Chương 15: Hành trình đến Knockturn
Edit : MoonLight
Beta : Prin
Sau khi xuống xe lửa, Philip liền tạm biệt các bạn tốt, đi cùng lão quản gia ngồi vào xe ô tô có rèm che nhà mình, bố mẹ hắn đã sớm ngồi chờ trong xe.
Nhìn thấy con, Mary vui vẻ ôm chầm : “Con sống ở Hogwarts có quen không?”
Philip khẽ mỉm cười nói: “Tốt lắm ạ, các giáo sư thân thiện và rất quan tâm học sinh, bạn học cũng rất nhiệt tình.”
Mary nghi hoặc nhìn Philip: “Con chắc là con được phân loại vào Slytherin?”
Philip vẫn cười nói như cũ: “Đương nhiên rồi mẹ, cho dù gia tộc của bọn họ hiển hách như thế nào, có bao nhiêu tài phú, bọn họ cũng chỉ là trẻ con mà thôi.”
Lão cha của Philip – Wiliam nói : “Một đứa trẻ năm tuổi có thể tự học ‘vi phân và tích phân’, anh nghĩ em hẳn là nên dành thời gian quan tâm đến Damon sắp đi học mới phải, nhóc con kia rất nghịch ngợm.”
Philip đỡ trán nói: “Bố, người không cần nhắc lại “vi phân và tích phân” được chứ?”
Wiliam biết nghe lời phải gật gật đầu: “Mary, em không cần phải lo lắng cho một đứa trẻ bảy tuổi liền thông thạo nhạc khí của cả phương Đông và phương Tây, mười một tuổi liền nghe nói thành thạo bốn loại ngôn ngữ.”
Philip cảm thấy thật bất đắc dĩ, hắn cuối cùng cũng biết được tại sao mình lại nổi tiếng trong giới thượng lưu nước Anh như vậy, thủ phạm tuyên truyền “sự tích” ngoài ngài Wiliam ra thì còn ai vào đây.
Mary nhìn biểu cảm “phong phú” khó có được trên mặt Phillip, cười cười vỗ vai Wiliam nói: “Wiliam, anh còn đang ghi hận chuyện Philip từ nhỏ đã có thể viết văn thơ lưu loát, còn anh thì đến mười tuổi vẫn còn nói sai khẩu âm sao? Đây là chuyện mà một ông bố nên làm à?”
Một nhà ba người đều bật cười. trong thời gian đó, xe ô tô đã đi vào đến căn biệt thự của gia tộc.
Vừa vào nhà Philip liền nhiệt tình ôm lấy ông bà nội, sau đó cả nhà bắt đầu bữa tối.
Damou cùng Catherin cuối cùng cũng gặp lại anh trai sau một năm xa cách, biểu hiện rất là nhiệt tình. Hai người từ nhỏ liền bắt đầu ngưỡng mộ đến mức sùng bái anh trai mình, danh tiếng hiện nay của Philip cũng có sự đóng góp to lớn của hai bé búp bê.
Bà nội Cảnh Di nói: “Philip, đã một năm cháu không luyện đàn rồi, từ hôm nay trở đi phải luyện bù. Trường học của các cháu không có đàn cổ, nên ta nghĩ không bằng năm học sau cháu mang đàn cổ đến trường đi, đàn dương cầm có thể không luyện, nhưng đàn cổ thì cần luyện tập thường xuyên. Trong đám con cháu nhà chúng ta cũng chỉ có cháu kế thừa tài năng của ta, Damon và Catherine ngồi đều ngồi không yên, chỉ miễn cưỡng luyện tốt đàn dương cầm. Ta để cho bọn nó luyện đàn cổ, kết quả vừa đụng vào liền khiến dây đàn bảo bối của ta đứt mất mấy căn, ta cũng không dám cho bọn nó đụng vào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Tâm
AcakTên truyện: Cầm tâm Tác giả: Phiếu Miểu Lục Thể loại: Đồng nhân, xuyên qua, cường cường, yêu nghiệt nữ vương thụ x phúc hắc vạn nhân mê công, 1×1, HE [CP Thái tử Trường Cầm (công) x Voldemort (thụ)] Editor + Beta: MoonLight, Prin Tình trạng: hoàn [V...