Chương 40. Cửa ải cuối cùng
Lục Minh Trạch trong ấn tượng của Hình Diệp là một cậu thiếu gia vô cùng ngoan ngoãn. Khi đó là mùa đông, cậu mặc một chiếc áo khoác lông mềm như nhung, phía trên cổ áo lông màu trắng là làn da nõn nà của cậu, khiến người khác có cảm giác đây là một cậu nhóc mềm mềm non non rất đáng yêu.
Lúc ấy Hình Diệp còn đặc biệt dặn dò lũ côn đồ mình thuê rằng nhất định phải đánh nhẹ một chút, tuyệt đối đừng đánh vào mặt, tốt nhất chỉ cần dọa dẫm chút là đủ rồi.
Bọn côn đồ còn xoa tay hỏi Hình Diệp, Đại ca à, anh nhất định muốn đánh hả? Nom cậu ta ngoan như này có hơi không ra tay nổi...
Hình như Lục Minh Trạch dậy thì hơi muộn, tuy đã học lớp mười nhưng mới chỉ cao tầm mét sáu, mấy cậu bé học tiểu học dậy thì sớm còn cao hơn cậu. Có điều tỉ lệ vóc người cậu lại rất đẹp, chân dài. Lúc ấy Hình Diệp còn nghĩ lớn lên nhất định cậu nhóc này sẽ là một anh chàng đẹp trai đến điên đảo chúng sinh. Tuy vẫn chưa nảy nở, nhưng đã có thể nhìn thoáng được tướng mạo trong tương lai trên gương mặt cậu. Trên khuôn mặt là đôi mắt to long lanh tựa như biết nói chuyện, thực sự rất đẹp.
Đến hôm nay Hình Diệp vẫn nhớ rõ, ngày ấy Lục Minh Trạch hôn mê bị trói lại. Anh ôm được cậu ra khỏi xe van đã khó khăn lắm rồi, không thể nào dẫn người chạy trốn được, chỉ có thể ôm cậu vào lòng mình thật chặt.
Khi đó anh đã 20, thân cao chân dài, chỉ biết ôm cậu nhóc Lục Minh Trạch đã hôn mê vào lòng, che cho cậu ở dưới người mình, để từng cây gậy của lũ bắt cóc đập lên lưng. Lúc cả người đều bị thương Hình Diệp đã nghĩ, làm người thật sự không thể làm chuyện xấu, bởi vì báo ứng đời này đến rất nhanh.
Cũng may vệ sĩ đến kịp thời, Hình Diệp lại từng huấn luyện chuyên nghiệp, biết lúc bị đánh phải làm thế nào mới bảo vệ cho nội tạng và xương cốt chính yếu không bị tổn thương, nên cuối cùng anh chỉ bị gãy mấy chiếc xương sườn, cánh tay che cho Lục Minh Trạch cũng gãy, cộng thêm gãy xương mũi.
Chuyện lần đó khiến Hình Diệp cho rằng tăng cường thể năng là rất cần thiết, nên sau khi mọi chuyện đã ổn định, anh mời lính giải ngũ chuyên nghiệp đến lần nữa huấn luyện mình, đồng thời cũng huấn luyện em trai Hình Thước. Cho nên thân thủ của anh mới tốt đến thế, còn chiếm ưu thế tuyệt đối trong trò chơi, đây cũng vì Lục Minh Trạch đã dạy anh.
Lúc cậu bé Lục Minh Trạch đến bệnh viện thăm anh, trên mũi anh bị một cục băng gạc to đùng che lại, cũng chẳng nói được mấy câu. Lục Minh Trạch nhìn anh, đôi mắt to chớp chớp mấy lần, đoạn nước mắt tuôn rơi ào ạt.
"Hu hu hu là lỗi của em, em không nên ham chơi không chịu ngồi xe, nhất định cứ đòi đi bộ về nhà, hại anh bị thương, hu hu hu. Em cảm ơn anh nhiều lắm ạ."
Khi đó Hình Diệp đã nghĩ, đồ ngốc, là anh bảo mấy cậu học sinh trong trường em nói chỗ cạnh trường em chơi vui lắm, là để em đi đến đó, thuận tiện đánh em một trận.
Dù đã khóc đến vậy mà Lục Minh Trạch vẫn không quên cảm ơn Hình Diệp. Hình Diệp cảm thấy trên thế giới tại sao lại có cậu bé đáng yêu thế nhỉ, vừa ngốc nghếch lại ngọt ngào, bị bán còn muốn đếm tiền cho người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã QR năng lượng cao
RomanceTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com) Thể loại: Vô hạn lưu mạo hiểm văn, chủ công, gương thụ, nghịch mệnh phản kháng công x 360 độ không góc chết tự luyến thụ. Độ dài: 251 chương chính văn + 19 phiên ngoại Nguồn raw...