Chương 1: Trọng sinh

7 1 0
                                    

Âu Dương Thiếu Cung suy yếu nhìn biển lửa .

Cả đời bị vận mệnh trêu cợt, thiên mệnh là gì?

Nghĩ đến mình đấu tranh kiên trì cho tới nay, Âu Dương Thiếu Cung mệt mỏi nhắm mắt lại: "Như vậy... cũng... không tồi..."

Không biết ngủ say bao lâu, Âu Dương Thiếu Cung mở hai mắt vẫn nhắm chặt ra, hắn phát hiện mình bị ánh sáng cực kỳ nhu hòa bao vây lấy.

"Thái tử Trường Cầm, vận mệnh cả đời bởi vì tình nghĩa với Khan Du, vĩnh trừ tiên tịch. Rồi sau đó nhiều lần "độ hồn" tham sống sợ chết, bởi vậy quên mất bản tâm*. Nay Bách Lý Đồ Tô có thể sống lại, ta liền cho ngươi cơ hội chuyển sinh một lần. Cầm tâm kiếm phách* thủy chung sẽ không biến mất trên đời... đi thôi..." Một giọng nữ nhu hòa vang lên bên tai .

"Thái tử Trường Cầm? Bách Lý Đồ Tô? Nghe rất quen thuộc, ta là ai? Ta là ai đây?" Trong lòng Âu Dương Thiếu Cung cảm thấy mê mang.

Quang mang nhu hòa chợt sáng lên.

Một hồi đè ép làm người ta khó thở qua đi, một sinh mệnh mới được sinh ra tại Luân Đôn, Anh Quốc năm 1960.

"Cảm tạ thượng đế, Cameron phu nhân, là một bé trai!" Một giọng nữ thanh thúy vang lên bên tai Âu Dương Thiếu Cung, hắn cũng không biết người nọ đang nói cái gì.

"Phu nhân, tôi đi mời bá tước vào, ngài ấy nhất định thực sốt ruột !" Người nọ tiếp tục nói.

"Tốt, Marry" Nữ nhân sau khi sinh nằm trên giường, thanh âm tuy nhu hòa nhưng không quá suy yếu nói.

"A, cảm tạ thượng đế, Marry - em cùng con trai của chúng ta đều bình an!" Bá tước Wiliam Cameron rất không có phong thái quý tộc chạy vào phòng sinh.

"Để ta xem xem con trai bảo bối, a, là một nam hài xinh đẹp, thật đáng tiếc, ta vẫn luôn hi vọng có một nữ nhi giống em, tóc đen mắt đen!"

"Wiliam, nó tốt lắm!" Mary cười nói.

"Đúng thế, con Philip Trường Cầm Wiliam Cameron của ta!" Bá tước Wiliam Cameron đã sớm cùng lão bá tước phu nhân quyết định tốt tên con trai nhà mình.

Vì thế, Âu Dương công tử có tên mới Philip Trường Cầm Wiliam Cameron, là trưởng tử của bá tước Wiliam Cameron tại quận Bá Khắc, nước Anh.

Gia tộc Cameron trong quý tộc nước Anh là một sự tồn tại đặc biệt, nguyên nhân rất đơn giản, gia tộc này có huyết thống của vương thất nước Anh, lại nói tiếp có chút mộng ảo, bởi vì gia tộc bọn họ có một vị trực hệ trưởng bối là con riêng của Wiliam tứ thế, nếu Wiliam tứ thế và tình nhân có quan hệ hôn nhân liền có thể trở thành một trong những người thừa kế vương thất. Nhưng thật hiển nhiên, gia tộc Cameron cũng không để ý cái gọi là quyền kế thừa vương thất.

Gia tộc này dường như càng thích vơ vét của cải.

Ông nội của Philip - Wiliam Evin Cameron là chủ tịch ngân hàng Hối Phong, các thành viên trong gia tộc cũng đều làm mậu dịch thương nghiệp, nước Mỹ, nước Pháp, nước Đức đều có đối tác xí nghiệp mậu dịch. Một câu, gia tộc Cameron không thiếu tiền!

Bà nội của Philip - Ái Tân Giác La Cameron là hậu duệ của hoàng tộc một quốc gia phương đông xa xôi, là con gái của thân vương, đã từng là Cách Cách của Đại Thanh, Ái Tân Giác La Cảnh Di khi mười bốn tuổi bị a mã của mình mang theo của cải vượt biển đến Anh quốc - nơi phụ thân của nàng đã từng đi qua. Nàng cũng bị gửi gắm cho bạn tốt của phụ thân nàng - Thomas Cameron chăm sóc, vì thế Ái Tân Giác La Cảnh Di cùng Evin Cameron gặp nhau, sau đó kết hôn. Cho nên Philip có được một phần tư huyết mạch Trung Quốc. Bà nội của hắn vì kỷ niệm họ của nàng, vì thế để trong tên của Philip có một cái tên hoàn toàn phương Đông- Trường Cầm. Trường Cầm theo lẽ thường tình, cũng trở thành biểu tượng tình yêu của ông bà nội hắn, về phương diện khác là bởi vì Ái Tân Giác La Cảnh Di tinh thông âm luật, trước khi xuất ngoại, một tay đàn dương cầm đến cao siêu, sau khi xuất ngoại, đàn dương cầm phương Tây cũng làm nàng suy diễn trở nên có phong tình, vì thế Philip có tên như vậy.

Cầm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ