PN8

551 42 8
                                    

" Tiểu Thạch Đầu, đến ăn cơm"

" Tiểu Thạch Đầu, đến cha tắm rửa cho ngươi"

" Tiểu Thạch Đầu, đừng làm phiền phụ thân ngươi nữa."

" Tiểu Thạch Đầu................"

Quân Thư Ảnh nằm dựa trên giường nhỏ, bởi vì một nguyên nhân rất rõ ràng nào đó, mà công lực của hắn một lần nữa không thể không biến mất, sức lực toàn thân trống rỗng nhỏ bé nói không lên lời. Vốn định nhắm mắt nghỉ ngơi một hồi, thế nhưng hết lần này đến lần khác cứ nhắm mắt lại, trong lỗ tai lại đầy thanh âm của Sở Phi Dương gọi Tiểu Thạch Đầu đến Tiểu Thạch Đầu đi, còn có Tiểu Thạch Đầu luôn tràn đầy sinh lực phấn khởi nãi thanh nãi tức đáp lại, khiến cho y buồn bực vô cùng.

Quân thư ảnh đoán đây hẳn là phản ứng khi mang thai, dễ nóng nảy dễ bực bội, y cũng không muốn ' giận chó đánh mèo' hai cái người một lớn một nhỏ vô tội kia, cho nên chỉ có thể nhắm chặt hai mắt, tận lực xem nhẹ thanh âm vẫn phiền nhiễu y .

Ở trong lòng y nghĩ ngợi tới những chuyện khác, từ từ cũng bình tĩnh trở lại, thanh âm ngoại giới chợt như gần như xa, mông lung mơ hồ, những thứ khác đều nghe không rõ, chỉ có thể mơ hồ nhận ra tiếng Sở Phi Dương gọi Tiểu Thạch Đầu.

Trong cơn buồn ngủ, bỗng nhiên Quân Thư Ảnh cảm giác chuyện này có chút không ổn.

Tiểu Thạch Đầu dù sao cũng là nhi tử của y cùng Sở Phi Dương, chờ lúc nó trưởng thành, công thành danh toại thanh danh hiển hách, đã từng mang cái tên này quả thực chính là nỗi sỉ nhục của nó!Đến giờ cơm chiều, chờ Sở Phi Dương sắp xếp bàn ăn xong xuôi, ôm Tiểu Thạch Đầu ngồi bên cạnh mình, Quân Thư Ảnh mở miệng nói: " Ta cảm thấy hẳn lên đặt cho Tiểu Thạch Đầu một cái tên."

" Đặt tên tự?" Sở Phi Dương sợ run một chút, tựa hồ không nghĩ tới Quân Thư Ảnh đột nhiên lại nhắc đến chuyện này.

" Nha.. nha?!" Tiểu Thạch Đầu chỉ nghe thấy trong miệng Quân Thư Ảnh thốt ra ba chữ ' Tiểu Thạch Đầu ', vẻ mặt hưng phấn nhìn Quân Thư Ảnh, một đôi mắt to cùng hai lúm đồng tiền nho nhỏ chợt hiện khiến người hoa mắt.

" Ngươi không định vẫn gọi nó là Tiểu Thạch Đầu chứ, Sở Tiểu Thạch tên này cũng rất khó nghe." Quân Thư Ảnh nhíu mày nói.

" Nha... Ngốc...." Tiểu Thạch Đầu lúc này lại nghe rõ, Quân Thư Ảnh lại gọi nó một lần nữa, liền ở trong lòng Sở Phi Dương, ngọ nguậy đòi đứng lên, mở ra hai cánh tay mũm mĩm trắng noãn, hai mắt toả sáng nhìn Quân Thư Ảnh.

Sở Phi Dương đem Tiểu Thạch Đầu giữ lại, có chút suy tư mà nhìn Quân Thư Ảnh, thẳng đến khi Quân Thư Ảnh bị nhìn đến sắp dựng cả lông mao, mới vội gật đầu cười nói " Hảo, đặt tên tự."

Quân Thư Ảnh gật đầu, bưng bát lên chuẩn bị ăn cơm, lại thấy Sở Phi Dương vẫn nhìn mình, hai luồng mắt có thể nói là quỷ dị khiến cho y sợ hãi.

" Ngươi cười cái gì?" Quân Thư Ảnh khó chịu hỏi.

" Không có việc gì, ăn cơm, ăn cơm.... Sở Tiểu Thạch, ngươi cũng ngoan ngoãn ăn cơm đi." Sở Phi Dương cúi thấp mặt, đem Tiểu Thạch Đầu còn giãy dụa không ngớt trong lòng ôm chặt, tiếu ý bên đuôi mắt khoé miệng lại không có chút dấu hiệu tan biến.

[Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ