Chương 24. Piano
Có vài người bình thường hay ra vẻ đạo mạo, một khi mất sự trói buộc của đạo đức và pháp luật sẽ làm ra vài chuyện không tưởng tượng nổi, ví dụ như Ngô Vũ.
Gã có năng lực đặc thù, lại có thể tùy ý rời khỏi thế giới này, bèn xem sự tồn tại của mình cao hơn người bình thường, muốn làm gì thì làm trong dị thế giới.
Hình Diệp biết không thể dùng tiêu chuẩn đạo đức của mình để cưỡng cầu người khác, nhưng khi gặp phải tình huống này vẫn cảm thấy phẫn nộ.
Cũng may cô giáo tiếng Anh chưa kịp bị xâm hại thật sự đã được người khác kịp thời ngăn lại. Hình Diệp lại cho người phát hiện một khoản tiền, để người này tìm mấy người bạn trông coi Ngô Vũ cẩn thận, nếu gã có hành vi phạm pháp sẽ báo cảnh sát. Người bạn kia nhanh chóng đồng ý.
Một đàn em được năng lực tiền bạc triệu tập tới gửi ảnh chụp Ngô Vũ liên lạc với đàn anh lớp trên. Bức ảnh này chụp lén từ phía xa, chỉ thấy Ngô Vũ khép nép bị dạy dỗ trước mặt một người nào đó, không thấy rõ nét mặt và tướng mạo của đàn anh.
Cũng may đàn em kia vô cùng thông minh, sau đó cậu ta hỏi thăm bạn học lớp mười hai về tên của người này, còn gửi thêm một bức ảnh chân dung nửa người cho Hình Diệp.
Đàn anh kia tên Địch Huống, cao gần một mét chín, khí thế tản quanh người không giống học sinh cấp ba, cho người ta loại cảm giác sát phạt quả quyết. Chỉ nhìn một chút, Hình Diệp đã xác định hắn chính là người sau lưng Ngô Vũ, Địch Huống để Ngô Vũ ở ngoài sáng hấp dẫn người chơi khác, còn mình thì ở sau lưng chờ thời cơ hành động.
Bọn họ gặp nhau rất bí mật, là trong nhà vệ sinh nam. Nếu không có năng lực của tiền kèm theo chiến thuật biển người, chỉ e đến cuối cùng cũng khó có thể phát hiện sự tồn tại của Địch Huống.
Chỉ cần nhìn thấy ảnh chụp của Địch Huống, Hình Diệp đã nhận định hắn là một kình địch, không dễ đối phó.
Hình Diệp đột nhiên nghĩ đến một chuyện, bèn rút gương nhỏ từ túi áo ở ngực trái, mở nắp gương để gương nhìn ảnh chụp của Địch Huống: "Có biết người này không?"
"Chưa từng thấy." Gương kiêu ngạo nói: "Tôi là người chơi đã chơi qua thế giới cao cấp, đối thủ cùng một lứa với tôi sao có thể còn ở thế giới hỗn chiến chứ. Gã này chỉ là một con gà mà thôi."
"Dáng vẻ thế nào?"
"Xấu chết đi được." Trong giọng nói của gương tràn đầy ghét bỏ.
Xấu... hả? Hình Diệp nhìn ảnh Địch Huống, nhìn thế nào cũng cảm thấy đây là một người đàn ông anh tuấn cường tráng, vóc người đẹp đến mức có thể đi làm người mẫu, dung mạo có nét hoang dã mạnh mẽ. Tướng mạo thế này nhẽ ra rất được hoan nghênh trong thời đại bây giờ.
Nhớ gương cũng từng bảo mình xấu, Hình Diệp không khỏi tò mò: "Thế trong mắt cậu ai được gọi là anh tuấn hoặc xinh đẹp?"
Tấm gương nghiêm túc suy nghĩ một hồi mới đáp: "Chính tôi."
Hình Diệp: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã QR năng lượng cao
RomanceTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com) Thể loại: Vô hạn lưu mạo hiểm văn, chủ công, gương thụ, nghịch mệnh phản kháng công x 360 độ không góc chết tự luyến thụ. Độ dài: 251 chương chính văn + 19 phiên ngoại Nguồn raw...