Chương 9: Trở lại

2.1K 86 0
                                    

Lúc Haibara rời khỏi phòng thì Conan cũng mở mắt. Thực ra cậu dậy từ sớm rồi. Nhưng không muốn cho cô nàng da mặt mỏng kia xấu hổ nên giả vờ ngủ tiếp. Cũng may là nhờ vậy mà cậu mới nhận được nụ hôn buổi sáng của cô.

Nằm thêm một lúc nữa rồi Conan mới rời phòng. Xuống đến nhà bếp, cậu thấy Haibara đã chuẩn bị bữa sáng xong xuôi. Giờ cô đang dọn dẹp lại khu bếp thôi. Nhìn thấy cậu đi xuống, cô nàng nở nụ cười:

- Cậu dậy rồi đấy à? Mau lại ăn sáng đi này!

Bữa sáng trôi qua thật nhẹ nhàng. Hôm nay là chủ nhật , Conan quyết định sẽ gặp Ran để nói rõ mọi chuyện trong hôm nay. Vì chỉ có chủ nhật thì cậu và Haibara, cũng như Ran sẽ không phải đi học. Haibara cũng đồng ý với cậu. Trong lúc cô xuống phòng thí nghiệm để lấy thuốc thì Conan sẽ dùng nơ đổi giọng để gọi điện hẹn Ran.

-Shinichi! - đầu dây bên kia vang lên tiếng trả lời hưng phấn của Ran.

-Ran đấy à! Hôm nay cậu có rảnh không. Đi sang nhà tớ nhé, tớ có chuyện muốn nói với cậu!

Ran ngạc nhiên, hiếm khi cô thấy Shinichi có vẻ nghiêm túc như thế này.

-Chiều nay tớ rảnh, vậy 2 giờ tớ qua nhé. Mà cậu muốn nói chuyện gì vậy.

-Tớ muốn giới thiệu cho cậu một người. Vậy nhé, chiều gặp.

Nói rồi Conan lập tức cúp máy, không để Ran vặn hỏi nhiều. Vừa lúc đó thì Haibara cũng quay trở lại phòng.

- Cậu hẹn cô ấy rồi sao? - cô hỏi.

- Ừ, chiều nay 2 giờ, bên nhà tớ.

- Vậy được rồi, thuốc của cậu đây.

Haibara lấy từ trong túi áo ra một cái hộp nhỏ, bên trong có 2 viên con nhộng hai màu xanh trắng.

Conan nhận lấy viên thuốc, cậu cầm nó trên tay, cười nói với Haibara:

-Shiho này! Tớ rất mong chờ được nhìn thấy dạng trưởng thành của cậu đấy.

Hai má Haibara hơi hồng lên:

- Chờ mong gì chứ, cũng không phải là cậu chưa từng thấy!

- Sao mà so với lần này được. Mấy lần trước có lúc nào mà không phải là nguy hiểm trùng trùng. Tớ nào có thời gian chiêm ngưỡng dung nhan xinh đẹp của cậu cơ chứ. - Conan vội phản bác.

- Miệng lưỡi ngọt xớt. - Haibara bĩu môi, xoay người đi vào trong phòng.

Conan cười khổ, lúc cậu khen thật thì cô lại chả thèm tin. Cậu cũng đi vào trong phòng mình. Thuốc giải thường phải mất từ 5-10 phút mới phát huy tác dụng.

...

Sau khi uống viên thuốc vào, Conan lập tức cảm thấy cả cơ thể mình nóng hừng hực, cứ như thể đang ngồi trong lò hơi vậy. Cậu cố cắn chặt răng để không rên lên thành tiếng. Lòng thầm lo cho Haibara, không biết đau đớn như thế này cô cố chịu được không. Đến người đã uống thuốc nhiều lần như cậu còn cảm thấy đau đến như này. Còn cô thì đây mới là lần đầu tiên uống thuốc, liệu cơ thể cô có chịu đựng được không đây?

Bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ