Chương 48

413 60 21
                                    

Chương 48. Sau đó

"Đại lão, thêm bạn tốt nhé." Quan Lĩnh lấy điện thoại ra nói với Hình Diệp: "Tôi thật sự không muốn cùng team với Địch Huống nữa, có thể bám chân anh được không?"

Hình Diệp: "Tôi tạm thời chưa có quyết định đó, vì không tin tưởng anh."

Suýt chút nữa là Quan Lĩnh ôm đùi Hình Diệp: "Tin tưởng hình thành nhờ ở chung với nhau, chỉ cần tiếp xúc nhiều hơn là có thể hiểu rõ lẫn nhau mà. Anh xem tôi ngoan ngoãn biết bao, Địch Huống bắt tôi tìm được mã QR phải đưa cho gã cả, tôi cũng đâu dám giấu giếm, như vậy tốt hơn anh ta nhiều lắm!"

Câu cuối cùng hắn chỉ thầy Đinh, thực sự Đinh Thành Song rất khiến người ta coi khinh, hết lần này đến lần khác có bản lĩnh tự mình sống sót.

"Không phải người chơi phục mệnh và nghịch mệnh không có cách nào chung team à? Dù mấy người có đạo cụ đặc thù thì tôi cũng không muốn chung đội với anh, thế giới sau càng không muốn đến cùng một chỗ." Hình Diệp nói.

Quan Lĩnh gãi gãi đầu: "Nhưng mà tôi muốn được vào cùng một chỗ với anh cơ, anh là người chơi nghịch mệnh, tôi là phục mệnh, tính theo giá trị may mắn và xác suất thì..."

Vậy nhất định sẽ có thể ghép chung một thế giới!

Thầy Đinh cũng cười "He he" hai tiếng, nói với Hình Diệp: "Chuyện đó, tôi..."

Hình Diệp lạnh lùng nhìn y: "Anh có thể cầu nguyện được ghép cùng một thế giới với tôi, đến lúc đó tôi sẽ giết anh ngay lập tức để nhận điểm."

Thầy Đinh vội vàng xua tay nói: "Không không không, ý tôi là, chúc anh trải qua thế giới sau thuận lợi!"

Dứt lời y xoay người chạy mất dạng, sợ Hình Diệp giết mình.

Tào Thiến nhìn Quan Lĩnh và thầy Đinh, bỗng nói: "Đội của Địch Huống thực lực bình thường, cũng không đoàn kết, vận may của chúng ta không tệ."

Hình Diệp: "Sai rồi, không phải là vận may của chúng ta không tệ, mà vận may của họ kém."

"Tại sao?" Trong mắt Tào Thiến dấy lên tia nghi ngờ: "Hai người chơi sơ cấp lập một đội lâm thời như chúng ta cũng có thể chiến thắng họ, thực lực của họ... A?"

Nói được một nửa Tào Thiến bỗng dừng lại, cô đã nhận ra được vấn đề. Nhìn thấy Hình Diệp dùng ánh mắt khích lệ nhìn mình giống như thầy chủ nhiệm "Hiền lành" hồi cấp ba, Tào Thiến cũng dùng thái độ trả lời câu hỏi khi trên lớp để nói: "Thực ra nhóm Địch Huống có vận may rất tốt, dù sao cũng có ba người chơi phục mệnh, nhất định hệ thống sẽ ghép cho họ đối thủ khá dễ đối phó. Bốn người họ lập team, lại được ghép với ba người chơi không có bất cứ đồng đội nào. Tôi và anh thì vừa qua cửa người chơi mới, điểm là giá trị ban đầu, đạo cụ và mã QR cũng bằng 0. Thầy Đinh cũng là người chơi mới vừa qua ba thế giới, hơn nữa còn là kẻ phản bội trời sinh. Theo lý bình thường mà nói, ba người chúng ta hẳn là một nắm cát rời rạc, nhóm Địch Huống có thể tùy ý đánh bại chúng ta, nhận được điểm thưởng."

Thấy cuối cùng Tào Thiến cũng có thể phân tích vấn đề từ góc độ hệ thống, Hình Diệp hài lòng gật đầu, đồng thời bổ sung thêm: "Tình huống bình thường hẳn phải là ba chúng ta chung nhóm dưới áp lực, thầy Đinh làm phản lâm thời, hai kẻ trắng tay như chúng ta bị Địch Huống đánh bại về 0, thế giới sau sẽ tiếp tục quay lại thế giới người mới rèn luyện. Dù sao thực lực của bốn người đối phương cũng đủ nghiền nát chúng ta rồi."

Mã QR năng lượng caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ