CHAPTER 10
Janine's POV:
His lips travelled and he's on my neck now while his left hand is massaging my left breast. At dahil doon ay mas napa-ungol ako.
He smirked. "You're turning me on, Janine. Everytime you moan makes me want to fuck you hard, really hard." Then he covered my mouth with his.
I gasped when I felt his tounge inside my mouth. he tasted every part of it. I put my arms on his neck to pull him closer.
Fvck, he's driving me insane!
Inilagay niya ang dalawng binti ko sa baywang niya. Hindi ko namalayan na buhat niya na pala ako at nandito na siya sa swivel chair niya, nakaupo habang ako naman ay nakakandong sa kanya.
Mabilis kong pinutol ang halik namin ng maramdaman kong sinira ni Daniel ang pang-itaas ko.
"Shit, Daniel! Are you out of your mind?! Wala na ak---" Hindi ko na natapos ang sinasabi ko nang maramdaman kong hinalikan nanaman niya ang leeg ko.
"I prefer seeing you naked that wearing that piece of shitty clothes." At muli nanaman niyang sinakop ang mga labi ko.
Ilang saglit pa ay naramdaman ko nalang na natanggal na pala ang bra ko. He suck my right breast while massaging the other one using his bare hands.
Napa-ungol at napapaliyad na lamang ako sa sensasyong nararamdaman. Shit.
Unti-unting ibinaba ng daniel ang pang-ibaba ko and now, I'm totally naked in front of him.
He stared at me like i'm a dead meat. He's eyes are full of adoration and hunger. Walang sabi sabi'y mabilis nyang tinanggal ang pantaas at pambaba niya. And there I saw his manhood, waving at me. I gulped.
Bakit parang mas lumaki pa ata ito kaysa sa dati? Nawala na lamang ang lahat ng pag-aalala ko nang hinapit niya ako papalapit sa kanya.
"And now I'll fuck you baby." Sabi niya at kasabay noon ang pagpasok niya ng tatlong daliri sa akin. Inilabas-pasok niya iyon sa akin hanggang sa marating ko ang kasukdulan.
Pakiramdam ko ay hinang-hina na ako ngayon. Ipinatong ko ang ulo ko sa balikat niya habang nakakadong parin sa kanya at naghahabol ng hininga. Damn, tatlong taon ko rin tong hindi naranasan!
Inilagay niya ang dalawang kamay niya sa balikat ko at mabilis niya akong iniharap sa kanya. Nang magtama ang paningin namin ay nagsalita siya.
"I can't want anymore, sweetie." At kasabay noon ang pagpasok ng kanya sa akin. I cried in pain and pleasure.
His jaw clenched. "Damn, Janine."
"Kahit marami ka nang gumamit sa iyo, You're still tight." Sabi niya at dahil doon ay agad na pumatak ang luha ko.
Ang dumi-dumi ng tingin ni Daniel sa akin. Pero wala akong magagawa. Mas mabuti na iyon kaysa malaman niya ang totoo.
Hinawakan niya ang baywang ko at tinutulungan ako sa paggalaw. We both cried in pleasure.
Until we both reached our climax.
Maya't-maya pa ay mabilis akong tinulak ni daniel dahilan para mapaalis ako sa pagkaka-kandong sa kanya.
Mabuti na lamang ay nakahawak ako sa table dahil kung hindi ay panigurado ay tutumba ako.
Mabilis niyang inihagis sa akin ang isang paper bag at nang buksan ko ito ay may laman itong damit.
Magpapasalamat na sana ako nang bigla siyang tumingin sa akin. He looked at me like i'm a disguisting person he ever met.
"After you get dressed. You may leave. Ipapadala ko nalang ang kontrata sa inyo." He said using his cold tone.
BINABASA MO ANG
His Pleasuremate
Romance"P-Pleasuremate?" Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin. I can smell his perfume, It's very manly. Mas nadadagdagan tuloy ang ka-gwapuhan niya. I can feel his breath, too. Parang biglang uminit ang atmosphere sa paligid namin. "Yes, Pleasuremate...