Chương 2 : Trưởng thành
Edit : MoonLight
Beta : Prin
Khi Philip hai tuổi chương trình học đã được sắp xếp kín hết cả ngày.
Wiliam cho rằng con trai của mình hẳn là có một thơ ấu tốt đẹp, sẽ thích chơi đùa giống những đứa trẻ con khác , nhưng khi hắn nhìn thấy đứa con một tuổi của mình ôm một quyển sách “vi phân và tích phân” to không sai biệt lắm so với đầu nó mà ngủ, hắn liền hỏng mất, con của hắn biết chữ sao?
Có biết chữ hay không không quan trọng, ít nhất lấy sự khôn khéo của ông nội Envin ông tinh tường biết cháu của mình không phải là một đứa trẻ bình thường thích chơi đùa, mà là một thiên tài có tính tò mò rất mạnh. Vì thế liền đưa ra một ít chương trình học cùng huấn luyện từ khi Philip hai tuổi.
Mary nguyên bản không muốn cho con trai của mình mệt mỏi như vậy, nhưng khi nghe mẹ chồng Cảnh Di nói cho nàng biết các quý tộc Trung Quốc làm như thế nào để huấn luyện cùng bồi dưỡng người thừa kế của mình, Mary có chút dao động, lại qua vài ngày, bố chồng của mình là Evin cầm cuốn truyện tranh “Siêu cấp anh hùng Spiderman” mới xuất bản của Mỹ, nghiêm túc nói với Mary : “Năng lực càng lớn, trách nhiệm càng lớn.” Mary tỏ vẻ, Philip giao cho Envin.
Wiliam cùng Mary quyết định lại sinh một đứa con, một đứa trẻ con bình thường.
Kế tiêps, chúng ta đi xem chương trình học của Philip đi!
Thứ hai, thứ tư, thứ sáu: buổi sáng 7h dậy, 30 phút tập thể dục, sau đó là môn ngôn ngữ tiếng Anh. Ngôn ngữ tiếng Anh bao gồm nghe, nói, đọc, viết, nắm giữ xong bắt đầu học thơ ca, hí kịch, văn học nước Anh. Sau khi ăn trưa là môn số học, 3h chiều là buổi trà chiều. Sau đó là học tập lễ nghi quý tộc và phương thức xã giao quý tộc. Buổi chiều học tập âm luật, nhạc khí phương Tây.
Thứ ba và thứ năm: buổi sáng 7h dậy, 30 phút tập thể dục, học môn ngôn ngữ tiếng Trung. Ngôn ngữ tiếng Trung bao quát lịch sử và văn học Trung Quốc. Sau giờ cơm trưa là giờ hoạt động tự do, 3h chiều là buổi trà chiều . Sau đó là môn võ thuật cơ bản Trung Quốc. Rồi Cảnh Di dạy cầm, kỳ, thi, họa.
Cứ như vậy, Philip năm tuổi đã bắt đầu tự học vi phân và tích phân. Võ thuật thì học võ thuật truyền thống Trung Quốc và đấu kiếm của phương Tây.
Bố Wiliam và mẹ Mary sau khi Philip được bốn tuổi cũng sinh thêm cho hắn một em trai và một em gái, đây là hai đứa trẻ con “bình thường”, trong lòng Mary hiểu được.
Philip năm tuổi đã học đánh đàn cổ đến trình độ của Cảnh Di, cũng chơi giỏi đàn dương cầm.
Khi Cảnh Di dạy Philip liền bị thiên phú của cháu nội mình chấn kinh. Hắn là thiên tài, nhất định là như vậy!
Đối với bố Wiliam mà nói, Philip năm tuổi bắt đầu tự học vi phân và tích phân, hắn cho rằng đối phương nhất định rất trâu bò, mà không phải là dự bị của thủ tướng nước Anh, Cảnh Di thì cảm thấy cháu nội mình hẳn là trở thành một nhà âm nhạc vĩ đại, Mary chỉ hi vọng con của mình sống bình an là tốt rồi.
Philip khi năm tuổi hoạt bát hơn nhiều so với trước kia . Học tập huấn luyện xong sẽ chạy tới phòng dành cho trẻ sơ sinh đùa em trai em gái. Song bào thai kế thừa tóc nâu mắt nâu từ bố William, em trai tên là Damon Cameron, em gái tên là Catherine Cameron. Trẻ con một tuổi rất thích ngủ, ít nhất, ngủ nhiều hơn Philip nhiều nhiều lắm ,Philip thực thích chọc chọc khuôn mặt béo mũm mĩm của em trai em gái, nhìn sau khi bỏ ngón tay ra để lại một chỗ lõm nhỏ, lại nhanh chóng biến mất. Philip đột nhiên nghĩ đến, khi còn bé bố của mình cũng thích chọc mình, không cần hoài nghi trí nhớ của Philip, hắn nhớ được kí ức từ khi còn bé xíu, cảm giác bị chọc ko thoải mái chút nào (vậy mà anh còn chọc 2 nhóc tì ="=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Tâm
RandomTên truyện: Cầm tâm Tác giả: Phiếu Miểu Lục Thể loại: Đồng nhân, xuyên qua, cường cường, yêu nghiệt nữ vương thụ x phúc hắc vạn nhân mê công, 1×1, HE [CP Thái tử Trường Cầm (công) x Voldemort (thụ)] Editor + Beta: MoonLight, Prin Tình trạng: hoàn [V...