ABO Lệ Chi Đường
| 017 |
Vào đêm giao thừa, Dư Lệ cảm nhận được sự ôn nhu của Lâu Chỉ. Bất kể là hôn hay ký hiệu, anh đều ôn nhu cực kỳ. Có nhiều lần là Dư Lệ ôm anh nói nhanh lên, nhanh lên.
Ngày đầu tiên của năm mới, Dư Lệ ngủ đến trưa mới dậy, còn chưa mở mắt ra đã bị Lâu Chỉ hôn.
"A..." Dư Lệ đẩy anh ra, "Còn chưa đánh răng, không hôn."
Lâu Chỉ cọ vào lòng bàn tay cậu, "Anh không chê em, hôn đi."
"Em chê." Dư Lệ nói.
Bữa trưa là Lâu Chỉ nấu, năm mặn một canh, đối với hai người mà nói là khá phong phú.
Chỗ của Lâu Chỉ và Dư Lệ đậm hơi thở ngày Tết, thoạt nhìn cực kỳ ấm áp. Mà nhà họ Lưu lại giăng đầy mây đen, bắt đầu từ hôm qua, không ít đối tác sắp bàn bạc xong không rõ lý do trực tiếp từ chối hợp tác.
Ông Lưu dò hỏi nguyên nhân, kết quả bọn họ đều không nói. Cuối cùng vẫn là một người đã từng hợp tác mấy lần với ông, tiết lộ cho ông biết là nhà họ Lâu gây áp lực.
Đối với nhà họ Lưu mà nói, nhà họ Lâu là con quái vật khổng lồ. Mặc dù kẻ nắm quyền còn là hậu bối chưa đến hai mươi tuổi, nhưng sự tàn nhẫn của anh ta khiến mấy bộ xương già như bọn họ đều phải sợ. Nếu chỉ nhìn tác phong của Lâu thị, hoàn toàn không thể tưởng tượng được ông chủ của bọn họ còn trẻ như vậy.
Lưu Lật cũng nhận ra được sóng gió trong nhà, chỉ là hắn còn chưa kịp làm gì, đã bị cha gọi đi nói chuyện.
"Cha bảo con kết hôn với Chu Mạnh ngay à?" Giọng của Lưu Lật trở nên sắc bén, tuy rằng hắn xác thực muốn kết hôn với Chu Mạnh, nhưng không phải bây giờ.
"Trong nhà xảy ra vấn đề, nếu con gả tới nhà họ Chu, có nhà họ Chu làm chỗ dựa, nhà chúng ta không cần lo bị Lâu thị uy hiếp."
"Lâu thị?" Con ngươi của Lưu Lật co lại.
"Có trời mới biết Lâu Chỉ nổi điên cái gì, đột nhiên nhằm vào cha." Ông Lưu mắng một tiếng, ánh mắt ông sắc bén, "Chuyện này con bằng lòng thì tốt, không bằng lòng cũng phải bằng lòng."
Sống lưng Lưu Lật cứng đờ, hắn không ngờ hành vi tùy tiện lần đó sẽ khiến Lâu Chỉ cắn chặt nhà bọn họ như chó điên.
"Cha..."
Dù sao cũng là con mình, ông Lưu vỗ vai hắn nói rằng: "Tiểu Lật, con cũng thích Chu Mạnh mà phải không? Cha sẽ làm bọn họ đồng ý."
Kỳ nghỉ Tết rất nhanh kết thúc, Dư Lệ đang chuẩn bị cho kỳ thi TEM-4*, Lâu Chỉ không làm phiền cậu. Khi nghe được tin nhà họ Chu và nhà họ Lưu sắp thông gia với nhau, Lâu Chỉ thu tay lại, không chèn ép nhà họ Lưu nữa.
Dù sao, trong kế hoạch của anh, mục đích không phải là vì hủy diệt nhà họ Lưu.
Ngày đầu tiên nhìn thấy hai kẻ đó, anh đã nhờ người điều tra tư liệu của Chu Mạnh và Lưu Lật rồi.
Rất nhanh, anh phát hiện một điểm thú vị.
Thời đại học Chu Mạnh không biết kiềm chế, cho dù đang yêu đương với Lưu Lật, gã cũng thường phóng đãng bên ngoài. Anh thậm chí còn tra được Chu Mạnh thường đặt phòng khách sạn để hẹn FwB.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO Kẹo Vải
Teen FictionDư Lệ là một giáo viên, vì cản dao cho học sinh mà bị thương. Cậu tưởng rằng mình sẽ chết, kết quả mở mắt ra phát hiện thân thể thu nhỏ về lúc sáu tuổi. Còn chưa làm rõ tình huống, cậu đã thấy có một đứa bé té ngã trước mặt mình. Chỉ kịp nhét một vi...