Epilogue
Everything was settled .
Dean Alvarez was rendered as guilty, through the case of murdered of My parents and Zin parentS.
Nakasuhan din siya sa ilegal na gawain at kidnap ng mga batang ginawa niyang experimento.Si Uncle Jordan naman ang bagong Dean ng Fermix. Binigay ko sa kaniya ang pamamahala ng paaralan.
Si lolo bumalik sa Australia. Balak niya sana akong isama kaso gusto kong makapagtapos aa Fermix kasama si Zin.
Si Luke naman ay di ko alam. Ang sabi niya lang, nag aaral siya sa ibang bansa. Minsan nga dumadalaw siya dito para bisitahin ako tulad ng pangako niya na balik balikan ako.
Si Stacey at Cali was in relationship.
Si Mico? Still chickboy.
Bumalik na rin ang unity and associates ng Stanxi at Fermix.
Si Zin at ako ay legal na sa pamilya. He was announced it in front of my family and friends noong pinakilala ako ni Lolo na heredera ng Watson at Saavedra maging ng Alcantar. Nakilala ko narin ang magulang daddy at mga kapatid nito.
Ngayon naman ay ang araw ng aming pagtatapos.
I was graduate entitled as Summa Cum Laude, the same with Zin and Callixome.We are happy that through out what happen we still one. We trust one another kahit maraming hindi pagkakaintindihan, may mga tampuhan at bangayan pero nagtatapos sa maayos na usapan.
Now, he's in turn to give a speech for everyone.
"Good day ladies and gentlemen. I'm in front of you saying that we already accomplished what we strive to succeed. Maraming taon na naging parte tayo ng buhay ng isat isa. Maraming mga pangyayari na nagbigay sa atin ng motivation na pagtagumpayan lahat ng ating pinagdaan. We fight as one, we strive as one, we learn as one and we succeed as one. But on behalf, i will grab this opportunity tp thank my parents. Kahit wala na sila alam kong ginagabayan parin nila ako."
"To Administrator Alvia, to my friends thank you"
Bumaling siya sa akin
"To my beloved. I love you"
Naging puno ng tuksuhan ang buong auditorium.
"But i also want to grab this opportunity to take the pride.."
Bumaba siya sa stage at lumuhod sa harapan ko.
"Cassandra Carmela Watson Saavedra, my belove, my girl friend, my princess, my baby, my pride.
.
.
.
.
Will you be my wife?"Umiiyak akong tumango.
"Yes..yes! I will marry you"
Tumayo siya at sinuot ang singsing sa akin.
He kissed me in front of
congratulate."Thank you and i love you."
He said and hug me.
" I love you Zin. With all my heart"
💞💞💞The end💕💕💕
BINABASA MO ANG
Love Of A Secret Genius (TagliSh)
Kısa Hikayenever under estimate a person by his or her looks.. she is a a genius an extra ordinary a hero of her own story she choose to left her life being a woman of everything just to be a woman of nothing she choose to left her perfect life to be at a...