Chương 9: Lord Voldemord
Edit : MoonLight
Beta : Prin
Lord Voldemort nhìn lướt qua một lượt tất cả các học sinh rồi chậm rãi đi vào, rất nhiều học sinh niên cấp nhỏ bị uy áp của hắn làm cho sợ tới mức không dám ngẩng đầu, mà các học sinh niên cấp lớn thì ánh mắt đều phát ra cuồng nhiệt cùng với si mê. Philip cũng hơi hơi cúi đầu, âm thầm hồi tưởng hình tượng kinh hồng thoáng nhìn* trước đó.
Lord Voldemort mặc một bộ trường bào màu đen, ẩn ẩn có lưu quang của hoa văn màu bạc, cài một chiếc kim châm được khảm vào một viên đá quý màu hồng trong suốt rực rỡ, điệu thấp mà hoa lệ. Chân chính làm cho người ta tán thưởng là khuôn mặt của y, đúng như trong sách viết: hai mắt như đá quý đen thâm thúy mà mê người, chính là, từ giữa tản ra hào quang khiến người ta không cầm giữ được muốn rơi vào, rõ ràng là màu đen khiến cho người ta thấy áp lực hít thở không thông, rồi lại có thể khiến cho người ta không thể tự thoát ra; mày kiếm đen nhánh ẩn giấu khí thế sắc bén, chiếc mũi cao thẳng càng thêm làm cho khuôn mặt y giống như pho tượng Hy Lạp được bàn tay thượng đế điêu luyện sắc sảo mà điêu khắc thành; đôi môi mỏng hơi hơi mím lại, gợi lên độ cong thích hợp, ôn nhu mà lại lạnh mạc; tóc ngắn màu đen bóng loáng chỉnh tề, không gió mà động, y cũng không giống các quý tộc khác dùng quá nhiều keo tạo kiểu để cố định tóc, mà để nó ôn nhu rũ xuống, lại ngoài ý muốn khiến mọi người cảm thấy ung dung tùy ý . Nếu nhất định muốn Philip dùng một từ để hình dung, thì sẽ chỉ có thể là ‘hoàn mỹ’. Rất khó tưởng tượng, thượng đế đã đem tất cả những gì tốt nhất dùng để tạo ra một người tên là Voldemort, thật khiến cho người ta ghen tị .
Lord Voldemort vừa lòng nhìn thái độ của các học sinh cấp lớn cùng cấp nhỏ, ánh mắt không dấu vết đảo qua thủ tịch năm nhất – Philip, thấy đối phương khiêm cung* cúi đầu, trong mắt rất nhanh thoáng qua chút thất vọng, chỉ là rất nhanh không để ai bắt lấy.
Lord Voldemort lại nhìn về thiếu niên bạch kim đang cung kính đứng cách đó không xa, mỉm cười: “Lucius, hôm nay cậu biểu hiện không tồi, ba của cậu sẽ vì cậu mà kiêu ngạo.”
Lucius Malfoy nhanh chóng ngẩng đầu, thi lễ xong khiêm tốn nói: “Lord quá khen rồi, ta còn phải cố gắng nhiều hơn.”
Lord Voldemort vừa lòng gật đầu: “Thắng mà không kiêu, tốt lắm.”
Lucius Malfoy cực kỳ vui màng với đánh giá của y , nhưng vẫn cố gắng kiềm chế nội tâm của mình như cũ . Mặt khác, một số Slytherin thì hâm mộ nhìn Lucius, một số khác thì trong mắt xẹt qua một tia ghen tị.
Lord Voldemort tiếp tục nói : “Lamsat , khi giáo sư Slughorn viết thư cho ta rất tán thưởng cậu, không biết cậu có hứng thú gia nhập Ốc Phổ Cập Tư kỵ sĩ hay không, đó là nơi tụ tập của các đồng học nổi tiếng nhất Hogwarts, tin rằng ở nơi đó cậu sẽ thành công.”
Các Slytherin niên cấp lớn đồng thời cảm thấy hâm mộ lại tán thưởng, omg, Lord tự mình mời, phải biết các bậc cha chú của mình đều phải liều mạng mất sức chín trâu hai hổ mới có thể gia nhập, Ethan Lamsat thế nhưng lại được Lord tự mình mời, không được, buổi tối phải viết thư về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Tâm
RandomTên truyện: Cầm tâm Tác giả: Phiếu Miểu Lục Thể loại: Đồng nhân, xuyên qua, cường cường, yêu nghiệt nữ vương thụ x phúc hắc vạn nhân mê công, 1×1, HE [CP Thái tử Trường Cầm (công) x Voldemort (thụ)] Editor + Beta: MoonLight, Prin Tình trạng: hoàn [V...