Chương 14: Cố gắng trở nên mạnh mẽ
Edit : MoonLight
Beta : Prin
Giáo sư Merrythought đầy hứng thú nhìn Philip nói rằng: "Cameron tiên sinh không hổ danh là học sinh năm nhất ưu tú nhất Slytherin, có lẽ cũng là học sinh ưu tú nhất toàn bộ Hogwarts, chỉ dựa vào đôi câu vài lời nghe được đêm hôm đó cùng với cuộc đối thoại từ nãy đến giờ liền có thể khẳng định được thân phận của ta, thông minh như Cameron tiên sinh hẳn là cũng có không ít nghi vấn, cứ hỏi đừng ngại nha."
Trong một khắc khi Philip nghe được chính miệng đối phương thừa nhận thân phận, trong lòng hắn vẫn phi thường khiếp sợ, sau đó nhanh chóng tỉnh táo lại, trong đầu đã hiện lên vô số giả thiết cùng phỏng đoán, Chúa tể Hắc ám tiền nhiệm ở Đức tại sao lại đến Hogwarts - địa bàn của địch nhân lớn nhất của hắn, hơn nữa nhìn qua quan hệ của bọn họ còn không giống như trên sách viết là kẻ thù không đội trời chung, còn có vì sao hắn muốn tìm mình... Sau khi nghe đối phương nói, Philip chỉ thản nhiên nói: "Không biết giáo sư Merrythought để cho tôi tới văn phòng ngài là có chuyện gì, Snape tiên sinh còn đang chờ tôi trở về cùng thảo luận về độc dược."
Giáo sư Merrythought, đương nhiên cũng là Gellert Grindelwald lấy đôi tay thon dài bắt đầu đùa nghịch đũa phép trong tay, vừa nói: "Sẽ đến khu sách cấm trong thư viện trường, có hai loại, loại đầu tiên là khát vọng lực lượng, khát vọng trở nên mạnh mẽ, một loại khác là đem điều đó trở thành một loại mạo hiểm, một loại du lịch cho vui, mà em hẳn là loại thứ nhất, không phải sao? Là một máu lai, lại là quý tộc ở giới muggle - người thừa kế tước vị bá tước của gia tộc Cameron. Không cần lo lắng, ta sẽ không làm gì gia tộc của em, dù sao, nói thật, gia tộc của em cũng có sự hợp tác về kinh tế với ta ! Ta rất thưởng thức ông nội của em, hắn là một thương nhân vừa thông minh lại giảo hoạt, đồng thời, trong ánh mắt của em biểu lộ ra dã tâm, cùng với sự khát vọng lực lượng, cũng làm cho ta vô cùng yêu thích. Cho nên, em có muốn suy xét một chút chuyện chuyển trường đến Dumstrang, trường học ma pháp tốt nhất nước Đức, cũng là đất ấm của hắc ma pháp nha."
Philip ảm đạm cười nói : "Cám ơn giáo sư đã ưu ái, nhưng em thực vừa lòng với hoàn cảnh học tập tại Hogwarts."
Giáo sư Merrythought nghe xong, biểu tình vẫn ôn hòa như cũ: "Nếu vậy, nếu ta có duyên dạy em một học kỳ, vậy trước khi chia tay ta sẽ tặng em một món quà." Nói xong, lấy ra một quyển sách màu đen từ trong ngăn kéo đưa cho Philip.
Philip cũng không cầm lấy ngay, mà là có chút nghi hoặc nhìn về phía giáo sư Merrythought.
Giáo sư Merrythought nhướng mày nói: "Sao vậy, không dám nhận? Ha ha, sách trong khu sách cấm đối với ta không có lợi ích gì. Đây chính là một quyển bút ký ghi lại hầu hết các bộ phận tinh túy trong nghiên cứu của ta. Không cần sao?"
Philip nghe xong liền cầm lấy, nghi hoặc hỏi: "Giáo sư, em chỉ có chút không rõ, vì sao ngài lại coi trọng em như thế, nói cách khác, ngài làm như vậy có mục đích gì? Em có thể nói thẳng với ngài, em không có hứng thú với tương lai của giới phù thủy nước Anh . Nếu ngài đang làm một hạng mục đầu tư, thì em Philip Trường Cầm Wiliam Cameron có thể sẽ khiến ngài thất vọng. Không bằng ngài hãy đi tìm học trưởng Malfoy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Tâm
RandomTên truyện: Cầm tâm Tác giả: Phiếu Miểu Lục Thể loại: Đồng nhân, xuyên qua, cường cường, yêu nghiệt nữ vương thụ x phúc hắc vạn nhân mê công, 1×1, HE [CP Thái tử Trường Cầm (công) x Voldemort (thụ)] Editor + Beta: MoonLight, Prin Tình trạng: hoàn [V...