Chương 17(1): Làm khách tại trang viên Malfoy

0 0 0
                                    

Chương 17: Làm khách tại trang viên Malfoy (1)

Lucius nhìn Philip đi vào phòng tắm liền xoay người ra cửa phòng.

“Phụ thân, hắn tỉnh.” Lucius tiến vào thư phòng  của Abraxas, cung kính nói rằng.

“Ừ, ta đã biết. Lucius, ngươi lần này rất lỗ mãng . Nếu không có Cameron tiên sinh, ta không thể pháp tưởng tượng hậu quả sẽ như thế nào. Chuyện của lang nhân và huyết tộc ta đã muốn báo cáo cho Lord , chuyện còn lại, con liền không cần quan tâm . Lucius, về sau không cần phạm phải loại sai lầm này.” Abraxas Malfoy có chút mỏi mệt cùng lo lắng nhìn Lucius, Lucius không thể biết được giây phút nhìn thấy con trai mình chật vật như thế, lòng hắn cỡ nào lo lắng cùng hối hận.
Malfoy gia trên thực tế cực kỳ coi trọng gia nhân, tuy rằng Abraxas Malfoy ngày thường đối xử với Lucius cực kỳ nghiêm khắc, nhưng hắn cũng luôn thời thời khắc khắc quan tâm con của mình. Hiện giờ Abraxas Malfoy trực tiếp biểu lộ cảm xúc ra ngoài như vậy, lại làm cho Lucius cảm thấy chính mình có chút nhân họa đắc phúc. (trong họa có phúc)

– Phụ thân, ngài yên tâm, ta về sau sẽ không như vậy nữa. Lucius thành khẩn cam đoan.

– Nếu có thể, ta hy vọng gặp Cameron tiên sinh một chút, đương nhiên Lord cũng muốn gặp hắn, cho nên… Abraxas Malfoy nhìn Lucius nói rằng.

“Được , phụ thân, ta sẽ mời hắn ở lại Malfoy trang viên mấy ngày.” Lucius tự tin nói.

Abraxas Malfoy gật gật đầu, “Cameron tiên sinh thực sự không đơn giản, mới mười hai tuổi liền có thể chiến đấu với hai cao cấp huyết tộc và thủ lĩnh của lang nhân, Nicolas Dracula nhị thế chính là Ru-ma-ni cấp bậc thân vương huyết tộc. Chuyện lần này, ta sẽ không dễ dàng như vậy quên đi. Lucius, Cameron tiên sinh là bằng hữu có thể kết giao, hắn đã đối với ngươi thiệt tình cùng đãi.”

Lucius gật gật đầu: “Khi hắn trở thành thủ tịch năm nhất ta liền có ý định cùng hắn tương giao, huống hồ, Lord hình như cũng tương đối xem trọng hắn, hơn nữa ánh mắt Ethan lamsat nhìn Philip, hừ, rất rõ ràng …”

Abraxas Malfoy nói rằng: “Vậy thì tốt, con đi xem Cameron tiên sinh hay đã sửa soạn xong chưa đi.” Lúc Lucius chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài, cha nói: “Lucius, ta hy vọng con đầu nhập tình cảm dựa trên nguyên tắc ích lợi lâu dài … như vậy, đương nhiên, nếu chỉ là tình hữu nghị, ta cũng sẽ duy trì. Hy vọng, con có thể hiểu được ý của ta.”

“Ta đương nhiên hiểu được, phụ thân.” Lucius xoay người trịnh trọng nói. Chính là, nội tâm dường như có một chút mờ mịt.

Lucius chậm rãi về phía phòng của Philip, nghĩ tới sắc mặt tái nhợt của đối phương cùng tơ máu diễm lệ nơi khóe miệng, nhìn như vô ý mà nói rằng: “Có lẽ, chính là không muốn làm cho sáng trong không rảnh bạch kim sắc bị long đong đi”. Lại nghĩ đến phong thái của đối phương lúc ấy không để ý sự an toàn của bản thân mà chiến đấu với huyết tộc cùng lang nhân, có lẽ, làm bạn bè là lựa chọn cực kỳ chính xác đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cầm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ