006

3.8K 291 15
                                    

ABO Lệ Chi Đường

| 006 |

Ý nghĩ này tự nhiên không thể nói cho Lâu Chỉ, nhưng nếu Lâu Chỉ thích, Dư Lệ cũng không nói ra được lời cự tuyệt.

"Anh muốn gọi thì cứ gọi đi."

Lâu Chỉ nhìn vẻ mặt có hơi uất ức của cậu, tâm tình tốt lắm, lòng bàn tay vừa xoa đầu cậu hình như còn giữ lại xúc cảm mềm mại.

Khiến anh rất muốn bắt nạt cậu.

Trung tâm mua sắm cách nhà Dư Lệ không xa, cậu và Lâu Chỉ cùng đi bộ đến đó.

Đứng cạnh Lâu Chỉ, Dư Lệ mới cảm giác được sự khác biệt giữa Omega và Alpha lớn đến mức nào. Đầu tiên là chiều cao thấp hơn gần hai mươi centimet, càng khỏi nói vóc người.

Dư Lệ nghĩ, cậu đứng trước mặt Lâu Chỉ, phỏng chừng một đấm là đã có thể bị đấm ngã.

Quần áo của Dư Lệ toàn là màu nhạt, hoàn toàn trái ngược với Lâu Chỉ. Cặp áo T shirt một đen một trắng hòa vào dòng người lại có vẻ cực kỳ hài hòa.

Ngay ở cửa vào trung tâm có một tiệm trà sữa, Dư Lệ kéo góc áo Lâu Chỉ, hỏi, "Uống trà sữa không?"

Lâu Chỉ cúi đầu nhìn bàn tay kéo lấy mình, khẽ đáp, "Ừm."

Mới sáng sớm tiệm trà sữa còn chưa có khách.

Hai nhân viên trong tiệm đều là nữ beta, thấy có hai người vào, ánh mắt bọn họ sáng lên.

"Cặp tình nhân này đẹp quá." Một người trong đó nhỏ giọng nói.

Dư Lệ vừa định hỏi Lâu Chỉ uống gì, đã thấy một nhân viên của tiệm cầm một tờ menu ra đưa cậu, nói: "Đây là combo tình nhân tiệm tụi em hôm nay đưa ra, anh có thể nhìn xem, có rất nhiều ưu đãi đấy."

Mặt Dư Lệ đỏ lên, cậu theo bản năng liếc Lâu Chỉ, rồi lập tức quay đầu nói nhân viên tiệm rằng: "Ngại quá, tụi anh không phải..."

Lâu Chỉ rũ mí mắt xuống, đứng cạnh Dư Lệ nhìn combo combo tình nhân trên tờ menu, "Cậu không phải muốn uống yakult xoài à? Combo này vừa hay cũng có món tôi muốn uống, gọi cái này đi."

Anh bóp lấy tay Dư Lệ, nhìn về phía nhân viên tiệm bảo: "Một combo này."

Hai nữ nhân viên nhìn Omega đỏ mặt dựa vào vị Alpha bên cạnh, chỉ cho là Omega mắc cỡ.

Lâu Chỉ trả tiền, nhân viên tiệm đi làm trà sữa.

Dư Lệ ngẩng đầu nhìn anh, lại sững sờ khi va vào đôi mắt thâm trầm của Lâu Chỉ, cậu có chút lúng túng thu hồi tầm mắt.

Dư Lệ nhỏ giọng bảo: "Sao lại gọi combo tình nhân, chúng ta rõ ràng không phải mà."

Lâu Chỉ vươn tay vén mấy sợi tóc dính trên mặt cậu lên, nói: "Combo này rẻ hơn gọi riêng năm đồng."

Dư Lệ liếc nhìn giá tiền, lúc này mới chợt hiểu ra: "Thì ra là vậy."

Lâu Chỉ thấy cậu không để ý tới chuyện này nữa, ánh mắt ôn hòa dừng trên người cậu.

Không sao, anh chờ được.

Tầng -1 của trung tâm mua sắm là siêu thị, Dư Lệ vừa định đẩy xe, đã bị Lâu Chỉ giành lấy.

ABO Kẹo VảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ