Chương 62. Không có nước mắt

300 45 4
                                    

MÃ QR NĂNG LƯỢNG CAO

Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Vô hạn lưu mạo hiểm văn, chủ công, gương thụ, nghịch mệnh phản kháng công x 360 độ không góc chết tự luyến thụ.

Chương 62. Không có nước mắt

Đến lúc này, qua những thông tin đã biết, Hình Diệp đoán được nguyên nhân cái chết của Hình Thước có hai loại.

Loại thứ nhất, rất có khả năng em trai anh đã chọn phe phục mệnh. Hình Diệp tin với năng lực của mình, Hình Thước tuyệt đối có thể mạnh như vũ bão tiến thẳng đến cửa cuối cùng, sau đó trở thành đạo cụ giống gương, rơi vào tay kẻ nào đó, bị hủy diệt.

Loại thứ hai, trở thành vật hi sinh dưới tay đạo cụ đặc thù giống con trai chủ thành. Mà đạo cụ đặc thù này nói không chừng cũng là đạo cụ do người chơi phục mệnh hóa thành.

Thân là người chơi phục mệnh, cho dù có tích cực qua cửa đi chăng nữa thì đến cuối cùng cũng chỉ có thể biến thành đạo cụ.

Nếu may mắn một chút thì sẽ giống như gương nhỏ đi theo anh, gặp được một người chơi có lương tâm, không dùng mình để giết người, cũng không làm hại mình.

Còn nếu xui xẻo thì giống như chiếc đồng hồ quả quýt kia, trở thành công cụ giết người.

Hệ thống trò chơi ngập tràn ác ý với người chơi, nhưng nó có tồn tại trật tự, là sẽ không làm hại đến tính mạng của người chơi. Kẻ có thể giết người vĩnh viễn chỉ có chính con người.

Đương nhiên, hết thảy những điều này cũng có thể chỉ là suy đoán lung tung của Hình Diệp mà thôi, chứ sự thật không phải như thế. Đồng hồ quả quýt thực sự chỉ là đạo cụ đặc thù, con trai chủ thành không thực sự tử vong.

Muốn chứng thực còn phải cần có được đáp án trên người Randy.

Có điều căn cứ vào sự hiểu biết với những manh mối đã có của Hình Diệp, suy đoán lúc nãy của anh có 80% là sự thật, trừ phi thêm manh mối mới xuất hiện.

Hình Diệp nghĩ, anh phải không ngừng chứng thực suy nghĩ, tìm ra hi vọng duy nhất từ trong tuyệt vọng. Nhưng càng nghĩ, anh lại càng tỉnh táo, lại càng thêm lý trí phát hiện ra chân tướng tàn khốc.

Anh quá thông minh, thông minh đến mức vốn không thể nào giả vờ hồ đồ.

Gương thẳng thắn dang hai cánh tay ôm con rối gỗ nom rất yếu đuối vào lòng, điều bây giờ cậu có thể làm chỉ mỗi như vậy thôi.

Có được cơ thể trong thế giới này thật tốt, ít nhất cậu cũng không phải trơ mắt nhìn Hình Diệp buồn bã mà không có cách nào an ủi anh.

Không biết tư thế này duy trì được bao lâu, bỗng nhiên con rối gỗ vẫn luôn im lặng trong bóng tối thốt lên: "Trong khoảng thời gian tham dự trò chơi này, tôi dần dần phát hiện một quy tắc tiềm ẩn của trò chơi khiêu chiến vận mệnh. Đó chính là cho dù điều kiện có hà khắc đến cỡ nào thì trò chơi tuyệt đối sẽ không chủ động ra tay giết chết người chơi. Nó giao phó tuyệt vọng cho người chơi, nhưng vĩnh viễn lưu lại một tia hi vọng trong tuyệt vọng. Nên tôi tin rằng, chỉ cần cậu còn sống thì nhất định sẽ có cách rời khỏi trò chơi và trở lại cơ thể. Trước mắt tôi vẫn chưa biết phải làm thế nào mới được như vậy, nhưng chỉ cần tiếp tục tham gia, chỉ cần không ngừng chiến thắng, một ngày nào đó tôi sẽ có được đáp án."

Mã QR năng lượng caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ