Chương 16: Anh hùng cứu mỹ nhân.

1 0 0
                                    

Chương 16: Anh hùng cứu mỹ nhân.

Trong khi Philip vẫn còn đang do dự thì phía trước đã truyền đến tiếng ngã sấp xuống và tiếng Lucius kêu lên đau đớn.

“A, tiểu mỹ nhân ngã sấp xuống cũng mê người như vậy, còn dám chạy sao?”

“Ngài Malfoy vẫn nên ngoan ngoãn đi cùng chúng ta một chuyến đi.”

“Ngươi… “ giọng nói Lucius tràn ngập tức giận.

“Đừng cho là ta không biết, gia huy trên người của ngươi là một khóa cảng.” Lang nhân hung ác nói. Tiếng kim loại vỡ tan.

“Người thừa kế gia tộc Malfoy không có gì hơn cái này, không biết tự lượng sức mình, không biết xem xét thời thế, gia tộc như vậy thật sự đủ trình độ trở thành đối tượng hợp tác sao?” Nicolas nói.

“Haha, Nicolas, không có tiềm lực hợp tác không phải là càng tốt sao, đã lâu không có mặt hàng tốt như vậy, không bằng…”

“Nói như vậy, Tasatu ngươi cứ tùy ý đi, những chuyện khác ta sẽ thay ngươi giải thích với thủ lĩnh.” Nicolas nói rằng. “Thế nào, Fletchley Greyback, một lang nhân đê tiện như ngươi cũng có lúc mềm lòng?”

“Hừ, lang nhân chúng a chưa bao giờ đùa bỡn con mồi, chỉ trực tiếp xé nát… lũ huyết tộc đáng ghê tởm… Á, ngươi làm sao dám?” Fletchley Greyback giống như đang cố chịu đựng sự đau đớn nào đó.

“Hừ, lang nhân đê tiện chỉ là nô lệ của huyết tộc cao quý thôi, đừng tưởng rằng cho phép các ngươi mặc vào quần áo, đứng thẳng bước đi liền cho rằng các ngươi thật sự được tự do, là ngang hàng.” Nicolas lãnh khốc nói.

“Tiểu mỹ nhân, làm ở bên ngoài đi, bị người khác nhìn thấy sẽ càng thêm kích thích đâu! Ngươi sẽ rất thích…” Giọng nói chứa ý dâm của Tasatu truyền đến.

“Đừng tới gần ta, nếu không ngươi nhất định phải chết.” Giọng nói của Lucius tuy vẫn lạnh lùng nhưng đã lộ ra sự sợ hãi không thể che giấu.

“Ân, tuy rằng thanh âm của ngươi tuyệt đẹp, nhưng là vào thời điểm này, vẫn là câm miệng có lẽ tốt hơn nha!” Tasatu nói rằng.

Tiếp theo là tiếng vải vóc bị xé nát, Lucius cũng không phát ra bất kỳ một thanh âm nào nữa.

Philip tuy rằng coi trọng ích lợi là trên hết, bản tính cũng có chút lãnh khốc nhưng Lucius Malfoy một năm qua đối với hắn săn sóc làm cho hắn rất là cảm động. Bỏ qua quan hệ ích lợi giữa  mình và hắn, Philip nghĩ tới nam nhân tóc bạch kim bình thường luôn chói mắt lại bị người khác tùy ý đùa bỡn, thậm chí cưỡng bức, nội tâm lại ngoài ý muốn cảm thấy từng đợt phiền muộn cùng tức giận, hắn đã quyết định.

Nhanh chóng suy nghĩ đối sách cùng chú ngữ thích hợp, lại so sánh một chút sự chênh lệch thực lực giữa hai bên, nhưng chỉ cần chính mình nắm chắc thời cơ đánh bất ngờ, sau đó tốc chiến tốc thắng hẳn là vẫn có tỉ lệ thành công rất lớn. Cái gì? Đánh lén là không vẻ vang? Ha hả, bạn đang cùng một Slytherin thảo luận về quang minh chính đại cùng vẻ vang? Slytherin chỉ nhìn kết quả, không nhìn quá trình.

Cầm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ