Chương 6: Hogwarts

1 1 0
                                    

Chương 6: Hogwarts

Edit : MoonLight

Beta : Prin

Không khí nhất thời lại rơi vào tẻ ngắt.

James Potter mặc dù có chút lỗ mãng, lại cực kỳ nhiệt tình, đối đãi với Lily cực kỳ nhiệt tình: “A, Lily, cậu cảm thấy cậu sẽ vào học viện nào ?”

Lily nghiêng đầu nghĩ nghĩ: “Không biết, tớ muốn cùng với Sev còn có Philip vào học cùng học viện.”

Severus nghe xong lời này, lộ ra một cái tươi cười hiếm thấy.

Philip vẫn như cũ hoàn mỹ tươi cười: “Như thế, đó là vinh hạnh của tớ.”

James Potter có chút tức giận, nhưng hắn chính là càng xem Severus càng không vừa mắt, ai bảo Philip thật sự là vô cùng hoàn mỹ, vô pháp cũng vô lực làm cho người ta chán ghét.

James Potter dùng tay huých huých Sirius Black vẫn trầm mặc nãy giờ: “Sirius, cậu muốn đi học viện nào?”

Sirius Black nói : “Ân, tớ còn chưa biết, nhưng cả nhà tớ đều muốn là Slytherin, mời phần có chín phần là phải vào nơi đó ”

James Potter vỗ bả vai của đối phương : “Ai, tiểu nhị, vốn là nhìn cậu rất thuận mắt, chính là Slytherin nha, cũng không phải một học viện thiện lương nha.”

Sirius Black hơi nhướng lông mày,: “Ai, vậy cậu muốn vào học viện nào?”
James Potter nghe xong nháy mắt giống con gà chọi tại chỗ mãn huyết sống lại*, một bàn tay cao cao giơ lên, giống như đang nắm một thanh kiếm vô hình: “Đương nhiên là Gryffindor dũng cảm!”

“Xuy… “ Severus không nhịn được phát ra một tiếng cười nhạo.

“Hừ, mày cười cái gì, Snivellus, nhìn mày vẻ mặt âm trầm tà ác, tất nhiên phải vào học viện âm trầm âm hiểm giả dối Slytherin.” James Potter nháy mắt bùng nổ aka tạc mao.

“James Potter, cậu đừng quá phận. Chúng tớ tà ác, tổng so với cậu lỗ mãng vô lễ thô lỗ tốt hơn. Nơi này không chào đón cậu, thỉnh đi ra ngoài!” Lily trực tiếp mở miệng

“Lily… “ James Potter nói.

“Không cần gọi tớ là Lily, đi ra ngoài, lập tức, lập tức, đừng làm cho tớ chán ghét cậu.”

Sirius Black chọn mi nhìn James Potter thật sự xám xịt cầm theo vali hành lý chuẩn bị đi ra ngoài, sau đó không cẩn thận cũng bị đối phương kéo ra ngoài.

“Philip, tớ, thực xin lỗi, vừa rồi tớ thật thất lễ.” Lily nói với Philip .

“Lily, cậu là một hài tử dũng cảm, bảo vệ tốt bạn của mình.” Philip nói , chính là, với tính cách của Severus, có bạn bè như nàng thật là may mắn, cũng lại là bất hạnh.
Severus cũng cực kỳ cảm động nhìn về phía Lily.

Lily cười cười: “Philip, cậu muốn vào học viện nào? Tớ đọc cuốn ‘Một đoạn giáo sử Hogwarts; nêu lên bốn người sáng lập đều sinh ra từ gia đình quý tộc, viện trưởng Ravenclaw còn là công chúa!”

Philip chỉ cười cười: “Ân, nghe nói, phân viện không chỉ dựa vào năng lực của mình mà còn cùng tính cách có liên quan, còn có cùng huyết thống cũng có liên quan đấy. Severus, cậu muốn vào học viện nào?”

Cầm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ