013

3.4K 198 10
                                    

ABO Lệ Chi Đường

| 013 |

Sau lễ quốc khánh năm nhất chính thức khai giảng.

Kể từ khi xác định quan hệ, dục vọng chiếm hữu của Lâu Chỉ không còn che giấu nữa. Anh lấy lý do tin tức tố của Alpha trên xe buýt nhiều lắm, không thích trên người Dư Lệ có mùi của Alpha khác, vào ngày nghỉ lễ cuối cùng, kéo cậu đi mua xe.

Trước khi đi.

"Anh vừa thành niên, đã thi lấy bằng chưa?" Dư Lệ hoài nghi lườm Lâu Chỉ một cái.

Lâu Chỉ có bằng, không chỉ có bằng, đời trước anh còn đua xe. Nhưng mấy chuyện này anh không tiện nói cho Dư Lệ biết, chỉ có thể trả lời: "Vừa lấy được bằng."

Cuốn tiểu thuyết Dư Lệ đọc có chi tiết Lâu Chỉ thích những trò kích thích, thường lên núi đua xe.

Hiện tại hai người đã xác định quan hệ, Dư Lệ mỗi khi nhớ tới chi tiết này là thấy sợ. Chơi mấy trò nguy hiểm như vậy, nếu Lâu Chỉ gặp chuyện bất trắc, cậu nên làm gì bây giờ?

"Xe chờ về sau hãy mua, anh vừa lấy được bằng, nhưng em thì chưa. Em không yên tâm ngồi xe anh lái." Dư Lệ nói.

Lâu Chỉ chiều cậu quen rồi, đối với anh, có được lái xe hay không kỳ thực cũng không có gì ghê gớm.

"Vậy chúng ta mua một chiếc xe gắn máy nhé?" Lâu Chỉ đề nghị.

Lông mày Dư Lệ nhíu lại, "Anh biết lái xe gắn máy à?"

"Bảo bối, đừng nghi ngờ anh." Lâu Chỉ ngậm vành tai cậu, hơi thở phà vào tai Dư Lệ.

"Đừng táy máy tay chân, đang nói chuyện đàng hoàng mà." Dư Lệ bị tin tức tố của anh bủa vây, cơ thể mềm nhũn, nhưng cậu không để lộ ra.

Lâu Chỉ nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cậu, đành phải nghiêm túc nghe lời.

"Thôi đừng lái xe gắn máy, nguy hiểm lắm." Dư Lệ suy nghĩ một hồi rồi nói.

Lâu Chỉ thăm dò hỏi thử: "Vậy chúng ta đạp xe đạp tới trường nhé?"

Anh tưởng tượng một chút cảm thấy cũng không phải không được, từ đây đạp tới trường chỉ mất chừng mười mấy phút. Khi đó Dư Lệ có thể ngồi đằng sau ôm eo anh, khỏi phải nói sảng khoái cỡ nào.

Dư Lệ mím môi nói: "Mua một chiếc xe máy điện đi. Nếu xảy ra ngoài ý muốn, chúng ta nhảy xe cũng dễ."

Lâu Chỉ: ...

"Nghe em."

Lâu Chỉ và Dư Lệ tới chỗ bán xe máy điện, đây là Dư Lệ dò bản đồ tìm ra được.

Chủ tiệm vừa thấy có người tới, lập tức nở nụ cười, "Soái ca muốn mua loại xe nào?"

Dư Lệ khách khí cười với anh ta, ngược lại là Lâu Chỉ thờ ơ lườm một cái.

Nam Beta, không có sức cạnh tranh.

"Bảo bối, sao em lại cười với người lạ?" Lâu Chỉ đi bên cạnh Dư Lệ, hơi nghiêng người về trước, ghé vào lỗ tai cậu thì thầm.

Dư Lệ đẩy mặt anh ra, "Đang ở ngoài đấy, đàng hoàng tí đi. Vừa nãy em chỉ là cười xã giao thôi? Đừng ăn dấm bậy bạ."

ABO Kẹo VảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ