Chương 20

535 72 5
                                    

Chương 20. Ký túc xá.

Kinh nghiệm của gương không có bất cứ giá trị tham khảo nào, mặt khác, cũng chẳng có cách nào xác định xem ba người dùng điện thoại kia có phải là người chơi không. Xem ra muốn hoàn thành nhiệm vụ cần phải bắt đầu từ mấy sự kiện không thể tưởng tượng nổi.

Phải làm thế nào mới có thể vừa giấu giếm thân phận vừa tìm kiếm người chơi khác, đồng thời lại có thể tìm được ít nhất một vật phẩm nhiệm vụ?

Hình Diệp nhét gương vào ngực, dùng sách đệm sau đầu lười biếng dựa vào tường, bày ra dáng vẻ của một học sinh vô cùng kém.

Hai anh em Hình Diệp và Hình Thước đều là những học sinh giỏi giang, lúc đi học là con cưng của thầy cô. Khi học cấp ba, Hình Diệp chưa từng trải nghiệm cảm giác bị phạt đứng, nhưng đại học... Sau khi chuyện kia xảy ra và bị nghỉ học, Hình Diệp đã hiểu rõ cảm giác học sinh kém là thế nào rồi.

Dáng vẻ để ý mà phải giả vờ như không để ý, càng đau khổ càng phải bật cười không tim không phổi. Trước khi những người khác cho rằng anh là học sinh kém, đầu tiên chính anh phải cảm thấy mình không còn cách nào cứu vãn nữa mới được. Phải như vậy mới có thể có vẻ ngoài thối nát từ trong xương, mới biến thành một học sinh kém không có thuốc chữa.

Phải giấu thân phận thế nào, đương nhiên là giấu trong đám người. Mặt khác, cũng phải sớm chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống bị phát hiện thân phận người chơi...

Có lẽ là thời tiết quá đẹp, tiếng giảng bài của giáo viên quá quen thuộc, Hình Diệp như đã trở lại thời gian đã từng vô tư vô lo, cứ vậy dựa vào tường ngủ thiếp đi.

"Hình Diệp!" Tiếng thét phẫn nộ đánh thức Hình Diệp, cô giáo tiếng Anh tức giận đến nỗi sắp bốc khói: "Phạt đứng mà anh cũng ngủ được, rốt cuộc anh có tâm tư học hành không hả?"

Hình Diệp lau lau nước bọt bên khóe miệng, thấy trong hành lang có không ít học sinh chạy đến hóng chuyện, anh bèn nói: "Cô à, giờ là tan học rồi, cô mau về nghỉ đi chứ một tiết này cô giảng đến mức cổ họng bốc khói luôn rồi kìa."

Học sinh đến hóng hớt chuyện vui càng lúc càng nhiều, hình như cô giáo cũng không muốn bận lòng vì cậu học sinh không biết tiến bộ này nữa, bèn thở phì phò rời đi.

Hình Diệp quan sát bóng lưng của cô giáo, trình độ giảng bài là thật, dáng vẻ tức giận cũng rất thật, tạm thời loại bỏ khả năng là người chơi. Trừ phi trong thế giới hiện thực người chơi chính là giáo viên, nhưng lẽ nào lại khéo đến thế?

Không, với phe phục mệnh, hoàn toàn có khả năng này.

Khác với thế giới gương thần, thế giới này quá tương tự với cuộc sống, đóng vai khá nhẹ nhàng, chính vì vậy rất khó phát hiện những người có vẻ khác lạ.

Sau khi cô giáo tiếng Anh đi, mấy cậu học sinh này tiến lại gần tí tửng cười đùa nói với Hình Diệp: "Lại bị phạt đứng rồi. Khuyên mày bao nhiêu lần rồi, lúc đi học có ngủ gật nhất định phải dùng sách che lại, thế mà mày có nghe đâu."

Trên mặt mấy người này thiếu chút nữa là viết mấy chữ "Hồ bằng cẩu hữu", xem ra đây chính là mấy cậu học sinh kém bạn của Hình Diệp.

Mã QR năng lượng caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ