Chương 8: Cuộc khiêu chiến thủ tịch
Edit : MoonLight
Beta : Prin
Bài ca truyền thống của trường được trình bày quái dị, mọi người đã sớm thấy nhưng không thể trách, sau đó các học sinh đi theo cấp trưởng của mình trở lại phòng nghỉ của học viện.
Philip cùng Severus chậm rãi đi theo đội ngũ Slytherin, hình như đang di chuyển về phía bên dưới tòa thành.
Rốt cục đi tới trước một bức xà điêu to lớn, thủ tịch năm thứ bảy Ethan Lamsat dừng lại, nói với các tân sinh: “Đây là phòng nghỉ công cộng của Slytherin, khẩu lệnh tháng này là ‘quyền thế’, các bạn phải nhớ kỹ, Slytherin không chứa chấp kẻ ngu ngốc.”
Sau khi nói ra khểu lệnh, xà điêu to lớn bắt đầu di chuyển, cửa đá mở ra.
Các tân sinh tiến vào phòng nghỉ công cộng của Slytherin, Ethan Lamsat bảo bọn họ ngồi chờ, mình có việc phải rời đi.
Màu xanh lục cùng với màu bạc làm cho phòng nghỉ thoáng có chút âm trầm, nhưng chút lạnh lẽo ấy đã bị lửa cháy khá to ở lò sưởi âm tường xua tan gần hết.
Các tân sinh nhìn thấy trong phòng nghỉ công cộng có một khoảng đất trống rộng lớn, ở phía đối diện với cửa vào đặt bảy chiếc ghế da, ghế dựa đặt ở trung gian càng thoải mái mà hoa lệ.
Philip cùng các tân sinh đều có chút kỳ quái nhìn bố cục căn phòng, một lát sau, giáo sư Slughorn dẫn sáu học sinh đi tới, đứng ở phía trước bảy chiếc ghế, sau đó ngồi xuống.
Slughorn tươi cười rạng rỡ: “Chúc mừng các em tiến vào học viện Slytherin, Slytherin có nhân tài ưu tú nhất, hoàn cảnh ưu việt nhất cùng với cạnh tranh tàn khốc nhất. Khai giảng hàng năm đều sẽ tuyển một vị thủ tịch từ trong các cấp , mà thủ tịch thì danh như ý nghĩa là học sinh ưu tú nhất của mỗi cấp, đồng thời cũng là lãnh tụ của các cấp, thủ tịch không chỉ cần có tài hoa xuất chúng, càng phải có trách nhiệm mãnh liệt. Ta hi vọng mỗi người các em trong khi tham gia cuộc thi giành chức thủ tịch đều có thể phát huy trình độ tốt nhất của mình.” Sau khi nói xong, Slughorn nhìn về phía người ngồi bên tay phải hắn Ethan Lamsat, mà Lucius Malfoy mới là học sinh năm thứ hai lại ngồi ở bên trái Slughorn.
Ethan Lamsat mở miệng nói: “Vậy thì, cuộc thi tuyển thủ tịch bắt đầu. Đầu tiên là năm thứ bảy, người khiêu chiến ta xin đứng ở giữa khoảng trống phía trước.”
Các tân sinh năm nhất nhanh chóng lùi lại, lộ ra khoảng đất trống.
Ethan Lamsat đứng ở giữa sân, chờ đợi người đến khiêu chiến hắn, khoảng mười phút sau thấy không có ai bước ra khỏi hàng, Ethan Lamsat tuyên bố: “Như vậy, thủ tịch năm thứ bảy vẫn là ta, Ethan Lamsat.”
Hiện tại, bắt đầu khiêu chiến của năm thứ sáu”
Ngồi ở giữa đám con rắn năm thứ sáu, một mỹ nữ xinh đẹp tóc vàng Victoria Cranky chậm rãi đứng dậy đi đến trước sân.
“Ừm, có người khiêu chiến ta sao?” Vưu vật (người ưu tú) tóc vàng mỉm cười hỏi.
Vừa dứt lời, liền có mấy người đứng vào trong sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Tâm
RandomTên truyện: Cầm tâm Tác giả: Phiếu Miểu Lục Thể loại: Đồng nhân, xuyên qua, cường cường, yêu nghiệt nữ vương thụ x phúc hắc vạn nhân mê công, 1×1, HE [CP Thái tử Trường Cầm (công) x Voldemort (thụ)] Editor + Beta: MoonLight, Prin Tình trạng: hoàn [V...