Thế nhưng kế hoạch gian ác của ba người Thanh Lang, Sở Phi Dương và Tín Vân Thâm còn chưa kịp triển khai thì từ Thiên Nhất giáo lại truyền đến một đạo tin tức xấu, khiến Thanh Lang không còn có tâm tư vui đùa.
"Giáo chủ, Yến tiểu chủ tử bị người ta bắt đi rồi. Thuộc hạ hành sự bất lực, không thể bảo vệ tốt Yến tiểu chủ tử, thỉnh giáo chủ giáng tội trách phạt." Ảnh vệ thủ lĩnh được cấp cho Yến Kỳ quỳ gối trước mặt Thanh Lang, vẻ mặt lo lắng hổ thẹn.
Sở Phi Dương ngồi ở một bên quan sát Thanh Lang. Cơ hồ đây là lần đầu tiên thấy Thanh Lang biểu tình âm trầm như vậy, toàn thân giống như bao quanh bởi khí tức kiềm chế hắc ám, khiến ảnh vệ đang quỳ dưới đất không rét mà run.
"Mạng của ngươi trước giữ lại, ta không vội trị tội ngươi. Ngươi nếu như còn muốn hảo hảo mà sống, thì phải xem Yến Kỳ có hay không bình yên vô sự mà trở về." Thanh Lang trầm tĩnh nói, thanh âm băng lãnh mang theo mưa gió đáng sợ.
Ảnh vệ thủ lĩnh dập đầu tạ ơn, lại đem chuyện Yến Kỳ vụng trộm luyện chế 'Thiên Hạ Vô Song' nói ra tất thảy.
"Quả dưa ngốc này! Ta thực sự nào có để ý hắn có thể giúp ta hay không..." Thanh Lang nắm chặt bàn tay, xót xa nói.
"Bởi vì cổ văn tự bên trong cổ thư 'Thiên Hạ Vô Song' này hiện tại chỉ có Yến tiểu chủ tử là người có thể đọc được. Những kẻ đó còn đem cả tài liệu, dược vật Yến tiểu chủ tử chưa luyện thành đoạt đi tất thảy, thuộc hạ đoán chừng bọn chúng là vì cổ thư và đan dược 'Thiên Hạ Vô Song' kia mà đến."
Sở Phi Dương nhíu mày nói: "Tại sao lại là 'Thiên Hạ Vô Song' này?"
"Sở huynh biết sao?" Thanh Lang nghe vậy mạnh mẽ chuyển hướng sang Sở Phi Dương.
Sở Phi Dương gật đầu: "Sư phụ ta đang ở bên ngoài tìm kiếm thứ này, nếu như chỗ của lão có đầu mối, có lẽ có thể giúp ngươi cứu Yến Kỳ trở về."
Thanh Lang nghe được tin tức như thế làm sao có thể ngồi yên, lập tức chạy đến Thanh Phong kiếm phái tìm Tín Vân Thâm bàn bạc, muốn sớm biết nơi Tín Bạch đang tìm kiếm 'Thiên Hạ Vô Song'.
Sự tình ồn ào như vậy, Quân Thư Ảnh hiển nhiên cũng biết việc Thanh Lang đã đến. Sở Phi Dương cứng rắn kéo y bồi bên người, cùng Thanh Lang lên núi tìm Tín Vân Thâm.
Mấy người trên đường lên núi, Thanh Lang một mạch chạy như bay, Sở Phi Dương kéo Quân Thư Ảnh theo sát phía sau.
"Cho tới bây giờ chưa từng thấy Thanh Lang gấp gáp như vậy. Đám người kia có thể từ Thiên Nhất giáo bắt Yến Kỳ đi, còn khiến sư phụ ta hao tâm tổn trí mà tìm kiếm như vậy, hẳn không phải là kẻ tầm thường. Xem ra lần này chúng ta cũng không thể khoanh tay đứng nhìn rồi." Sở Phi Dương nắn nắn lòng bàn tay Quân Thư Ảnh, nói.
Quân Thư Ảnh đãng trí gật đầu, rồi lại như chìm vào suy nghĩ của mình, không biết là đang suy nghĩ cái gì.
"Ngươi nghĩ gì mà mất hồn như vậy?" Sở Phi Dương nhấc cả người Quân Thư Ảnh lên, từ cành cây này nhẹ lướt tới cành cây khác, vẫn không quên tò mò hướng Quân Thư Ảnh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH
Ngẫu nhiênTên truyện : [Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH Tác giả : Nam Phong Ca ( Hà Triệt ) Số lượng : 62 Phần ( 30 PN + 7 KTT + 10 câu hỏi Sở Thanh + 100 câu hỏi Sở Quân) Tình trạng : Hoàn Nhân vật chính : Sở Phi Dương × Quân Thư Ảnh Thể loại : Giang hồ...