Another hickey was made. Thanks to the naughty King. Sinamaan ko siya ng tingin ng makalabas siya ng banyo ko habang nakatapis lang sa baywang niya ang maliit na towel ko.Matapos niyang magalit ng husto kanina ay nagyaya siyang umuwi sa dorm ko and this happens. Another hickey.
Akmang lalapitan na sana niya ako ng pinigilan ko siya. “ Don't come near me. Last time we made love you gave lots of hickeys in every part of my body and my inner thighs and now you put two hickeys on my neck. How can I hide them now? ” iritado ko siyang hinarap habang siya naman ay parang modelong nakamasid saakin.
Nakataas ang gilid ng labi niya na tila aliw na aliw na nakatingin sa posisyon ko. I am standing infront of my vanity and only wearing his white T-shirt. Nakalugay lang ang buhok at nakaunderwear lang sa ilalim ng malaking shirt.
“ Why bother to hide them love? I made it in purposed so don't hide it. It looks lovely on you. ”
Inis akong lumapit sakanya at agad na kinagat siya sa balikat.
“ Aww! ”
Agad na napahiwalay siya saakin at tiningnan ako. “ Don't bother to hide it too. It looks lovely on you. ”
Imbes na mainis ay napahalakhak siya sa sinaad ko kaya inis ko siyang inirapan at nagtungo sa banyo.
I heard him shout. “ Ang sungit mo love! ”
Lumabas ako ng banyo at isang tahimik na paligid ang sumalubong saakin. Kunot ang noo kong hinanap si Blade pagkatapos kong magbihis.
Pero kahit saang sulok ng dorm hindi ko siya makita. Agad na lumabas ako ng dorm para hanapin siya. Where the heck is he?
Wala sa sariling dinala ako ng mga paa ko sa gardenia. I don't know why gardenia but others called this one garden of love. Maraming nagdidate rito. At sabi sabi pa na dito daw naunang nagkita ang lolo at lola ko. Kaya nga sa ilalim ng puno ay may upuan dahil pinaggawa ng lolo ko. Tch.
Masyado siyang inlove sa lola ko. Mababaliw ata siya kahit mawala lang ang lola ko ng saglit at hindi nagpapaalam.
Napatigil ako sa paglalakad ng makaapak ako ng yelo. Madilim pero alam kong yelo ang inapakan ko.
Hanggang sa makaramdam ako ng pagbagsak ng mga snow flakes. Blade, alam kong siya ang may gawa nito.
Biglang may ilaw na bumukas at napangiti ako ng makitang inuulan ng yelo ang gardenia. Habang may mesang nakahanda sa gitna.
Kasabay ng isang romantikong tugtog ay ang paglabas ng lalaking mahal ko. Nakangiti siya habang naglalakad papunta sa direksiyon ko.
“ Can I have a dinner with my Queen? ” agad na tumango ako kaya malaki ang ngiting ginayak niya ako sa mesa.
“ Anong pakulo 'to? ” tanong ko kaagad sakanya ng makaupo ako.
He shrugged. “ Wala. Hindi ba pwedeng i-date ka? ”
Tumango nalang ako at hindi na nakipag argumento pa. Natapos na ang dinner namin at masaya kaming naglakad pabalik sa dorm ko ng makasalubong namin si Brianna.
Lasing na lasing siya habang nakatitig saamin ni Blade. “ B-blade.. ” naglakad siya papunta kay Blade pero mabilis akong nakaharang para hindi siya magpatuloy.
“ What do you want from him? And why the fuck are you drunk Brianna? ”
Sinulyapan niya ako at wala sa sariling yinakap ako. Nanigas ako when I heard her sobbed.
“ Mad. Mad..I'm so sorry. Sorry. ”
Pilit ko siyang kinalas saakin. “ What are you talking about? ”
BINABASA MO ANG
Taming the Princess
FantasyBLUE SERIES #3 I am a Princess but never live in a fairytale. My eyes were wakened up by how cruel our world is. I'm different from others. Others only hold two elements but I am holding all of the elements and even the powerful one. I believed that...