn tiếp tục mút lấy nó như thể thưởng thức một món ngon vậy.
Tiểu Uyển ngây người mặc cho hắn khi dễ, trong đầu hoàn toàn trống rỗng không thể suy nghĩ được gì.
Mãi lúc sau mới coi như nhận ra.
Hôn...
Này là đang hôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ Đại, Việt Nam, Lãng Mạn, Sủng, 3S] NHẤT KIẾN CHUNG TÌNH - by Cám
RandomNếu nói câu nói mà hắn ưng ý nhất, vậy chính là câu: "Thú thật, lần đầu bắt gặp nàng, ta đã nhất kiến chung tình". Nếu nói hành động nào mà hắn ưng ý nhất, vậy chính là chuyện hắn quyết 'không phải khanh không lấy'. Nếu nói điều may mắn nhất mà hắn...