THƯỢNG
Nhân vật xuất hiện:
Quân Thư Ảnh - Tô Tạ
Sở Phi Dương - A Xuân
Thanh Lang - Thừa Phong Quy Khứ
Cao Phóng - W!LL
Tư Không Nguyệt - Holynight
Tín Vân Thâm, thổ phỉ, nhân vật phụ, Thiên Nhất giáo chúng.
Trường cảnh 1:
[Đêm khuya, ngoài đường]
Nhân vật phụ: Đã tới canh ba, đề phòng củi lửa! Đã tới canh ba, đề phòng củi lửa!
Quân Thư Ảnh: Mai phủ ta đã sắp xới tung cả lên, Phẫn Tình châu kia rốt cuộc ở đâu? Dù sao thanh đao này cũng là thượng phẩm, kim ngân châu báu lại chất đống, sao có thể ra về tay không? (cả kinh) Sở Phi Dương?!
Sở Phi Dương: Đúng là tật xấu không đổi! Ngươi không có gì muốn nói sao?
Quân Thư Ảnh: Tại sao ngươi luôn tìm được ta? Trước đó ta còn cho rằng Sở đại hiệp ngươi truy sát quá nhiều người, nên đã luyện thành một thân công phu Tầm tung mịch ảnh. Nhưng hiện tại ta không tin ta vẫn bị một tên mù lòa đi đường còn đụng tường tìm được. Ngươi cả ngày đều bày ra bộ mặt quang minh lỗi lạc, nhưng hiện tại ta không thể không hoài nghi, Sở đại hiệp ngươi đã giở trò gì đó trên người ta...
Sở Phi Dương: Ách...
Quân Thư Ảnh: (bất khả tư nghị) Là thật sao?! Ngươi thật sự đã giở trò ti tiện không dám nhìn người với ta?
Sở Phi Dương: Cái gì mà không dám nhìn người? Bất quá đôi lúc đối phó với một số kẻ cứng đầu khó chịu, dùng thủ đoạn đặc thù là tất yếu.
Quân Thư Ảnh: (nghiến răng nghiến lợi) Tên tiểu nhân đê tiện nhà ngươi! Ngụy quân tử!
Sở Phi Dương: Ta cũng chưa từng hứa hẹn gì với ngươi.
Quân Thư Ảnh: (chán ghét) Rốt cuộc ngươi đã giở trò gì?
[Một con chim nhỏ bay tới]
Sở Phi Dương: Ta bỏ chút dược vô thương vô hại vào trong đồ ăn của ngươi, nó sẽ không gây ảnh hưởng xấu gì hay là tổn thương ngươi, nhưng bất luận ngươi đến chân trời góc biển nào, con vật nhỏ này cũng sẽ tìm được ngươi.
Quân Thư Ảnh: Dược của ngươi có hiệu lực bao lâu? Một tháng? Một năm? Hay mười năm?
Sở Phi Dương: Cả đời! Chỉ cần ngươi tuân thủ ước định giữa chúng ta, đợi chuyện này qua đi ta sẽ không dùng nó tìm ngươi nữa.
Quân Thư Ảnh: (nổi giận quát lên) Ước định? Ước định đáng chết gì? Không được giết người? Làm một người tốt như Sở Phi Dương ngươi đây? Ngươi không cảm thấy ngươi quá nhiều chuyện sao Sở đại hiệp?
Sở Phi Dương: (đột nhiên nghiêm túc) Đó là bởi vì ngươi xứng đáng bị như vậy! Quân Thư Ảnh, ta đã chứng kiến thủ đoạn giết người của người, không thể không nói, ngươi thật sự là một tên hỗn đản từ đầu đến chân. Bất quá những kẻ chết dưới tay ngươi cũng không phải hoàn toàn trong sạch, ngươi với bọn họ, chẳng qua chỉ là chó cắn chó sau đó ngươi thắng mà thôi. Vốn chỉ cần giết ngươi là êm xuôi mọi chuyện, nhưng hiện tại ta không thể, cũng không muốn. Ta hy vọng ngươi cải tà quy chính, bởi vì ta không muốn có một ngày ta không thể không tự tay giết ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH
De TodoTên truyện : [Tổng Hợp PN] - DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH Tác giả : Nam Phong Ca ( Hà Triệt ) Số lượng : 62 Phần ( 30 PN + 7 KTT + 10 câu hỏi Sở Thanh + 100 câu hỏi Sở Quân) Tình trạng : Hoàn Nhân vật chính : Sở Phi Dương × Quân Thư Ảnh Thể loại : Giang hồ...