DOS

148 9 0
                                    


Channe's POV

Hello my name is Channe Muaña, running 18 and alsoooooo hmmm yeah I'm beautiful, okay^_•
Codename: SKY!

Goodnight Chan" sabi ni Azing sabay alis btw, Azing Sawadjaan ang fullname niya, codename: WARRIOR!

And he's one of my boy bestfriend matalino, mabait, masipag at lage inuutusan ni Erica, hmm speaking of that devil."

Asan kaya yon? Bulong ko sa sarili ko kaninang umaga pa kasi wala yon, pero bahala na buhay niya yon at ako matutulog na ako maghahating gabi na rin kasi.

Nasa may hakdanan na ako ng makasalubong ko sina Rhen at Andrey

At saan naman punta natin sa gantong oras mga tol? Tanong ko sa kanila habang naka smirk "Non of your business" tugon naman ni Andrey.

Wow namimilosopo tayo ngayon ah! Singhal ko kay Andrey "Ikaw Rhen san punta niyo ha? Pasinghal na tanong ko kay Rhen "Hide out" tipid na sagot nito at dredretso ng lumakad ang dalawa tsss-_- 



Makatulog nangaaa mga gagooo yonnn, wew!

-----------------------------------------------------------

Andrey POV

I'm Andrey Calimpon 17 years old,-_-
Codename: ***!

Papunta nga pala kaming dalawa ni Rhen sa hide out ichecheck lang namin ang mga armas na pinagawa samin ni Silver... ng makasalubong namin si Chan siguro galing kusina na naman to PG kasi Patay Gutom! At saan naman punta natin sa gantong oras mga tol? Tanong nito na naka smirk pa talaga tss "Non of your business" sagot ko naman sakanya hmm.

Wow namimilosopo tayo ngayon ah! Singhal na sagot nito sakin na hindi ko nalang pinansin "Ikaw Rhen san punta niyo? Pasinghal din na tanong nito "Hide out" tipid na sagot ni Rhen sabay walk out namin at iniwan siya don tsk.

Narating na namin ang Hide out at napaka dilim dito napaka tahimik ng lugar nato nasa gitna kami ng nagtataasang mga punong kahoy dahil nandito ang hide out namin na pinagawa ni Master incase of emergency daw di mahahalata na may hide out dito kahit pa umaga mo pa hanapin tiyak na wala kang hide out na makikita dito pagkapasok namin don ay naamoy ko kaagad ang pamilyar na pabango at kinilabotan ako alam ko kong sino ang may ari ng pabango na yon kaya ng sign ako kay Rhen nahumanda siya at...






dahan-dahan niyang binuksan







Ang






Ii- ilaw






At





Bumungad saming harapan si...
















LONG TIME NO SEE!

Bad Genius Hell UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon