CHAPTER SIXTEEN
Janine's POV:
Nagising ako sa isang kulay asul na kwarto. Ilang saglit pa ay halos lumuwa ang mga mata ko nang mapagtanto ko na hindi ito ang kwarto ko.
Agad kong tiningnan ang orasan at doon ko nalaman na alas-kwatro na pala ng hapon. Babangon na sana ako sa kama at nagbabalak na tumakas sa lugar na ito nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa noon si Daniel na malaki at halatang-halata ang ngisi sa labi.
"Still sore?" Sabi ni Daniel sa akin habang nagpipigil ng tawa.
Agad namang kumunot ang noo ko sa sinabi niya nang biglang maalala ko ang ginawa namin kanina.
We just..we did it in his car! Agad naman akong namula dahil sa kahihiyan.
"Pervert!" Hiyaw ko sa kanya at mabilis kong kinuha ang unan na nasa tabi ko at ibinato iyon sa kanya. Ngunit agad niya itong nasalo. Ugh.
"Better luck next time babe." He said then he winked while walking towards me.
Agad namang nagsitaasan ang dugo ko lalo na nang makita ko siyang nagpipigil ng tawa. The nerve!
Nang makarating siya sa pwesto ko ay agad siyang umupo sa gilid ng kama and still, nagpipigil parin ng tawa.
"Fuck yo-" Hindi ko na natapos ang sinasabi ko nang bigla niya akong siniil ng halik.
Wala sa sariling tinugon ko ang mga halik niya. I wrapped my arms around his neck and the kiss deepened like we're longing for each other's kiss.
Then suddenly, I felt his hand cupping my right breast. A soft moan escaped from my mouth.
He was about to remove my shirt when someone opened the door and my jaw dropped when I saw 2 boys standing at the door.
At katulad ko, sila ay naka-nganga rin. Mabilis ko namang siniksik ang ulo ko sa dibdib ni Daniel upang makapag-tago.
What the hell did just happened?! I cursed silently.
Ngunit hindi pa man din ako nakakatago ng tuluyan ay mabilis na tumayo si Daniel at kasabay noon ang paghila niya sa akin dahilan para mapa-bangon ako sa kama.
Nang tuluyan na akong maka-bangon ay mabilis niyang ipinulupot ang kanyang braso sa aking baywang. Daniel looked at them while smiling playfully.
My goodness, At talagang may gana pa siyang ngumiti!
"Nice view, Bro! Kaya pala di ka namin kasama kasi umi-iskor ka. Hahaha." Sabi ng lalaking kulay dark brown ang mata. Matangkad ito at moren.
At sa tindig at itsura nito ay siguradong-sigurado akong maraming nahuhumaling rito.
Maya-maya pa'y tumingin ito sa direksyon ko. He smiled at me.
"What a gorgeous lady, Can you be mine?" Sabi niya sa akin at kasabay noon ang pag-kindat niya sa akin.
Marahan naman siyang hinampas ng katabi niyang lalaki. Kulay blue ang mata nito at maputi. At tulad ng isang lalaki ay sigurado rin akong maraming nagkakagusto rito.
"Lul! Kay Daniel yan, minsan nalang yan masarapan tapos papatusin mo pa. Anong klase kang pinsan? Gago!" Sabi nito habang tumatawa.
Agad naman akong napayuko dahil sa kahihiyan. Damn, I need to get out of here!
I saw Daniel's jaw clenched. "Shut up, Warren. I don't share what's mine." He said seriously at agad naman humagalpak ng tawa ang dalawa.
"I'm just kidding bro." Warren said. "Too possesive, huh?" Dugtong niya at muli nanaman siyang tumawa.
BINABASA MO ANG
His Pleasuremate
Romance"P-Pleasuremate?" Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin. I can smell his perfume, It's very manly. Mas nadadagdagan tuloy ang ka-gwapuhan niya. I can feel his breath, too. Parang biglang uminit ang atmosphere sa paligid namin. "Yes, Pleasuremate...